Skip to content Skip to footer

Loại đèn led nào là phù hợp với xe ô tô?

Loại đèn led nào phù hợp với ô tô? Là một nỗi băn khoăn của nhiều người, vì hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại đèn led tốt, chính hãng, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Khiến cho người mua phân vân không biết nên lựa loại nào cho phù hợp cho dế yêu của mình.

Ford Ranger Raptor

Đánh giá chung về công nghệ đèn Led

Loại đèn pha halogen được trang bị phổ biến trên các dòng xe hơi hiện nay, còn các hãng xe cao cấp hơn trang bị đèn pha xenon hay LED, mới nhất hiện nay là công nghệ đèn pha laser.

Đánh giá về màu sắc của các loại đèn pha hiện nay: Đèn LED có màu sắc ánh sáng vào khoảng 6.000 độ K trở lên, và có thể phát ra các tia sáng trắng hơn với ánh sáng ban ngày. Còn loại đèn pha ô tô – đèn xenon phát ánh sáng trong khoảng 4.500 độ K. Còn đối với đèn LED chiếu sáng tốt hơn các biển báo trong đêm, trong khi đèn xenon chiếu sáng tốt hơn khu vực hai bên ven đường. Điều này một phần là vì đèn xenon thường tạo ra nhiều ánh sáng nhiều hơn đèn LED.

Chọn loại đèn led phù hợp với xe ô tô

Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua, đặc biệt là đèn xe sao cho phù hợp với màu xe của mình. Theo như, quy định của bộ ban hành đèn led xe chỉ được sử dụng 2 màu chuẩn là màu trắng và màu vàng.

Xác định nhu cầu nên mua loại nào phù hợp. Xe bạn là ô tô nên lựa chọn đèn LED hoặc đèn cao áp HID/Xenon/Bi-xenon vì những loại này có cường độ sáng tốt, mạnh, có thể chiếu xa phù hợp với xe phân khối lớn. Bạn nên tìm hiểu kỹ giá cả trên thị trường để tránh mua nhầm sản phẩm với giá quá cao.

Bạn nên lựa cửa hàng uy tín

Công nghệ đèn led đã phát triển từ nhiều năm về trước, và được ứng dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có ngành công nghiệp chế tạo, sản xuất ô tô. Vậy đèn led xe hơi được ứng dụng như thế nào trong thực tế ? Và sử dụng đèn led xe hơi của hãng nào tốt nhất?

Hầu như, trên thị trường do nhu cầu các bạn tăng cao nên các cửa hàng mọc lên rất nhiều. Nên bạn cần lựa chọn những cửa hàng uy tín mà mua. Để tránh tình trạng mua giá cao mà sản phẩm thì kém chất lượng.

Lựa chọn dịch vụ tốt nhất

Chúng không chỉ nâng cao chất lượng chiếu sáng mà còn mang lại vẻ sang trọng, tạo nên phong cách cá tính cho chiếc xế yêu của bạn. Tùy vào túi tiền và sở thích mà bạn có thể lựa chọn đa dạng những mẫu đèn led ô tô phù hợp nhất. Có thể sử dụng kết hợp nhiều mẫu đèn led chiếu sáng để có chất lượng ánh sáng tốt nhất vào ban đêm.

Xem tiếp:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)