Skip to content Skip to footer

GMC Acadia Denali hầm hố đúng chất xe cơ bắp của Mỹ

GMC Acadia Denali 2021 là một trong những mẫu xe SUV hạng trung được nhiều sự chú ý của khách hàng. GMC Acadia Denali luôn chủ động thay đổi dáng vẻ để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Sau đây panther4x4 sẽ đánh giá cụ thể mẫu xe này, bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé. 

Thiết kế vô lăng và tap lô

Vô lăng 3 chấu được bọc da mềm mại một cách tinh tế và sang trọng. Trên vô lăng cũng có những nút điều khiển được tích hợp. Giúp người lái có những thao tác lái xe tiện ích nhất. 

Khu vực taplo không có quá nhiều chi tiết để nói. Bởi hãng đã tối giản hóa không gian nội thất của GMC Acadia Denali . Khu vực bảng điều khiển có khá nhiều nút bấm điều chỉnh và thiết kế của nó. Mang một phong cách cổ điển và đặc trưng.

Thiết kế ghế ngồi

Ở phiên bản SLT hay Denali được trang bị 3 hàng ghế đầy đủ giúp xe có thể chứa được 7-8 người. Tuy nhiên phiên bản All Terrain của Acadia đã không còn có 3 hàng ghế như trước nữa. Bởi phiên bản này dành cho những chuyến phiêu lưu nên không cần nhiều ghế.

Các hàng ghế đều được bọc da cao cấp và tùy từng tùy chọn thì nội thất cũng sẽ có một màu sắc khác nhau. Ghế ngồi được thiết kế khá thoải mái, khu vực để chân cũng rộng rãi. Nên hành khách trên xe hoàn toàn lựa chọn cho mình một tư thế êm ái và thoải mái nhất để nghỉ ngơi, thư giãn mà không lo bị gò bó.

Khoang hành lý

Một chiếc xe SUV của Mỹ tất nhiên sẽ có một không gian hành lý lý tưởng. Và đối với  Acadia thì thể tích khoang hành lý lên tới 362 lít. Và nó đã nằm trong top 10 những chiếc xe SUV có khoang hành lý rộng nhất. 

Với không gian hành lý rộng rãi như thế này thì hành khách có thể thoải mái chứa đồ. Cho những chuyến đi chơi xa, hay những chuyến đi siêu thị sắm đồ. Hay có thể chở một chậu cây cảnh mà không lo bị ảnh hưởng.

Thiết kế đầu xe

Chiếc xe Acadia GMC  mang trong mình một sự chắc chắn, hầm hồ đúng chất xe cơ bắp của Mỹ. Nhìn tổng thể thì đầu xe có một thiết kế vuông vắn kết hợp cùng vòm bánh xe cũng được làm vuông hai góc.

Nó thu hút người đối diện hơn nhờ có sự xuất hiện của lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng. Kết hợp cùng với cụm đèn pha có trang trí đèn Led. Logo GMC được đính chính giữa khu vực lưới tản nhiệt. Như khẳng định thương hiệu của mình. 

Thiết kế thân xe

Với phiên bản mới tái tạo lần này thì Acadia đã được thiết kế nhỏ gọn hơn. Với kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là  4,917  mm x 1,915mm x 1,745 mm và chiều dài cơ sở là 2,857 mm. 

Ngoài ra trọng lượng của nó cũng giảm đi 319kg. Nhờ vào vật liệu thép nhẹ và cường độ cao khi lắp ráp. Với thiết kế mới này, GMC Acadia đã tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, di chuyển nhanh hơn. Và cũng gần gũi với khách hàng hơn. 

Hai gương chiếu hậu  điều chỉnh nhiệt được mạ viền crom sáng bóng. Thay vì sử dụng một lớp sơn cùng màu xe bao phủ toàn bộ như những hãng khác. Và tay nắm cửa cũng vậy, thay vì mạ crom thì hãng lại để chúng xuất hiện với một lớp áo sơn cùng màu với màu xe và có thiết kế khóa. 

Khu vực cửa kính cũng được mạ viền crom khá nhiều làm cho chiếc xe thêm phần nổi bật, sang trọng. Bánh xe sử dụng cho phía trước có kích thước là 18 inch. Và bánh xe phía sau là 19 inch đảm bảo chắc chắn có thể nâng đỡ chiếc xe và di chuyển tới mọi nơi.

Thiết kế đuôi xe

Phần đuôi xe vẫn là thiết kế đèn hậu quen thuộc của hãng GMC nên nó không còn quá xa lạ nữa. Hai ống xả được thiết kế nhỏ gọn và đặt ở vị trí cân đối ở phía dưới xe. Hãng cũng ưu ái dành cho Acadia một cần gạt mưa, bụi cho cửa kính phía sau. Thiết kế này không quá đặc sắc, nhưng nó lại khá tiện ích. Nếu nhìn từ đằng sau, mỗi khi cần gạt này hoạt động bạn sẽ liên tưởng ngay tới một cái đuôi vẫy mừng trông rất ngộ nghĩnh. 

Khách hàng có nhu cầu đăng tin mua bán ô tô GMC Acadia Denali hãy than khảo và đăng tin miễn phí tại mua bán xe GMC Acadia Denali

Trang bị tiện nghi giải trí

Nội thất bên trong có màn hình hiển thị 6 inch đa sắc màu Head-Up Display hiện đại, 5 cổng sạc USB, màn hình hệ thống thông tin giải trí 8inch, OnStar 4G LTE WiFi hotspot. Ngoài ra còn có hệ thống IntelliLink mới nhất hỗ trợ  Apple CarPlay và Android Auto. 

Các công nghệ khác:  sạc không dây 15 watt, camera lùi kỹ thuật số độ phân giải cao,  hệ thống phanh E Boost tiêu chuẩn với động cơ 2.0L Turbo và hệ thống treo các sàng lọc tăng cường.

Động cơ vận hành

Acadia  được trang bị động cơ V6 tăng áp kép thế hệ mới mang tới công suất cực đại là 230Nm và mô men xoắn cực đại là 350Nm. Hãng cho rằng chiếc xe này sẽ có khả năng tăng tốc nhanh hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn nhờ có dung tích xi lanh nhỏ. Nó cũng khử kích hoạt xi lanh, vô hiệu hóa hai xi lanh trong điều kiện tải nhẹ để tối ưu hóa hiệu quả.

Có thể nói, động cơ mới này là động cơ tiêu chuẩn trong các phiên bản bản trang bị SLT và Denali. Ngoài ra, xe còn được trang bị một hộp số 9 cấp và sẽ được điều khiển thông qua Electronic Precision Shift của GMC.

Cảm giác lái

So với những chiếc xe được trang bị khối động cơ V6 không turbo khác, thì Acadia mạnh mẽ hơn hẳn, nổi bật hơn hẳn. Mặc dù thân hình vạm vỡ, hầm hố nhưng khả năng tăng tốc rất ấn tượng mà không hề có sự rung lắc.  Chiếc xe sẽ phù hợp hơn đối với địa hình bằng phẳng vì chiếc xe có gầm thấp và bánh xe lớn nên sẽ khó di chuyển trong địa hình thành phố đất chật người đông.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Xe đã tận dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu thông minh nhờ vào việc tự động ngắt hai xi lanh, và trục lái tự động ngắt kết nối với bánh sau để chuyển sang chế độ dẫn động bánh trước. Hơn nữa việc giảm kích thước và trọng lượng cũng giúp chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. 

Nếu xe vận hành trên cung đường thành phố thì mức tiêu hao nhiên liệu là 13 lít/ 100km, trên đường cao tốc là 9,4 lít/ 100km và 11,8 lít  /100km đối với cung đường hỗn hợp.

Trang bị tính năng an toàn

Trang bị an toàn có một vai trò đặc biệt không riêng việc hỗ trợ vận hành mà nó còn giúp bảo vệ sự an toàn của người sử dụng. Xe được trang bị đầy đủ các trang bị an toàn tiêu chuẩn như:  Hệ thống phanh ABS, Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cảnh báo va chạm, cảm biến trước, sau… 

Đặc biệt Acadia được trang bị tới sáu túi khí bao gồm: hai túi khí phía trước cho người lái và hành khách phía trước, hai túi khí tác động phụ gắn trên ghế ngồi ở hàng đầu tiên và hai túi khí tác động hai bên rèm che cả ba hàng ghế. 

Thông số cơ bản

Kích thước tổng thể DxRxC 5.098 x 1.986 x 1775
Dung tích xy lanh 3564
Động cơ V6 tăng áp kép
Công suất cực đại 230
Mô-men xoắn cực đại 350
Khoảng sáng gầm 218
Bán kính vòng quay tối thiểu 7
Mức tiêu thụ nhiên liệu 11.8L
Xuất xứ Nhập khẩu
Hộp số AT
Dung tích khoang chứa đồ (lít) 362
Chỗ ngồi 7

 Ưu điểm

  •  Acadia có ưu điểm nổi bật nhờ vào thiết kế mới  mang vóc dáng xe cơ bắp mà không hề thô kệch. Cùng với đó là động cơ của xe mạnh mẽ, và nó đứng nhất trong những xe có khối động có V6 không turbo. Vì thế mà khả năng tăng tốc của xe rất ấn tượng. Dù là xe cơ bắp, nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe rất tốt và là ưu điểm để cân nhắc khi khách hàng lựa chọn mua một chiếc SUV.

 Nhược điểm

  •  Nếu như trên những chuyến phiêu lưu thì xe sẽ khó có thể luồn lách qua được những cung đường hiểm trở nhiều chướng ngại vật bởi gầm xe khá thấp và bánh xe quá to. Đây là một điểm trừ lớn và cũng là điểm thua thiệt hơn so với những chiếc xe khác trong phân khúc. 
Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther4x4 luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)
– Web: https://panther4x4.vn/