Skip to content Skip to footer

Chevrolet Tahoe trang bị nhiều tiện nghi hiện đại sang trọng

Chevrolet Tahoe được cải tiến từ ngoại hình đến nội thất và được tân trang nhiều tính năng vượt trội. Chevrolet Tahoe thu hút khách hàng quốc tế kể cả tại thị trường Việt Nam. Không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Thông số cơ bản

Kích thước tổng thể DxRxC 5181 x 2044 x 1889
Dung tích xy lanh 5328
Động cơ Gas/Ethanol V8
Công suất cực đại 355
Mô-men xoắn cực đại 518
Khoảng sáng gầm 200
Bán kính vòng quay tối thiểu 6
Mức tiêu thụ nhiên liệu 13.84L/100KM
Xuất xứ Nhập khẩu
Hộp số AT
Dung tích khoang chứa đồ (lít) 3171
Chỗ ngồi 9
Phiên bản LS

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng (kg) 2541
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) 98.4
Trọng tải (kg) 3311
Kích thước La zăng 22 inch
Kích thước lốp 275/55R20
Hệ thống treo trước Độc lập, 3600, 3.08
Hệ thống treo sau Multi-Link, Semi-Floating, 4100, 3.08

Thiết kế vô lăng & táp lô

Bước vào khoang lái của xe Chevrolet Tahoe 2021, chắc hẳn không ít khách hàng phải choáng ngợp và mê mẩn. Toàn bộ hệ thống lái của xe được sử dụng tone màu đen sang trọng kết hợp với một số chi tiết được mạ crom sáng bóng.

Xe trang bị loại vô lăng tròn hiện đại tích hợp các nút điều khiển quan trọng và được mạ crom ở phía trên giúp vô lăng được nổi bật và sang trọng hơn. Đồng thời, trên táp lô được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái có thể quan sát các thông tin cần thiết hỗ trợ cho việc điều khiển. Bên cạnh đó, phía trên táp lô có khá nhiều chi tiết mạ crom sang trọng.

Thiết kế ghế ngồi

Nội thất của xe Chevrolet Tahoe năm 2021 cũng thật sự rất đẹp và sang trọng. Hãng đặc biệt thiết kế các hàng ghế ngồi với tone màu Mahogany chủ đạo và mở rộng không gian, các hàng ghế được thiết kế vô cùng rộng rãi, mang lại khoảng không tối đa cho toàn bộ các hành khác.

Toàn bộ các hàng ghế ngồi trên xe Tahoe đều được bọc da sang trọng có tích hợp tính năng làm mát và sưởi ấm, khách hàng có thể tinh chỉnh sao cho phù hợp với từng điều kiện thời tiết. Không gian để chân ở cả 3 hàng ghế ngồi đều rất rộng rãi và thông thoáng, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho mọi hành khách.

Khoang hành lý

Khoang hành lý của xe Chevrolet Tahoe 2021 gần như không thể nào “chối từ”. Mẫu xe có khoang hành lý rất rộng, nếu gập hàng ghế thứ 2 lại thì khoang hành lý tăng lên đến 3.171 lít. Có thể nói rằng, mẫu xe rất phù hợp với những bác chủ thường sử dụng để chuyên chở hàng hóa hoặc kinh doanh dịch vụ vận tải.

Thiết kế đầu xe

Đầu xe Chevrolet Tahoe 2021 vô cùng nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn được mạ crom sáng bóng. Đồng thời, logo chữ thập của hãng Chevrolet cũng được đặt ngay giữa đầu xe mang lại cảm giác mạnh mẽ, hầm hố và đầy cá tính.

Xe được sử dụng đèn ban ngày dạng LED cùng với hệ thống đèn sương mù vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Đầu xe thiết kế với những đường nét vô cùng vững chãi, vuông vức, ấn tượng và cuốn hút hơn nhiều so với thế hệ trước.

Thiết kế thân xe

Thân xe thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng với dòng chữ Tahoe ở phía dưới. Có thể nói rằng, đây được xem là một điểm nhấn tuyệt vời gây ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng. Hầu hết, các phiên bản của Chevrolet Tahoe đều được trang bị loại mâm có kích thước đến 22 inch mang lại cảm giác lăn bánh chắc chắn và tự tin.

Nổi bật hơn với phần baga mui, bệ trước và ống xả đều được mạ crom sáng bóng vô cùng tinh tế, điều này còn giúp thân xe trở nên đồng bộ và hài hòa hơn. Từ đầu xe đến thân xe, Chevrolet Tahoe 2021 khá giống với mẫu xe Suburban và Cadillac Escalade.

Thiết kế đuôi xe

Đuôi xe Chevrolet Tahoe được thiết kế khá đơn giản nhưng cũng rất sang trọng và tinh tế. Cũng tương tự như phần thân xe, phía sau đuôi xe cũng vô cùng nổi bật với đường bệ đen kết hợp với lớp crom chạy ngang ở giữa, chi tiết này mang lại cảm giác phân chia ranh giới với khoang hành lý và giúp Chevrolet Tahoe trở nên mạnh mẽ hơn.

Mặc dù thiết kế không quá cầu kỳ và nhiều chi tiết nhưng đuôi xe Chevrolet Tahoe 2021 lại vô cùng cứng cáp và vững chãi. Đèn hậu ở phía sau tương đối nhỏ nhưng lại rất sáng, tăng cao sự nhận biết cho các xe di chuyển ở phía sau.

Màu sắc của xe Chevrolet Tahoe

Hiện mẫu xe Chevrolet Tahoe 2021 được phân phối ra thị trường gồm nhiều màu sắc ngoại thất hiện đại để khách hàng dễ dàng lựa chọn như: đen, trắng, bạc, đỏ, đồng, đồng ánh kim, xám ánh kim, xanh nhung.

Trang bị tiện nghi giải trí

Về trang bị tiện nghi thì mẫu xe Chevrolet Tahoe 2021 chắc chắn không làm các bác chủ thất vọng, thậm  chí là Tahoe khiến các bác chủ phải mê mẩn và hoàn toàn bị chinh phục. Xe được trang bị hệ thống giải trí đẳng cấp bao gồm màn hình cảm ứng 8 inch hoàn toàn tương thích với hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto.

Chưa dừng lại ở đó, Chevrolet Tahoe 2021 cũng được tân trang hệ thống điều hòa tự động, 5 cổng USB, kết nối mạng 4G nhanh chóng, hộc đựng đồ ở nhiều vị trí. Người dùng hoàn toàn có thể thư giãn tuyệt vời trên chiếc “xế hộp phong cách Mỹ” này.

Động cơ vận hành

Xe sử dụng động cơ V8 dung tích 5,3 lít hoạt động với công suất 355 mã lực và 518 Nm mô-men xoắn cực đại. Vận hành với sức mạnh tuyệt vời, Chevrolet Tahoe hoàn toàn có thể đạt đến sức kéo 2.993 kg. Các bác chủ có thể lăn bánh tuyệt vời trên mọi cung đường, kể cả những cung đường phức tạp hoặc leo dốc cao nhất.

Có thể nói rằng, Chevrolet Tahoe 2021 có sức kéo đáng nể, vượt mặt hoàn toàn so với các bác chủ trong cùng phân khúc, mẫu xe rất xứng đáng để trở thành “đàn anh” của các mẫu xe thể thao đa dụng hiện nay, sẵn sàng chinh phục mọi địa hình với tốc độ cao.

Cảm giác lái

Với những bác chủ yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính thì Chevrolet Tahoe 2021 chắc chắn sẽ mang lại cảm giác lái vô cùng phấn khích và thú vị. Với động cơ V8 mạnh mẽ, các bác chủ có thể nhanh chóng vận hành với tốc độ cao một cách mượt mà trong khoảng thời gian rất ngắn.

Chưa kế, hệ thống lái hiện đại từ công nghệ tiên tiến Châu  u, điều này sẽ giúp các bác chủ cảm thấy vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Đặc biệt, khi xe di chuyển trên các con đường nhiều sỏi đá sẽ rất êm ái và nhẹ nhàng, giảm sốc vô cùng tốt.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Hiện tại hãng Chevrolet vẫn chưa công bố chính xác về mức tiêu hao nhiên liệu. Tuy nhiên, động cơ V8 mạnh hành mạnh mẽ nhưng mức tiêu hao nhiên liệu vẫn thật sự không đáng kể, vẫn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt cho các bác chủ.

So sánh giá xe trong cùng phân khúc

Chevrolet Tahoe 2021 phân phối với mức giá lăn bánh khoảng 1.125 triệu đồng đối với phiên bản thấp nhất. Trong khi đó, đối thủ Infiniti QX80 có giá hơn 6 tỷ, Cadillac Escalade có giá hơn 8 tỷ. Điều này chứng tỏ xe Chevrolet Tahoe có giá thấp hơn rất nhiều so với các đối thủ nhưng giá trị sử dụng vẫn rất xứng tầm.

Trang bị tính năng an toàn

Mẫu xe Chevrolet Tahoe 2021 được hãng tân trang rất nhiều trang bị an toàn. Mang lại cảm giác tự tin và sự an toàn tối ưu cho người lái. Cũng như các hành khách ngồi trong xe như: túi khí an toàn, hệ thống camera giám sát hành trình. Hệ thống cảnh báo an toàn như: cảnh báo xe phía trước và sau, cảnh báo sai lệch làn đường, cảnh báo tốc độ, cảnh báo va chạm,…

Ngoài ra, xe còn có hệ thống chống sốc và chống phanh gấp giúp người lái cảm thấy tự tin và an toàn hơn khi di chuyển trên các con đường phức tạp hoặc thắng gấp với tốc độ cao. Ngoài fnhững trang bị mà hãng đã cung cấp thì khách hàng vẫn có thể tùy chọn thêm các trang bị an toàn đi kèm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

 Ưu điểm

  •  Không gian nội thất của xe vô cùng rộng rãi.
  •  Trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại sang trọng.
  •  Động cơ V8 vận hành rất mạnh mẽ.
  •  Khoang hành lý có sức chứa rất lớn.

 Nhược điểm

  •  Trang bị an toàn của Chevrolet Tahoe 2021 vẫn chưa thật sự nổi bật.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)