Skip to content Skip to footer

Cùng điểm qua những mẫu xe bán tải đáng tiền nhất 2020

Thị trường xe bán tải dường như đang nóng hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của rất nhiều mẫu xe bán tải nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Xem thêm:

Vì sao xe bán tải ngày càng thu hút được sự tin dùng?

Không quá lịch lãm như những dòng ô tô con mà cũng không còn hình dáng quá thô kệch như trước. Hiện nay xe bán tải đã trở thành những dòng xe có thể nói vừa đáp ứng được thiết kế về nội ngoại thất cũng như là chất lượng của hệ thống bộ máy vận hành để có thể dần chinh phục những người yêu xe trong thời gian vừa qua.

Với thiết kế trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó là những công năng tuyệt vời mà dòng xe bán tải mang lại thì đây chính là dòng xe rất thích hợp với những ai yêu thích sự mới mẻ, thích di chuyển khắp mọi nơi. Đẹp, đa năng, chất lượng chính là những điều tuyệt vời nhất mà dòng xe này mang lại cho người tiêu dùng.

Hiện tại đang dẫn đầu xu hướng chính là dòng Ford Ranger của Mỹ, tiếp đến là dòng Toyota Hilux, của Nhật Bản, Nissan Navara,… Đây chính là những dấu hiệu rất tốt vì dòng xe bán tải thật sự đã có chỗ riêng vững chắc trên thị trường của thế giới.

Những dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất năm 2020

Vậy mẫu xe bán tải của những thương hiệu nào đã và đang nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người cũng như là giới yêu xe thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Ford Ranger

Đứng đầu danh sách này thì không thể không nói đến cái tên Ford Ranger, nhà tiên phong trong dòng xe bán tải, và hiện là “ông trùm” xe bán tải của Việt Nam. Theo thống kê gần đây nhất, thì vào cuối tháng 10 năm 2019 thì Ford Ranger đã bán ra hơn 10 nghìn sản phẩm. 

Một con số có thể nói là rất lớn từ trước đến nay. Ngay cả Toyota cũng chỉ bán ra được hơn 4 nghìn chiếc, vẫn còn thua xa so với thành quả của Ford. Hiện tại thì Ford vẫn chưa tìm ra được đối thủ xứng tầm ngay trên thị trường Việt.

mẫu xe bán tải

Ford Ranger

Toyota Hilux

Xếp thứ hai trong danh sách chính là mẫu xe Toyota Hilux. Sau Ford Ranger thì có thể nói Toyota Hilux chính là dòng xe ăn khách nhất không chỉ bởi dáng vẻ bên sang trọng mà còn là hệ thống động cơ bền bỉ theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Thêm một điểm nữa giúp Toyota Hilux luôn giữ vững vị thế trong lòng của người tiêu dùng đó chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ hiệu quả. Trên thị trường Việt Nam thì Toyota Hilux đang bán ra 4 phiên bản phẩm khác nhau có động cơ diesel 2.4L và 2.8L.

mẫu xe bán tải

Toyota Hilux

Volkswagen Amarok

Tiếp theo trong danh sách chính là Volkswagen Amarok, một siêu phẩm bán tải của Đức chính thức ra mắt lần đầu tiên với thế giới là vào năm 2010. Điều làm nên thành công của dòng xe này trong suốt những thập niên vừa qua chính là thiết kế cabin vô cùng thoải mái và hiện đại. Ngoài ra còn là động cơ diesel 4 xy-lanh 2.0L. Không ngừng đổi mới để phát triển, hiện tại thì Volkswagen Amarok Này đã có phiên bản động cơ TDI V6 3.0L mạnh hơn với hệ dẫn động 4 bánh 4Motion.

Volkswagen Amarok

Mercedes-Benz X-Class

Nếu như những mẫu xe bán tải trên chú có vẻ bề ngoài khỏe khoắn thì Mercedes-Benz X-Class lại có vẻ bề ngoài rất sang trọng. Không những thế, nội thất bên trong của xe vơ cùng hiện đại có thể nói là một trong những lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những ai yêu thích dòng xe bán tải.

Mercedes-Benz X-Class

Trên thị trường thì Mercedes-Benz X-Class đã cho ra phiên bản X350d được trang bị động cơ turbo diesel V6 254 mã lực, 550 Nm mô-men xoắn, dung tích 3.0L. Không chỉ nổi tiếng vì thương hiệu mà chất lượng của sản phẩm có thể nói là vô tuyệt vời, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối.

Nissan Navara

Có thể nói Nissan Navara là một trong những phiên bản xe bán tải được rất nhiều hãng xe trên thế giới chọn làm nền tảng cho hãng xe của mình, trong đó có thương  hiệu đình đám Mercedes-Benz X-Class.

Hiện tại ở Châu Âu Nissan Navara chỉ có duy nhất 1 phiên bản chạy với động cơ 

2.3L, công suất 161 mã lực hoặc 187 mã lực. 

Xem thêm: Kết thúc năm 2019, tình hình xe bán tải bán ra ở Việt Nam có gì đặc biệt?

Còn ở Việt Nam thì dòng xe này sử dụng động cơ mạnh hơn rất nhiều với 7 phiên bản gồm Premium VL, Black Edition, E, EL, SL, VL, Premium EL.

Nissan Navara

Trên đây là 5 dòng xe bán tải có thể nói là sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng trong năm 2020 sắp tới. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin thật là hữu ích.