Skip to content Skip to footer

Mercedes Benz EQT xe van 7 chỗ hạng sang 

Mercedes Benz EQT là một trong những phiên bản xe hạng sang được mọi người quan tâm. Từ khi hãng xe này tung ra bản thiết kế, hình ảnh xem trước cho mẫu xe van hạng sang chạy điện cỡ nhỏ mới của thương hiệu ngôi sao 3 cánh đã lập tức tạo tiếng vang.

mercedes-benz-tung-ra-phien-ban-eqt-xe-van-7-cho-hang-sang

Tổng quan về Mercedes-Benz

Đầu tháng 4 vừa rồi, hãng Mercedes-Benz đã chính thức hé lộ phiên bản sedan chạy điện hạng sang hoàn toàn mới mang tên EQS. Chẳng bao lâu sau đó, thương hiệu ngôi sao 3 cánh lại gây bất ngờ khi vén màn một mẫu ô tô chạy điện nữa mang tên EQT. Đây là thành viên mới của dòng ô tô điện Mercedes-Benz EQ, sau EQC, EQV, EQA, EQB và EQS.

Mercedes Benz EQT thời điểm hiện tại

Trên thực tế, mẫu xe van này được nhà thiết kế sản xuất ra được sử dụng bằng động cơ điện của Mercedes-Benz T-Class sắp bán trên thị trường. Vào thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz EQT mới chỉ dừng ở mức là xe concept, chưa được sản xuất thương mại. Tuy nhiên, EQT vẫn là hình ảnh xem trước cho mẫu xe van hạng sang chạy điện cỡ nhỏ mới của hãng Mercedes-Benz.

Về thiết kế

Mercedes-Benz EQT được nhà thế sản xuất mục đích mang lại cảm giác khá quen thuộc. Thêm vào đó mẫu xe này được chia sẽ các chi tiết với những mẫu xe concept chạy điện khác của thương hiệu ngôi sao 3 cánh như Vision EQS.

Trang thiết bị hiện đại

Nằm hai bên lưới tản nhiệt này là đèn pha LED thanh mảnh, ôm lấy nắp ca-pô. Thêm vào đó lưới tản nhiệt còn được bao quanh bởi dải đèn LED kéo dài đến hết đèn pha. Trong khi đó, chắn bùn được thiết kế mềm mại theo triết lý “Sensual Purity” của hãng Mercedes-Benz. Mẫu xe này được trang bị lưới tản nhiệt đóng kín, đi kèm những biểu tượng ngôi sao 3 cánh nhỏ và có thể phát sáng.

Thiết kế

Mercedes Benz EQT được trang bị đường vai xe “cơ bắp” và bộ vành hợp kim 21 inch với thiết kế 5 chấu cỡ lớn. Theo hãng Mercedes-Benz, mẫu xe concept này sở hữu chiều dài 4.945 mm, chiều rộng 1.863 mm và chiều cao 1.826 mm.

Trang thiết bị hiện đại

Đằng sau Mercedes Benz EQT xuất hiện cụm đèn hậu nằm dọc, ôm lấy hai góc đuôi xe, và nối với nhau bằng dải đèn LED thanh mảnh ở giữa. Thiết kế này giúp phần đuôi xe trông như rộng và bề thế hơn. Trên chấu cũng có những biểu tượng ngôi sao 3 cánh nhỏ như ở lưới tản nhiệt. Thêm vào đó là cửa sổ rộng và cửa trượt hai bên sườn giúp việc ra/vào xe dễ dàng hơn. Với kích thước nhỏ gọn, Mercedes Benz EQT chỉ được trang bị nội thất 7 chỗ ngồi với cấu hình ghế 2+3+2.

Dự kiến của Mercedes-Benz

Theo kế hoạch do hãng Mercedes Benz EQT xác nhận, EQT sẽ được tung ra sau khi T-Class có mặt trên thị trường vào năm 2022. Cả hai mẫu xe đều được phát triển dựa trên khung gầm của Renault Kangoo thế hệ thứ ba vì hai thương hiệu ô tô này có quan hệ đối tác.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther4x4 luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)
– Web: https://panther4x4.vn/