Skip to content Skip to footer

Zotye Z8 khả năng vận hành vô cùng tối ưu

Zotye Z8 dòng xe đến từ Trung Quốc là mẫu xe ô tô thuộc phân khúc xe SUV 5 chỗ. Zotye Z8 đã chính thức trình làng và được nhập khẩu vào thị trường ô tô Việt Nam. Zotye Z8 được khách hàng đánh giá cao bởi phong cách thiết kế hiện đại cùng với khả năng vận hành tối ưu. 

Thiết kế vô lăng & táp lô 

Zotye Z8 2021 có mức chiều dài cơ sở đạt 2850 (mm). Chính bởi vậy dòng xe này sở hữu một khoang cabin bên trong hết sức rộng rãi và tối ưu bậc nhất. Ngoài ra dòng xe này còn được tích hợp thêm cửa sổ trời Panorama. Giúp cho bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái nhất khi ngồi bên trong khoang cabin của mình. 

Bề mặt táp lô của Zotye Z8 2021 gây ấn tượng với người dùng. Bởi dòng xe này sử dụng chất liệu da màu kem vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Chi tiết này cũng khiến cho dòng xe trở nên khác biệt hơn. So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. 

Điểm nhấn chính ở táp lô đó chính là vô lăng 3 chấu được bọc da màu nâu. Đi kèm với đó còn tích hợp thêm rất nhiều nút bấm và các lẫy chuyển số đa chức năng hết sức hiện đại. Phía sau vô lăng còn có thêm cụm đồng hồ điện tử. Giúp cho bạn có thể quan sát các thông số vận hành của xe một cách trực quan nhất. 

Thiết kế ghế ngồi 

Toàn bộ hệ thống ghế ngồi của dòng xe Zotye Z8 2021 được bọc chất liệu da mềm mại và sang trọng. Chi tiết này giúp cho người ngồi trên xe có thể cảm nhận được sự êm ái. Bên cạnh đó, nó cũng góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ bên trong cho xe. 

Đối với hệ thống ghế lái còn được trang bị thêm chức năng chỉnh điện 6 hướng. Ghế phụ có chức năng chỉnh điện 4 hướng. Chính bởi thiết kế này cũng giúp cho người dùng có thể điều chỉnh được tư thế ngồi phù hợp nhất. Với nhu cầu và thân hình của mình. 

Khoang hành lý 

Zotye Z8 2021 có dung tích khoang hành lý ở mức 850 lít. Con số này được đánh giá khá lý tưởng so với những dòng xe SUV 5 chỗ hiện nay. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể gập chỉnh hàng ghế thứ 2 để mở rộng thêm dung tích khoang hành lý khi cần. Đây thật sự là một thiết kế tối ưu. Nhằm giúp cho người dùng có thể mang theo nhiều hành lý trong các chuyến đi của mình. 

Thiết kế đầu xe

Ấn tượng nhất ở phần đầu xe đó chính là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình lục giác hết sức đẹp mắt. Chi tiết này được thiết kế theo kích thước lớn. Đi kèm với đó là logo ở phần trung tâm. Giúp cho người dùng có thể nhận diện được dòng xe này một cách dễ dàng nhất. Zotye Z8 2021 còn thiết kế thêm phần hốc gió khá hầm hố và nổi bật. 

Hệ thống chiếu sáng của dòng xe này được ứng dụng công nghệ LED hiện đại. Mang đến chất lượng chiếu sáng tối ưu nhất. Thiết kế của Zotye Z8 2021 mang nhiều nét đặc trưng của những dòng xe đến từ Trung Quốc. Từ góc nhìn trực diện có thể nhận thấy dòng xe này khá đẹp mắt và thu hút.

Thiết kế thân xe 

Từ góc  nhìn ngang dòng xe Zotye Z8 2021 trông có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe Range Rover. Cụ thể đó chính là thiết kế phần mái thấp dần về phía sau. Nổi bật nhất đó chính là những đường gân dập nổi kéo dài làm tăng thêm sự cứng cáp và nét hầm hố cho dòng xe này. 

Các tay nắm cửa của Zotye Z8 2021 được tích hợp thêm cảm biến chìa khóa xe thông minh, bậc lên xuống tự động đóng mở giúp cho người dùng có được sự thuận tiện nhất khi sử dụng chiếc xe này. Ở góc nhìn ngang bạn cũng có thể nhận thấy được gương chiếu hậu có tích hợp đèn xi nhan hiện đại. Chi tiết này được ứng dụng công nghệ LED hiện đại, ngoài ra còn có chức năng gập chỉnh hết sức tối ưu. 

Toàn bộ phần thân xe được đặt trên bộ mâm có kích thước 19 inch giúp cho diện mạo bên ngoài của dòng xe này trở nên thu hút và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Thiết kế đuôi xe

Thiết kế đuôi xe của Zotye Z8 2021 được đánh giá khá đơn giản, cụ thể dòng xe này sử dụng cụm đèn hậu được thiết kế thanh mảnh ứng dụng công nghệ LED hết sức hiện đại. Chi tiết  ống xả cũng được thiết kế sử dụng họa tiết hốc gió phía trước, bao quanh là những đường viền crom sáng bóng. 

Zotye Z8 2021 cũng đính kèm thêm tên thương hiệu ở phần phía sau giúp cho bạn có thể nhận diện được chiếc xe ngay cả khi quan sát ở góc nhìn phía sau. 

Màu sắc xe Zotye Z8 2021

Zotye Z8 2021 hiện chỉ có 4 tùy chọn màu sắc đó chính là những tông màu cụ thể như: Đỏ, Trắng, Đen, Nâu. Mặc dù không quá đa dạng nhưng đây đều là những tông màu phổ biến chính vì vậy người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm được cho mình dòng xe thật sự phù hợp nhất. 

Trang bị tiện nghi giải trí

So với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc thì dòng xe Zotye Z8 2021 được đánh giá sở hữu những trang bị tiện nghi hàng đầu, cụ thể dòng xe này sử dụng hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập có chức năng lọc khí, bộ icon đi kèm với đó là các cửa gió điều hòa phía sau mang đến chất lượng không khí bên trong xe đạt tối ưu nhất. 

Zotye Z8 2021 sử dụng màn hình thông tin giải trí 10 inch có chức năng kết nối USB, Bluetooth, dàn âm thanh 8 loa mang đến chất lượng âm thanh tối ưu nhất cho người dùng khi thư giãn trên xe. 

Sự tiện nghi của dòng xe này còn được thể hiện qua rất nhiều những tính năng khác nhau, cụ thể như: Sạc 12V, cửa hít, sạc không dây, chìa khóa thông minh, 4 cửa kính chỉnh điện,…. 

Động cơ vận hành

Zotye Z8 2021 sử dụng khối động cơ 2.0L Turbo, DOHC – động cơ này có thể sản sinh được mức công suất cực đại đạt mức 190 mã lực và mô men xoắn cực đại ở mức 250 Nm. Sức mạnh của động cơ được dồn xuống hộp số tự động 8 cấp giúp cho chiếc xe có được khả năng vận hành mạnh mẽ và tối ưu nhất trên mọi cung đường khác nhau. 

Cảm giác lái 

Không chỉ có khối động cơ vận hành mạnh mẽ mà dòng xe Zotye Z8 2021 còn được trang bị những thiết bị hỗ trợ vận hành hết sức tối ưu như:

  • Lẫy chuyển số sau tay lái.
  • Tay lái trợ lực điện.
  • Vô lăng nhẹ, linh hoạt,…

Chính bởi vậy người dùng khi điều khiển dòng xe này sẽ có được cảm nhận hết sức tối ưu về cảm giác lái bền bỉ và linh hoạt nhất. 

Zotye Z8 2021 có khoảng sáng gầm xe chỉ ở mức 165 mm chính vì vậy việc di chuyển qua các vật cản lớn khá hạn chế, mặc dù vậy bù lại xe có bộ lốp êm ái mang đến khả năng offroad tối ưu nhất. 

Mức tiêu hao nhiên liệu 

Zotye Z8 2021 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình tên các đoạn đường kết hợp ở mức 9 lít /100km, con số này so với những dòng xe trong cùng phân khúc thì vẫn được đánh giá ở mức khá cao chính vì vậy người dùng có thể cân nhắc khi lựa chọn xe sử dụng lâu dài. 

So sánh giá xe trong cùng phân khúc

Zotye Z8 2021 có mức giá xe rẻ hơn khá nhiều so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Cụ thể nếu như dòng xe Mazda CX – 5 có giá bán niêm yết là 899 triệu đồng thì Zotye Z8 2021 lại có mức giá rẻ hơn khoảng 170 triệu đồng. Mức chênh lệch này cũng khiến cho nhiều khách hàng phải đắn đo khi lựa chọn xe. 

Còn đối với dòng xe Hyundai Tucson thì dòng xe Zotye Z8 2021 lại có mức giá khá tương tự, cụ thể sản phẩm của Hyundai có giá bán niêm yết là 799 triệu đồng, cao hơn so với mẫu xe đến từ Trung Quốc chỉ khoảng 60 triệu đồng. 

Zotye Z8 2021 có lợi thế rất lớn về giá bán, gia nhập phân khúc SUV 5 chỗ với một mức giá tối ưu có thể giúp cho dòng xe này dễ dàng tiếp cận được với đông đảo người dùng và gia tăng doanh số của mình.

Trang bị tính năng an toàn 

Ưu điểm lớn nhất của dòng xe Zotye Z8 2021 phải kể đến đó chính là hệ thống an toàn, cụ thể dòng xe này có những trang bị hết sức nổi bật như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
  • Phân phối lực phanh điện tử.
  • Cân bằng điện tử.
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc,… 

Bên trong khoang cabin của dòng xe Zotye Z8 2021 còn được trang bị 6 túi khí. Nhằm hạn chế tối đa chấn thương cho người dùng khi có va chạm xảy ra. Chiếc xe cùng có thêm nhiều tiện ích như:

  • Camera 360.
  • Cảm biến áp suất lốp.
  • Phanh ưu tiên,… 

Thông số cơ bản

Kích thước tổng thể DxRxC 4425 x 1730 x 1500
Dung tích xy lanh 1998
Động cơ 2.0L Turbo, DOHC
Công suất cực đại 190
Mô-men xoắn cực đại 250
Khoảng sáng gầm 165
Mức tiêu thụ nhiên liệu 9L
Xuất xứ Nhập khẩu
Hộp số AT 8 cấp
Dung tích khoang chứa đồ (lít) 850
Chỗ ngồi 5

Ưu điểm

  •  Thiết kế hết sức hiện đại.
  •  Trang bị tiện ích và an toàn ở mức tối ưu nhất.
  •  Khả năng vận hành vô cùng tối ưu.

 Nhược điểm

  •  Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khá cao.
Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther4x4 luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)
– Web: https://panther4x4.vn/