Skip to content Skip to footer

I-Pace Black Edition là phiên bản tiếp theo của Jaguar

Jaguar I-Pace Black Edition sẽ là phiên bản tiếp theo của hãng xe đình đám Jaguar. Khi hãng xe này ra mắt đã có những thành công nhất định trên thị trường. Giờ đây, sức hấp dẫn của chiếc SUV chạy hoàn toàn bằng điện còn được nâng cao hơn nữa nhờ sự ra đời của I-PACE phiên bản Black.

i-pace-black-edition-la-phien-ban-tiep-theo-cua-jaguar

Tổng quan về I-Pace Black Edition

Sự nâng cấp độc đáo này giúp I-PACE được hưởng lợi từ thông số kỹ thuật nâng cao bao gồm một số tính năng tiêu chuẩn tùy chọn trên các mẫu S, SE hoặc HSE I-PACE phiên bản đen*, bao gồm Gói tùy chọn Black, cửa sổ trời toàn cảnh và kính cửa sổ màu tối.

Hình dáng

Vẻ ngoài hiện đại, trau chuốt được tạo điểm nhấn bởi lớp sơn đen bóng của bộ la-zăng 5 chấu 20 inch, và I-PACE Black có đầy đủ màu sơn, bao gồm sơn ánh kim cao cấp đen Aruba và Farallon Pearl.

Công nghệ thông minh 

Giống như mọi phiên bản khác, I-PACE Black tích hợp được nhiều công nghệ thông minh để giúp người sử dụng có thể tối ưu một cách thông minh. Điều hướng EV có thể hiển thị nếu các trạm sạc gần đó có sẵn hoặc đang được sử dụng, loại đầu nối mà chúng có, chi phí và thời gian sạc.

Trên những chuyến đi dài, Pivi Pro cũng có thể hiển thị mức sạc dự đoán của bạn ở mọi thời điểm. Hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro sẵn sàng hoạt động ngay khi bạn ngồi vào ghế lái và sử dụng trực quan như điện thoại thông minh của bạn. 

Hẹ thống hiện đại

Với phiên bản này được nhà sản xuất chú trọng vào chất lượng không khí. Cũng như là sự thoải mái của hành khách được ưu tiên, với hệ thống ion hóa không khí trong cabin hiện có tính năng lọc PM2.5 để thu giữ các hạt siêu mịn và chất gây dị ứng trong không khí. I-PACE thậm chí có thể lọc không khí trong cabin trước khi bạn bắt đầu hành trình.

Tính an toàn

Gương chiếu hậu kỹ thuật số ClearSight là một trong những trang thiết bị được nhà sản xuất tích hợp vào. Có thể giúp người lái có thể quan sát đường phía sau mà không bị cản trở, kể cả với những hành khách ngồi phía sau hoặc trong khoang hành lý đã được chất đầy.

Nó sử dụng một camera phía sau góc rộng được liên kết với màn hình trên gương chiếu hậu: một công tắc cho phép người lái chọn giữa chế độ xem tiêu chuẩn hoặc nguồn từ camera.

Động cơ

Với hai động cơ điện do Jaguar thiết kế ở mỗi trục, kết cấu bằng nhôm. Bên cạnh đó kết hợp hiệu suất vượt trội 400PS và 696Nm và trọng tâm thấp. Thêm vào đó I-PACE mang đến sự cân bằng vô song về hiệu suất dẫn động bốn bánh, tinh tế, sang trọng và nhanh nhẹn – cùng với phạm vi di chuyển với khoảng cách dài vượt trội và khả năng sử dụng hàng ngày.

Bộ sạc

Bộ sạc tích hợp 11kW của I-PACE là điểm cộng cho phiên bản này giúo người dùng có thể sạc nhanh hơn, có nguồn điện ba pha. Khi được cắm vào nguồn 11Kw, khoảng cách di chuyển được tăng lên đến 53km phạm vi mỗi giờ. Một lần sạc đầy chỉ mất 8,6 giờ – lý tưởng để sạc qua đêm. Khách hàng tại các thị trường khác sử dụng các nguồn 7kW có thể đạt được khoảng cách lên đến 35km mỗi giờ; một lần sạc đầy mất 12,75 giờ.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther4x4 luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)
– Web: https://panther4x4.vn/