Skip to content Skip to footer

Top 5 dòng xe ô tô Sedan được yêu thích

Dòng xe ô tô Sedan trên thị trường hiện nay đang được rất nhiều người bỏ một số tiền không nhỏ để sở hữu chúng về làm phương tiện di chuyển. Bởi nó mang một vẻ ngoài sang trọng nhẹ nhàng và lịch lãm.

Giới thiệu xe ô tô Sedan

Sedan là một loại xe chuyên dùng để chở khách. Thân xe được chia làm ba khoang: khoang động cơ, khoang hành khách và khoang hành lý. Trong đó, khoang động cơ và khoang hành lý thấp hơn khoang hành khách. Khoang động cơ thường được đặt ở phía trước. Với ưu điểm không gian rộng hơn so với các loại xe khác khoang hành khách của Sedan thường gồm hai dãy ghế ngồi còn khoang hành lý ở phía sau.

Tuy nhiên, trên thị trường cũng có một số xe Sedan khoang động cơ lại được tích hợp ở phía sau: Renault Dauphine, Volkswagen Type 3, Chevrolet Corvair và Tatra T613.

Đặc điểm nhận biết xe Sedan

  • Mui xe Sedan kín.
  • Các phiên bản xe Sedan có 4 – 5 chỗ ngồi, 4 cửa chia đều hai bên.
  • Khoảng sáng gầm xe Sedan khá thấp, khoảng 200mm.

Những đặc điểm nổi bật của xe Sedan

  • Sedan có ba khoang riêng biệt.
  • Khoang hành khách của dòng xe Sedan cao hơn hẳn sao với khoang động cơ và khoang hành lý.
  • Không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trên xe Sedan.
  • Động cơ Sedan êm giúp xe di chuyển nhẹ nhàng.

Top 5 mẫu xe ô tô Sedan mới nhất với giá cả hợp lý tại Việt Nam hiện nay

Giá cả hợp lý, kiểu dáng thời trang, không gian rộng, động cơ mạnh mẽ,… đây là một trong những ưu điểm giúp tối đa hóa tiện ích cho người sử dụng. Cùng tham khảo những mẫu xe Sedan mới nhất 2020 trên thị trường để có thể sở hữu cho mình một chiếc xe phù hợp cả về nhu cầu và thời trang đồng thời giá cả phải chăng.

Sedan Toyota Corolla Altis

Được đầu tư nâng cấp về thiết kế và các trang bị trên xe, Sedan Toyota Corolla Altis đang thu hút người dùng Việt Nam bằng việc sử dụng động cơ hút khí tự nhiên. Bên cạnh việc đầu tư thiết kế sang trọng, lịch lãm mang lại đẳng cấp cho người dùng thì Toyota Altis cũng có những nâng cấp đáng kể giúp dòng xe Sedan này tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hơn.

Sedan Hyundai Elantra

Ưu điểm nổi bật của Sedan Hyundai Elantra so với các phiên bản Sedan khác chính là mức độ tiết kiệm nhiên liệu. Được cho là tiêu thụ ít xăng nhất chỉ với 6.5 lít/100km, Hyundai Elantra đã thu hút được sự chú ý của mọi người trong thị trường xe Sedan tại Việt Nam hiện nay. Công nghệ cũng được chú trọng đầu tư ở trong chiếc xe Sedan này: hệ thống khóa tự động điều khiển, màn hình cảm ứng 5 inch, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo an toàn,…

Sedan Nissan Sentra

Thiết kế được chú trọng đầu tư sang trọng và phong cách hơn trước bên cạnh không gian nội thất rộng rãi Nissan Sentra là một trong những mẫu xe Sedan được săn đón nhất hiện nay. Các trang bị trên xe Sedan này đảm bảo đáp ứng toàn bộ các tiêu chuẩn trên thế giới đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

Sedan Volkswagen Jetta

Được trang bị công nghệ hiện đại màn hình cảm ứng 6.5 inch tich hợp với Apple Carplay và Android Auto, cùng với không gian nội thất rộng rãi đem lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Sedan Volkswagen Jetta  nâng cấp tiêu chuẩn cho các thiết bị khác: sử dụng đèn pha LED và lazawng hợp kim nhôm 16 inch mang lại bất ngờ cho khách hàng khi sản phẩm được ra mắt.

Subaru Impreza Sedan

Cùng với việc thiết kế không gian nội ngoại thất rộng rãi đáp ứng các nhu cầu sử dụng của khách hàng Subaru Impreza Sedan được đầu tư nâng cấp trang bị với hệ dẫn động 4 bánh tạo điểm nhấn cho mẫu này so với các dòng xe khác. Subaru Impreza Sedan tích hợp bộ công nghệ đảm bảo an toàn EyeSight với hệ thống phanh, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cảnh báo an toàn và giữ làn đường.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)