Áp dụng cho tất cả các sản phẩm PANTHER4X4 bán ra
Các điều kiện được bảo hành:
– Sản phẩm còn nguyên vẹn tem bảo hành, không bị rách hay sửa xóa và còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm có số sê-ri trên máy và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
– Sản phẩm bị hư hỏng kỹ thuật được xác định do lỗi nhà xuất.
Các trường hợp không bảo hành :
-Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc tem bảo hành bị bong tróc hay có dấu hiệu sửa xóa.
– Sản phẩm bị hư hỏng được xác định là do lỗi người sử dụng
– Sản phẩm có dấu hiệu tự sửa chữa trước khi mang đến bảo hành
– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hay do tác động của môi trường (hỏa hoạn, lũ lụt, bụi, nắng, mưa……)
– Sản phẩm bị vô nước, ẩm mốc
– Sản phẩm bị chảy, cháy nổ.
– Sản phẩm bị hư hao, mất các linh phụ kiện đi kèm
– Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập do điều kiện bảo quản kém.
– Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, đứt, thủng.
– Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
– Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
-Sản phẩm bị lỗi màn hình, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng
Thời gian tiếp nhận bảo hành: Sau 12h tất cả các ngày trong tuần.
Quyền lợi bảo hành tùy theo mức độ hư hại:
-Sửa chữa sản phẩm.
-Đổi sản phẩm khác tương đương.
-Thay thế các linh kiện bị hỏng.
Thời hạn bảo hành sửa chữa sản phẩm:
-Sản phẩm mới: theo chính sách của hãng
-Sản phẩm cũ: tùy tình trạng, cửa hàng sẽ có chính sách riêng từ 3 đến 12 tháng
Quy trình bảo hành:
Bước 1: Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến địa chỉ PANTHER4X4 TP.HCM Địa chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM để được hỗ trợ.
Bước 2: Nhân viên kĩ thuật PANTHER4X4 sẽ xem xét tình trạng sản phẩm và đưa ra phương án sửa chữa. Trong trường hợp không thể sửa chữa ngay được thì nhân viên sẽ viết giấy hẹn cho khách hàng.
Bước 3: Sau khi sửa chữa xong, khách hàng kiểm tra và nhận sản phẩm.