Skip to content Skip to footer

Mercedes GLB 250 nổi bật hệ thống an toàn tối ưu bên trong xe

Mercedes GLB 250 là mẫu xe hạng sang được thương hiệu thiết kế nhỏ gọn 7 chỗ đáp ứng được nhu cầu của các gia đình. Mercedes GLB 250 vừa được ra mắt thị trường quốc tế đã thu hút được một lượng lớn khách hàng săn đón.

Thông số cơ bản

Kích thước tổng thể DxRxC 4634 x 1834 x 1658
Dung tích xy lanh 1.991 cc
Động cơ I4 2.0L
Công suất cực đại 224
Mô-men xoắn cực đại 350
Khoảng sáng gầm 200
Mức tiêu thụ nhiên liệu 7.3
Xuất xứ Nhập khẩu
Hộp số Tự động 8 cấp ly hợp kép
Dung tích khoang chứa đồ (lít) 560
Chỗ ngồi 7

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng (kg) 1705
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) 60.2
Kích thước La zăng 18 inch
Kích thước lốp 235/55R18
Hệ thống treo trước Strut, Độc lập
Hệ thống treo sau Multi-Link, Độc lập

Thiết kế vô lăng & táp lô

Khoang lái của dòng xe Mercedes GLB 250 2021 được thiết kế khá tương đồng với dòng A Class thế hệ mới. Điểm nổi bật nhất ở phần táp lô đó chính là màn hình kép được thiết kế nối liền với  các cửa gió điều hòa làm tăng thêm sự hiện đại cho xe. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng có sự kết hợp với các mảng ốp kim loại làm tăng thêm sự sang trọng cho xe.

Dòng xe này sử dụng vô lăng 3 chấu được thiết kế bọc da. Chi tiết này có cấu trúc dạng phẳng đáy, tích hợp với các nút bấm điều khiển hiện đại giúp cho bạn có thể có được cảm giác lái tối ưu nhất.

Thiết kế ghế ngồi

Mercedes GLB 250 2021  có kích thước trục cơ sở ở mức 2829 (mm) – là dòng xe có cấu hình 7 chỗ chính vì vậy không gian bên trong xe không thật sự tối ưu, tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 phù hợp với trẻ nhỏ và hai hàng ghế trước được đánh giá phù hợp với người cao từ 1m7 trở xuống.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc chất liệu da cao cấp. Ngoài ra, các hàng ghế trước và thứ 2 đều được trang bị chức năng chỉnh điện đa hướng, chức năng massage giúp cho bạn có được sự thoải mái hơn khi ngồi bên trong xe.

Khoang hành lý

Mercedes GLB 250 2021 có dung tích khoang hành lý ở mức 560 lút – con số này đủ để giúp cho hành khách hàng có thể mang theo nhiều hành lý trong các chuyến đi của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể gập chỉnh hai hàng ghế phía sau để có thể tăng mức dung tích này lên tới 1755 lít khi cần thiết.

Thiết kế đầu xe

Mercedes GLB 250 có kích thước DxRxC lần lượt là 4634 x 1834 x 1658 (mm) – diện mạo của dòng xe này được đánh giá cao bởi thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ thu hút những khách hàng nam tính.

Phần đầu xe được thiết kế bởi những đường nét vuông vức, khỏe khoắn tạo nên nét nam tính cho xe. Điểm nhấn ở phần trung tâm đó chính là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế bo tròn các góc thu hút. Chính giữa là logo ngôi sao ba cánh đặc trưng của Mercedes được thiết kế theo dạng 3D tạo nên sức hút riêng cho dòng xe này.

Cụm đèn pha được ứng dụng công nghệ LED High Performance giúp mang lại hiệu suất ánh sáng tối ưu, chi tiết này còn được trang bị thêm chức năng tự động cân chỉnh độ sáng giúp hạn chế gây chói đối với các phương tiện đối diện.

Thiết kế thân xe

Thiết kế phần thân xe của Mercedes GLB 250 có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe đàn anh GLE. Toàn bộ phần thân được đặt trên bộ mâm có kích thước 19 inch tiêu chuẩn bắt mắt. Tuy nhiên, khách hàng còn có thêm tùy chọn bộ la zăng 20 inch ở gói GLB Edition.

Không quá lạm dung những đường gân dập nổi, Mercedes GLB 250 có thiết kế thân xe khá hài hòa, mềm mại. Bộ gương chiếu hậu được trang bị chức năng gập chỉnh tối ưu. Phấn kính đen của xe cũng giúp cho bạn có được một không gian riêng tư khi ngồi trong xe.

Thiết kế đuôi xe

Mercedes GLB 250 có thiết kế phần đuôi theo kiểu dáng hình hộp, chính điều này khiến cho sản phẩm này vô cùng đặc trưng mà không hề nhầm lẫn với bất kỳ dòng xe nào trên thị trường. Cụm đèn hậu của xe là 2 dải đèn LED hình chữ nhật được thiết kế kéo dài thanh mảnh.

Phía dưới còn có thêm cụm ống xả hình elip được thiết kế nằm đối xứng và cân đối. Mercedes GLB 250 còn có thêm những khe thoát giúp giúp cải thiện tối đa tính khí động học của xe.

Trang bị tiện nghi giải trí

Mercedes GLB 250 2021 được trang bị một trong những công nghệ giải trí bậc nhất hiện nay đó chính là MBUX – công nghệ này nổi bật với rất nhiều những tính năng hấp dẫn như Smartphone, điều khiển bằng giọng nói, trợ lý ảo,…

Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng 10.25 inch của dòng xe này cũng có thể kết nối với rất nhiều tiện ích như Apple CarPlay, Android Auto,… Đi kèm với đó, dàn âm thanh vòm Burmester cao cấp chắc chắn cũng mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.

Động cơ vận hành

Mercedes GLB 250 2021 được trang bị khối  động cơ Xăng tăng áp I4 2.0L – động cơ này có thể sản sinh mức công suất cực đại ở mức 224 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 350 Nm. Toàn bộ sức mạnh của dòng xe này được dồn xuống hệ dẫn động 4 bánh chính vì vậy nó có thể giúp cho bạn có được những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo và tối ưu nhất.

Cảm giác lái

Mercedes GLB 250 2021 có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong khoảng 6.9 giây, bên cạnh đó, tốc độ tối đa mà dòng xe này đạt được ở mức 236 Km/h.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có tới 4 chế độ lái khác nhau như Offroad, Eco, Comfort. Sport giúp cho bạn có được những trải nghiệm thú vị nhất khi điều khiển mẫu xe này.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Mercedes GLB 250 2021 được đánh giá là dòng xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tầm trung. Chế độ lái Eco và Comfort được đánh giá tiết kiệm nhiên liệu khá tối ưu, tuy nhiên đối với chế độ Sport mức tiêu hao được đánh giá nhiều hơn – đây cũng là điều hết sức dễ hiểu trên nhiều dòng xe hiện nay.

So sánh giá xe trong cùng phân khúc

Tại thị trường thế giới, dòng xe Mercedes GLB 250 2021 được ra mắt nằm giữa phân khúc GLA và GLC. Giá bán khởi điểm của dòng xe này ở mức 37.595 USD (mức giá này tương đương với khoảng 871,07 triệu đồng). Dự tính khi về Việt Nam, giá bán của xe sẽ cao hơn do bao gồm với các khoản chi phí vận chuyển, lăn bánh.

Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, đối thủ của dòng xe này là BMW X1 hiện đang có mức giá niêm yết 1,859 tỷ đồng. Mức chênh lệch hàng trăm triệu đồng so với Mercedes GLB 250 2021. Cho thấy sản phẩm của ngôi sao ba cánh vẫn đang giữ một mức giá tốt. Bên cạnh đó, đối thủ như Audi Q5 cũng có mức giá lên tới 2,37 tỷ đồng. Cao hơn khá nhiều so với giá khởi điểm của Mercedes GLB 250 2021.

Trang bị tính năng an toàn

Một trong những yếu tố giúp cho dòng xe này thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ thời điểm ra mắt. Đó chính là hệ thống an toàn tối ưu bên trong xe. Cụ thể dòng xe này được trang bị hệ thống đánh lái chủ động, chuyển làn chủ động, đỗ xe chủ động.

Bên cạnh đó, một số những tính năng an toàn đáng chú ý của dòng xe này. Bao gồm hỗ trợ phanh tự động, hỗ trợ bằng qua đường gió. Camera lùi, ổn định thân xe, tùy chọn camera 360…

 Ưu điểm

  • Là dòng xe có rất nhiều những trang bị tiện nghi và trang bị an toàn nổi bật. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của xe cũng được  đánh giá hết sức tối ưu. Nhiều chế độ lái linh hoạt giúp cho bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đây cũng là mẫu xe hạng sang có thiết kế khá đặc trưng, thẩm mỹ hiện đại tạo nên phong cách riêng cho người sử dụng.

 Nhược điểm

  • Xét về độ rộng rãi bên trong, Mercedes GLB 250 chưa thật sự tối ưu. So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, hiện tại những thông số và thời điểm dòng xe này ra mắt tại Việt Nam. Vẫn là một ẩn số chính vì vậy khách hàng khó có thể tiếp cận nhanh với dòng xe này.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)