Skip to content Skip to footer

Hyundai Getz đã làm nên huyền thoại một thời vang bóng

Hyundai Getz đã không còn quá xa lạ với thị trường ô tô toàn cầu, giá bán hấp dẫn phù với nhiều khách hàng khác nhau.Hyundai Getz được nhà sản xuất thiết kế ngoại hình năng động cùng các tính năng ưu trội. Sau đây Panther4x4 sẽ điểm qua một số chi tiết của dòng xe này.

Đánh giá về thiết kế

Hyundai Getz có kích thước dài x rộng x cao 3.825mm x 1.665mm x 1.495 mm, ngoại hình xe năng động và mặc dù có tuổi đời khá lâu nhưng mẫu xe này vẫn có thiết kế hợp thời khi so với các dòng xe hiện hành. Những đường gân dập nổi trên thân xe vừa tăng tính thể thao và tính khí động học.

Vì chiều dài cơ sở của Hyundai Getz lên đến 2.455mm. Điều này đã mang đến một không gian nội thất khá rộng rãi khi so Hyundai Getz với các dòng xe đô thị khác. Hàng ghế phía sau rộng rãi, thoải mái với không gian để chân và phía trên đầu đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Chất liệu ghế xe được bọc nỉ, hệ thống âm thanh trên ô tô khá bình thường nhưng cũng đủ để đáp ứng cho nhu cầu cơ bản, phù hợp với phân khúc giá rẻ.

Khi di chuyển trên đường phố nội đô thì độ cách âm của Hyundai Getz được đánh giá khá tốt, tuy nhiên khi chạy trên cao tốc thì khả năng cách âm chỉ ở mức cơ bản chấp nhận được.

Đánh giá về động cơ vận hành

Hiện nay trên thị trường thế giới Getz có các loại động cơ chạy xăng. Từ 1.1, 1.4 đến 1.6 lít hoặc loại động cơ dầu diezel 1.5 lít. Phiên bản được nhập khẩu vào Việt Nam được trang bị động cơ xăng 1.4L DOHC 16 van. Công suất tối đa 95 mã lực, hệ thống giảm sốc lò xo cuốn theo kiểu MacPherson. Giúp xe tăng độ bám đường hơn. Động cơ này đi kèm với tùy chọn hộp số tự động 4 cấp. Hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Ưu điểm về động cơ vận hành của Hyundai Getz đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng trung bình. Khoảng 6-6,5L/100km đường hỗn hợp. Máy xe cũng khá ổn định và được người dùng đánh giá là lâu bị hỏng vặt, dễ kiếm phụ tùng xe và chi phí sửa chữa không quá lớn. Tuy nhiên, nhược điểm khi đánh giá xe Getz khiến nhiều người dùng băn khoăn. Đó là khả năng linh động trên nhiều địa hình của xe khá kém. Vì mẫu xe này được thiết kế chủ yếu với mục đích di chuyển trong nội thành.

Đánh giá về trang bị an toàn

Trang bị an toàn trên xe Hyundai Getz được đánh giá cao vào năm 2004 khi được bình chọn 4 sao trong các cuộc thử va chạm theo tiêu chuẩn Châu Âu (EuroNCAP) với hệ thống phanh an toàn ABS và túi khí an toàn. Mẫu xe này cũng đoạt được thêm một số giải thưởng, “Xe bán chạy nhất” tại Đan Mạnh vào năm 2003, “Xe của năm” tại Bồ Đào Nha vào năm 2004.

Hiện nay, Hyundai Getz trên thị trường được bán với giá dưới 200 triệu, tuy nhiên, có một số mẫu xe có tuổi còn thấp và vận hành tốt có thể được bán với giá từ 300 triệu đồng trở lên.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther4x4 luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)
– Web: https://panther4x4.vn/