Skip to content Skip to footer

Volvo XC60 sở hữu những tiện nghi vô cùng đắt giá

Volvo XC60 là một trong những mẫu xe Crossover 5 chỗ nhiều tiện nghi. Volvo XC60 thuộc dòng SUV hạng sang và được khách hàng lựa chọn nhiều nhất và nhận được nhiều sự đánh giá cao. Cho dù xuất hiện nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau nhưng dòng xe này vẫn giữ được vị trí nhất định. 

Thiết kế vô lăng và táp lô

Táp lô của Volvo XC60 2021 có thiết kế gãy gọn với những đường nét thanh thoát. Làm cho khoang cabin được sáng hơn. Các vật liệu được sử dụng trong ở đây được hãng xe Volvo lựa chọn kỹ lưỡng. Chẳng hạn như chất liệu da tốt tối màu với những đường chỉ khâu nổi bật. Ốp chrome thiết kế sang trọng ở những nút chỉnh gió điều hòa. Hay mảng kim loại uốn lượn từ trái sang phải phanh xước có thiết kế vô cùng tinh xảo.

Một điểm nổi bật của Volvo XC60 2021 so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Là khả năng giao tiếp với người dùng qua bảng đồng hồ kỹ thuật số 12 inch. Bản đồ hồ này hiển thị màu sắc và độ sắc nét hoàn hảo. Nhờ giao diện high tech. Từ đó giúp người lái quan sát và nắm bắt các thông số để di chuyển tốt trong mọi điều kiện.

Thiết kế ghế ngồi

Với phiên bản T6 AWD Inscription. Mẫu xe này mang đến cho người dùng những chiếc ghế bọc da Nappa cao cấp nên vô cùng êm ái. Hai ghế trước có khả năng chỉnh điện và ghi nhớ hai vị trí. Đồng thời được tích hợp chức năng làm mát và sưởi đầy tiện nghi. Vì thế, dù đang là mùa nóng hay mùa lạnh, chỉ cần ngồi trên T6 AWD Inscription. Là bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất.

Hàng ghế sau có thiết kế rộng rãi giúp cho người dùng có thể co duỗi chân thoải mái. Đặc biệt thích hợp cho cả người to cao 1m8. Ngoài ra, mẫu xe Volvo XC60 2021 còn một ưu điểm. Đó là tất cả vị trí ghế đều có thiết kế nâng đỡ tốt cơ thể từ đùi, hông đến cột sống. Để tạo cảm giác thoải mái nhất trong suốt hành trình dài.

Khoang hành lý

Xe Volvo XC60 2021 được trang bị khoang hành lý tiêu chuẩn. Và có các ngăn để để cốc, để ly và các vật dụng cá nhân nằm trong khoang cabin. Bên cạnh đó, hàng ghế sau khi được gập phẳng. Sẽ tạo ra một khoang hành lý vô cùng rộng rãi để người dùng có thể lứa đồ đạc, vật dụng lớn.

Thiết kế đầu xe

Ở phần đầu xe, những mảng vàng cuốn hút được xuất hiện trên hốc đèn chiếu sáng. Nắp capo, cản trước, đèn sương mù làm cho chiếc Volvo XC60 2021 trở nên lịch lãm và nam tính vô cùng. Lướt tản nhiệt hình đa giác với những thanh kim loại bố trí dọc được mạ chrome khá bóng bẩy giúp Volvo mang vẻ đẹp dung hòa và trang nhã.

Điểm nổi bật ở phần đầu xe đó là cụm đèn được sở hữu thiết kế độc quyền của hãng xe Volvo là Thor’s Hammer. Không chỉ mang vẻ đẹp mắt, cụm đè này còn rất hiện đại với công nghệ Full LED được tích hợp cảm biến ánh sáng có khả năng bật tắt tự động và biết được xe đang vận hành như thế nào để tự động điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp.

Thiết kế thân xe

Phần thân xe cũng có mang đến dấu ấn không kém nhờ những đường dập nổi ấn tượng được thiết kế ở cửa xe và 2 vòm bánh trước và sau đi kèm với cột B tối màu và la zăng được làm bằng hợp kinh 19 inch. Những chi tiết này tạo cho chiếc xe SUV cỡ nhỏ này vẻ đẹp thể thao và đầy cá tính.

Thiết kế đuôi xe

Dù chỉ là một chiếc SUV cỡ nhỏ nhưng xe vẫn toát lên vẻ vững chãi nhờ thiết kế phần đuôi xe bệ vệ. Chúng ta có thể thấy rõ điều này qua các góc khá đầy đặn và những đường nét kéo dài theo phương ngang. 

Những chi tiết góp phần làm nên nét thể thao cho mẫu xe này còn là anten vây cá mập, đuôi lướt gió, cặp ống xả thiết kế hình thoi và hai mảnh đèn phản quang được ốp viền chrome sáng bóng. Ngoài ra, cụm đèn hậu dạng LED kích thước lớn được cách điệu từ chữ  “C” cũng đã được tinh chỉnh để tổng thể xe được hài hòa và cân đối hơn.

Điểm độc đáo của mẫu xe Volvo XC60 2021 là logo thương hiệu không nằm ở phía sau mà 5 chữ cái của Volvo được bố trí cân xứng và chữ “O” đầu tiên chính là vị trí đá chân để mở cốp xe khi 2 tay đã bận cầm nhiều vật dụng, rất tiện lợi.

Trang bị tiện nghi giải trí

Volvo XC60 2021 được trang bị màn hình cảm ứng 12,3 inch được đặt chếch sang hướng ghế lái có độ phản hồi và độ nhạy tốt nên những tính năng trên xe đều có thể dễ dàng điều chỉnh thông qua các thao tác chạm vuốt nhẹ nhàng. Ngoài ra, những tính năng giải trí và kết nối thông dụng đều được hãng xe trang bị đầy đủ cho Volvo XC60 2021 như Bluetooth đàm thoại rảnh tay, đầu CD một đĩa, cổng AUX, USB.

Ở những phiên bản thương mại của Volvo XC60 2021, hãng xe còn cập nhật thêm hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins thay cho cụm loa cao cấp như các mẫu xe hơi trưng bày ở VIMS. Nếu bạn là người yêu thích âm thanh trong trẻo, thanh thoát thì hệ thống 17 loai âm thanh thuộc thương hiệu high end đến từ Anh Quốc sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Động cơ vận hành

Trái tim của Volvo XC60 2021 là động cơ máy xăng I4 2L đi kèm với 2 công nghệ được bổ sung hiệu năng là công nghệ tăng áp và công nghệ siêu nạp, chi tiết này khá giống với người tiền bối XC90. Và cũng từ đây, Volvo XC60 2021 trở thành mẫu xe mạnh nhất phân khúc với công suất là 320 mã lực tại 5700v/p, mô men xoắn đạt 400 Năm tại 5400v/p. Con số này vượt xa so với các đối thủ như Mercedes Benz GLC 300, Audi Q5, Land Rover Range Rover Evoque.

Bên cạnh đó, để kiện toàn sức mạnh, Volvo XC60 còn dùng hợp số 8 cấp tự động kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Ngoài ra, xe còn có 5 tùy chọn về chế độ vận hành nhằm có thể đáp ứng sở thích của người dùng, đó là Offroad, Dynamic, Comfort, Individual và Eco.

Cảm giác lái

Là thiết hệ thứ 2 của dòng xe SUV gia đình, Volvo XC60 2021 vẫn luôn đề cao sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng nhất là trên những quãng đường dài. Ngoài ra, trên những địa hình xấu xe còn có khả năng xử lý rất tốt sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Trang bị tính năng an toàn

Volvo XC60 2021 được mệnh danh là mẫu xe an toàn nhất hành tinh bởi mẫu xe này sở hữu rất nhiều công nghệ hỗ trợ và bảo vệ cho hành khách. Volvo XC60 2021 đã đạt chứng nhận Top Safety Pick của IIHS. Sở dĩ xe nhận được chứng nhận đó bởi Volvo XC60 2021 có nhiều tính năng an toàn hiện đại như hệ thống chống bó cứng phanh, 9 túi khí, hệ thống điều khiển hàng trình thích ứng, camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ làn đường, cảm biến phát hiện chướng ngại vật, chức năng Autopilot, khung xe cứng vững,…

Thông số cơ bản

Kích thước tổng thể DxRxC 4.688 x 1.902 x 1.641
Dung tích xy lanh 1.969
Động cơ 2.0L I4 T6
Công suất cực đại 320
Mô-men xoắn cực đại 400
Khoảng sáng gầm 230
Bán kính vòng quay tối thiểu 5.3
Mức tiêu thụ nhiên liệu 9.2L
Xuất xứ Nhập khẩu
Hộp số AT
Chỗ ngồi 5

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng (kg) 1904
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) 71,2
Kích thước La zăng 19 inch
Kích thước lốp 235/55R19 All-Season
Hệ thống treo trước Double Wishbone
Hệ thống treo sau Multi-Link

 Ưu điểm

  •  Có kích thước khá rộng với thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Xe có khả năng xử lý và lái vô cùng êm ái. Ngoài ra, xe còn được trang bị những thiết bị tiêu chuẩn, tính năng an toàn và nhiều tùy chọn sang trọng.

 Nhược điểm

  •  Cho cảm giác lái xe chưa tốt như một số đối thủ trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, khoang lành lý của xe còn khá nhỏ nên có thể sẽ gây bất tiện trong các chuyến đi xe.
Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther4x4 luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)
– Web: https://panther4x4.vn/