Skip to content Skip to footer

KIA Sedona mang lại giá trị thật cho người sử dụng

Kia Sedona thuộc thương hiệu nổi tiếng Kia được mọi người tại thị trường Việt Nam biết đến. Và Kia Sedona đã chứng minh được vị thế của mình. Dòng xe đã được thiết kế tỉ mỉ và sắc sảo tạo cảm giác mới lạ cho người sử dụng.

Các phiên bản

Phiên bản Giá niêm yết Xuất xứ
Sedona 2.2 Platinum D 1,209,000,000 VND Lắp ráp
Sedona 2.2L Luxury 1,209,000,000 VND Lắp ráp
Sedona 3.3 Platinum G 1,429,000,000 VND Lắp ráp

Thông số cơ bản

Kích thước tổng thể DxRxC 5.115 x 1.985 x 1.755
Dung tích xy lanh 2.199
Động cơ Dầu, 2.2L CRDi
Công suất cực đại 197
Mô-men xoắn cực đại 440
Khoảng sáng gầm 163
Bán kính vòng quay tối thiểu 5.6
Mức tiêu thụ nhiên liệu 8.5L
Xuất xứ Lắp ráp
Hộp số AT 8 cấp
Dung tích khoang chứa đồ (lít) 960

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng (kg) 2.070
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) 80
Trọng tải (kg) 2.830
Kích thước La zăng 18 inch
Kích thước lốp 235/60R18
Hệ thống treo trước MacPherson
Hệ thống treo sau Đa liên kết

Thiết kế vô lăng & táp lô

Kia Sedona 2021 trang bị vô lăng 3 chấu kiểu dáng thể thao được bọc da và ốp gỗ. Ở mọi phiên bản, trên vô lăng đều được tích hợp đầy đủ các nút điều khiển cần thiết như: âm thanh, còi, đàm thoại rảnh tay, xi nhan, điều khiển hành trình.
Vô lăng và khoang cabin thiết kế vô cùng nổi bật.

Ở phần táp lô, hãng đặc biệt trang bị đồng hồ lái hiển thị đầy đủ các thông tin quan trọng giúp các bác chủ dễ dàng quan sát trong quá trình điều khiển, đảm bảo an toàn tối đa. Đặc biệt, táp lô cũng rất nổi bật nhờ thiết kế hai đồng hồ analog đối xứng qua màn hình đa thông tin tại trung tâm, giúp nổi bật cả không gian cabin.

Thiết kế ghế ngồi

Lướt nhìn vào phần ghế ngồi, chắc hẳn không ít khách hàng sẽ bị thu hút bởi các hàng ghế đều được bọc da cao cấp sang trọng. Không chỉ thế, ghế ngồi tích hợp các lỗ thông hơi, các hành khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không bị nóng lưng hoặc đổ mồ hôi.

Riêng hàng ghế trước, hãng thiết kế tích hợp chế độ chỉnh điện đến 12 hướng giúp bác tài có thể điều chỉnh tự thế ngồi phù hợp và tiện lợi nhất. Ở hàng ghế hai có thể điều chỉnh hướng, đặc biệt, ở hàng ghế này có lối đi nhỏ ở giữa giúp hành khách hàng ghế thứ 3 dễ dàng lên xuống. Ở hàng ghế thứ 3, không gian để chân vô cùng rộng rãi và thông thoáng. Đặc biệt, hàng ghế này có thể gập lại với tỉ lệ 60:40, giúp tăng không gian cho khoang hành lý.

Khoang hành lý

Có thể nói rằng, Kia Sedona 2021 là một mẫu xe gia đình, không chỉ thiết kế các hàng ghế rộng rãi mà khoang hành lý cũng rất rộng. Mức dung tích khoang hành lý xe Kia Sedona 2021 là 960 lít, nếu gập hàng ghế thứ 3 lại thì khoang hành lý tăng lên 2.220 lít. Với dung tích này, hành khách có thể bỏ đồ thoải mái, tha hồ đem theo nhiều hành lý cho những chuyến đi xa.

Thiết kế đầu xe

Kia Sedona 2021 được thiết kế với kích thước khá lớn với D x R x C lần lượt 5.115 x 1.985 x 1.755mm. Mặc dù kích thước lớn nhưng khi lướt nhìn, chiếc xe vẫn khá gọn gàng nhờ các đường bo tròn ở các cạnh xe.

Phần lưới tản nhiệt của xe được mạ Chrome sáng bóng vừa sang trọng vừa tinh tế. Đồng thời, cụm đèn pha cũng được thiết kế vuốt về phía sau giúp chiếc xe trở nên hiện đại và hầm hố hơn. Đặc biệt, xe được trang bị đèn pha tích hợp projector với chế độ tự động bật tắt tiện lợi.

Đối với phiên bản cao cấp thì Kia Sedona 2021 được trang bị đèn pha LED hiện đại hơn giúp nâng tầm giá trị. Nhìn tổng thể phần đầu không mấy khác biệt, vừa pha nét cổ điển vừa hiện đại, trông chắc chắn và đầy tinh tế.

Thiết kế thân xe

Thân xe Kia Sedona 2021 thiết kế khá mượt mà và chỉnh chu nhở các đường gân dập nổi. Ngay trên thân xe được trang bị đầy đủ gương chiếu hậu, đèn báo rẽ, cửa, tay nắm cửa,… Đặc biệt, ở hai cửa phía sau có tích hợp chức năng trượt điện chống kẹt ở mọi phiên bản.

Kia Sedona 2021 trang bị bộ la zăng 5 chấu hợp kim 18 inch. Mặc dù kích thước la zăng không quá lớn nhưng cũng đảm bảo sự chắc chắn, giúp các bác chủ di chuyển và lăn bánh mượt mà, an toàn trên mọi cung đường khác nhau. Mặc dù phân thân có thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo ấn tượng và thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng.

Thiết kế đuôi xe

Phần đuôi xe của Kia Sedona 2021 cũng được thiết kế khá bầu bĩnh và hiện đại. Đặc biệt, xe trang bị đèn hậu LED và cánh lướt gió ở trên cao có phần hơi cao giúp đuôi xe trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn. Đặc biệt, ở phiên bản cao cấp có trang bị cốp điện tử tự động mở cốp sau 3 giây.

Tổng thể ngoại thất xe khá mạnh mẽ và cá tính, các đường nét được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế, phù hợp với những bác chủ yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, chắc chắn ngoại hình Kia Sedona 2021 cũng chinh phục được khá nhiều bác chủ.

Màu sắc của xe Kia Sedona

Kia Sedona 2021 phân phối ra thị trường nhiều màu sắc về ngoại thất giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một màu sắc yêu thích và phù hợp nhất. Quý khách hàng có thể tham khảo một số màu sắc cơ bản đây: Aurora Black, Silky Silver, Snow White Pearl.

Trang bị tiện nghi giải trí

Kia Sedona 2021 trang bị rất nhiều tiện nghi giúp hành khách trên xe cảm thấy thoải mái và tiện lợi nhất. Một số trang bị tiện nghi trên xe Kia Sedona 2021 có thể kể đến như:

•    Màn hình cảm ứng 8 inch.
•    Hệ thống âm thanh 6 loa hiện đại.
•    Điều hòa tự động 3 vùng.
•    Hệ thống kết nối với điện thoại thông minh.
•    Đàm thoại rảnh tay tích hợp trên màn hình giải trí.
•    Khóa mở cốp tự động.
•    Hộc đựng đồ ở các hàng ghế.
•    Rèm che cửa.
•    Cửa sổ trời.
•    Khóa cửa điều khiển từ xa.
•    Gương chiếu hậu chống chói.
•    Sạc điện thoại không dây.

Động cơ vận hành

Kia Sedona 2021 trang bị đến hai tùy chọn về động cơ và hộp số như: phiên bản Deluxe D và Luxury D trang bị động cơ dầu 2.2L CRDI, hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp công suất tối đa 190 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng với mô-men xoắn cực đại 440 Nm trong khoảng 1.750 – 2.750 vòng/phút.

Riêng phiên bản Luxury G thì được trang bị động cơ xăng Lambda 3.3 MPI, hộp số 6 cấp, sử dụng hệ dẫn động cầu trước, công suất tối đa 266 mã lực tại 6.400 vòng/phút cùng với mô-men xoắn cực đại 318Nm tại 5.200 vòng/phút.

Cảm giác lái

Kia Sedona 2021 trang bị đến 2 tùy chọn về động cơ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn một loại động cơ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời, xe trang bị hệ thống lái trợ lực rất bền bỉ, tuổi thọ rất dài, ít bị hư hỏng vặt, giúp các bác chủ an tâm hơn khi lăn bánh.

Tuy nhiên cảm giác lái vô lăng lại khá nặng, có thể với những bác chủ yêu thích tốc độ hoặc thích lăn bánh nhẹ nhàng sẽ thấy không hài lòng. Có thể nói rằng, Kia Sedona 2021 hướng đến giá trị thật và tính thực dụng, chưa thật sự chăm chút về động cơ và khả năng vận hành. Có thể đây là yếu điểm mà Kia Sedona còn lo ngại trước một số đối thủ.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Kia Sedona 2021 ấn tượng với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, chỉ mất khoảng 8,5 lít/100km. Mặc dù động cơ không quá mạnh mẽ nhưng Sedona 2021 lại có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt, các bác chủ có thể an tâm lăn bánh mọi cung đường mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí tiêu hao nhiên liệu. Về đặc điểm này thì Kia Sedona vượt mặt nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Trang bị tính năng an toàn

Có thể nói rằng, Kia Sedona 2021 gần như trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như: 6 túi khí hiện đại, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo tốc độ, cảnh báo làn đường, ga tự động, hệ thống khởi hành ngang dốc, cảnh báo va chạm, khóa cửa tự động theo tốc độ.

Ở các phiên bản cao cấp, Kia Sedona được trang bị thêm các trang bị an toàn cao cấp hiện đại khác giúp nâng cao tính an toàn, các bác chủ có thể hoàn toàn an tâm và tự tin lăn bánh trên mọi cung đường, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách.

 Ưu điểm

  •  Ngoại thất thiết kế mềm mại và chắc chắn.
  •  Nội thất bên trong xe Kia Sedona sang trọng và rộng rãi.
  •  Động cơ êm ái, rung ít khi tăng tốc.
  •  Vô lăng cầm chắc tay, độ nặng vừa phải.
  •  Khoang hành lý rộng rãi.
  •  Các hàng ghế trên xe Kia Sedona rộng rãi, thông thoáng.
  •  Mẫu xe hướng đến tính thực dụng, mang lại giá trị thật cho người sử dụng.

 Nhược điểm

  •  Kích thước xe hơi lớn nên thường thích hợp với những chuyến dã ngoại xa thành phố.
  •  Chất liệu nội thất trang bị chưa được tối ưu nhưng vẫn sang trọng.
  •  Động cơ xe không quá mạnh mẽ.
  •  Cảm giác lái chưa thực sự phấn khích.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)