Skip to content Skip to footer
0 items - 0₫ 0
0 items - 0₫ 0
0 items - 0₫ 0

Cầm trong tay 300 – 350 triệu bạn sẽ mua loại xe cũ nào ở năm 2021?

Cầm trong tay 300 – 350 triệu bạn sẽ mua loại xe cũ nào ở năm 2021? Panther tin chắc rằng với số tiền này bạn vẫn sẽ mua được những chiếc xe ô tô phù hợp với túi tiền cũng như phong cách của chính bản thân mình. Nhận thấy có nhiều khách hàng khi mua xe cũng phân vân vấn đề này nên Panther4x4 đã đưa ra những mẫu xe cũ trong tầm giá 300 – 350 triệu để các bạn tiện tham khảo. Mời bạn đọc qua nhé!

Mua xe cũ Hyundai Grand i10 – thay thế Hyundai Altos

Hyundai i10 ra mắt vào năm 2007 để thay thế cho mẫu xe tiền nhiệm Hyundai Altos, từ đó đến nay mẫu xe này rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam vì khoang lái rộng rãi và đầy đủ các trang bị tiện nghi như: mâm đúc, đèn sương mù, gương chỉnh điện, vô lăng tích hợp nút bấm, hệ thống lái trợ lực điện, ghế bọc da, đầu CD, FM/AM,..

Mẫu Hyundai i10 động cơ 1.0 số tay đời 2012 – 2014 hiện đang được rao bán với các mức giá từ 220 – 250 triệu tuỳ vào số KM của xe. Động cơ 1.0L của Hyundai i10 kết hợp với hộp số sàn 5 cấp cho công suất cực đại 66 mã lực và momen xoắn 94Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu nằm trong khoảng 5 – 7L/100km.

Mua xe cũ Chevrolet Spark – xe giá rẻ nhất

Với tầm tiền từ 200 – 250 triệu không khó để bắt gặp các thông tin rao bán Chevrolet Spark các đời từ 2013 – 2015 với đầy đủ tuỳ chọn hộp số sàn/hộp số tự động. Trong đó, Chevrolet Spark 1.0L 2013 số sàn có mức giá hợp lý nằm trong khoảng 210 – 230 triệu đồng, phiên bản số sàn vẫn giữ nguyên thiết kế, tiện nghi và tính an toàn tương tự chiếc Spark 1.0 số tự động.

Ngoại thất xe bắt mắt với lưới tản nhiệt và đèn sương mù mạ chrome thời trang, mâm hợp kim, túi khí đôi, gương chiếu hậu điều chỉnh điện với chức năng sấy nhưng không tích hợp đèn báo xi-nhan. Ở phiên bản số tự động sẽ được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hai thanh giá nóc thể thao, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao.

Mua xe cũ BMW 3 – Series mẫu xe đáng mơ ước thế kỷ 21

Ưu điểm của dòng 3-Series là kiểu dáng đẹp, không bị lỗi thời, thân vỏ và khung gầm đầm chắc. Chiếc xe này không chỉ đẳng cấp về thương hiệu mà còn cho cảm giác lái thú vị, an toàn và đáng tin cậy. Hầu hết các xe BMW 3-Series đời này đều được trang bị ghế chỉnh điện, nhớ vị trí ghế, gương chỉnh điện, vô lăng tích hợp nút bấm, gương chống chói, rèm che nắng,…Mức tiêu hao nhiên liệu nằm trong khoảng 9 – 10L/100km.

BMW 3-Series từng là mẫu xe đáng mơ ước những năm đầu thế kỷ 21, trên thị trường xe cũ hiện nay giá xe BMW 3-Series đời 2002 – 2004 nằm trong tầm giá khoảng 250 – 300 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể mua được một chiếc BMW 325i 2004 còn vận hành tốt.

Mua xe cũ Toyota Vios – mẫu xe sedan hàng đầu 

Nhắc đếm những mẫu xe hơi tầm giá giá 300 triệu thì không thể bỏ qua “ông hoàng sedan” – Toyota Vios. Giữ giá cực tốt, xe “nồi đồng cối đá” vận hành bền bỉ, ít hư hỏng, chi phí bảo dưỡng bình dân, phụ tùng – phụ kiện dễ thay giá rẻ, tiết kiệm xăng, nội thất siêu rộng rãi, thiết kế bền dáng – thanh lịch… là tất cả những ưu điểm làm nên sự thành công cho mẫu xe ô tô Toyota Vios.

Nếu như giá mua mới của xe hiện nay từ 500-650 triệu đồng thì với khoảng 300 triệu đồng, khách có thể chọn mua một chiếc Vios cũ đời 2010-2013.

Mua xe cũ Mazda 3 – thiết kế lạ mắt

Với 300 triệu, bạn có thể mua được chiếc xe Mazda 3 đời 2009 – 2012. Ưu điểm lớn nhất của dòng xe này là:

  • Khả năng thiết kế lạ mắt.
  • Vận hành khá linh hoạt.
  • Xe trang bị động cơ 1.6L.

Điểm trừ duy nhất của xe Mazda 3 cũ giá rẻ là hơi ồn, khi di chuyển trên đường cao tốc sẽ khiến người ngồi trên xe cảm thấy hơi khó chịu.

Mua xe cũ Chevrolet Cruze – xe hạng C

Chevrolet Cruze cũng là một mẫu xe hạng C giá rẻ. Cruze nổi bật với khả năng vận hành đầm chắc ở tốc độ cao nhờ hệ thống treo nặng, xe cũng được cách âm tốt, nhiều trang bị tiện nghi hiện đại…

Tuy nhiên, thiết kế xe nhìn chung chưa thực sự bắt mắt, mức tiêu thụ nhiên liệu cao, đặc biệt việc động cơ tỏ ra “đuối” khi chạy đủ tải là một điều đáng lo ngại, nhất là với xe cũ qua sử dụng từ 5 – 6 năm.

Mua xe cũ Nissan Sunny – xe sedan hạng B

Nissan Sunny cũng là một trong các mẫu xe sedan hạng B có giá rẻ nhất phân khúc. Do đó, với ngân sách mua xe ô tô cũ tầm 300 triệu, người mua có thể chọn được xe đời còn khá mới, chỉ qua sử dụng từ 3 – 4 năm. Ưu điểm của mẫu xe oto Sunny là nội thất rộng, hệ thống treo tốt, tiết kiệm nhiên liệu, phiên bản số tự động trang bị khá nhiều tiện nghi…

Tuy nhiên thiết kế Sunny lại khá “già”, thiếu nét trẻ trung, chưa thực sự sang trọng, nội thất có nhiều chi tiết còn bất cập.

Mua xe cũ Ford Fiesta – phiên bản sedan và hatchback

Ford Fiesta là một mẫu xe có cả phiên bản sedan và hatchback. Xe thừa hưởng nhiều ưu điểm của xe Mỹ, nhất là phần động cơ và vận hành. Tuy nhiên, thiết kế ngoại thất của xe oto Fiesta chưa thực sự thu hút. Và một điều nữa là hiện tại Ford Fiesta mới đã ngưng bán tại Việt Nam điều này khiến giá bán xe Ford Fiesta cũ giảm mạnh. Đây là một lợi thế hấp dẫn người mua.

Mua xe cũ Honda City – xe Nhật

Đây là một trong những mẫu xe hơi tầm giá 300 triệu đáng mua nhất. Honda City đời 2013 – 2014 sở hữu gần như đầy đủ những ưu điểm của xe Nhật như:

  • Vận hành bền bỉ.
  • Ít hỏng vặt.
  • Chi phí bảo dưỡng bình dân.
  • Nội thất rộng rãi.
  • Tiêu hao nhiên liệu thấp…

Đặc biệt hơn nếu so sánh Toyota Vios, trang bị của Honda City đầy đủ hơn, thiết kế ngoại thất cá tính và thể thao hơn.

Chiếc xe cũ ô tô Hyundai Accent – xe Hàn

Là một mẫu xe Hàn nên Hyundai Accent có giá bán cạnh tranh hơn so với các đối thủ xe Nhật. Do đó, cùng tầm tiền 300 – 400 triệu đồng, người mua xe Accent cũ có thể chọn được xe đời mới hơn 1 – 2 năm so với khi mua Toyota Vios hay Honda City.

Tuy nhiên, theo người dùng đánh giá xe Hyundai Accent, chất lượng xe Hàn vốn vẫn thua kém xe Nhật, nhất là trải qua vài năm sử dụng. Đặc biệt, nếu mua xe ô tô cũ Nhật chủ xe vẫn có cơ hội chuyển nhượng lại giá tốt lần nữa nhưng với xe Hàn thì khả năng ít hơn.

Lưu ý hàng đầu khi lựa chọn mua xe cũ ô tô không còn mới

Nên chọn xe lướt

Xe lướt là dòng xe đã được sử dụng ở nước ngoài và thỏa mãn điều kiện để nhập khẩu về Việt Nam. Hay nói cách khác, xe lướt là xe nhập khẩu tư nhân không chính hãng tại Việt Nam. Dạng xe đã qua sử dụng. Xe lướt được nhập khẩu về Việt Nam cần thỏa mãn hai điều kiện, bao gồm:

  • Đã lăn bánh ít nhất 10.000 km .
  • Thời gian vận hành tại quốc gia khác trên 6 tháng.

Lợi ích khi mua xe lướt là tiết kiệm được cả trăm triệu đồng tiền phí trước bạ. Phí trước bạ hiện nay là 12% ở TP.HCM và Hà Nội (phí này là 10% ở các tỉnh, thành phố còn lại). Người mua xe lướt cũng sẽ chỉ phải trả 2% phí đăng ký sang tên. Còn nếu chọn hình thức “ủy quyền” khi sang tên thì người mua không tốn bất kỳ chi phí nào mà vẫn sở hữu được chiếc xe mong muốn.

Nên chọn mua xe có tuổi thọ dưới 4 năm

Loại xe thứ hai, người mua xe đã qua sử dụng nên cân nhắc là các xe có “tuổi đời ngắn, sử dụng từ 4 năm trở lại”. Đây là thời gian mà một số hãng xe vẫn còn bảo hành. Trong khoảng thời gian này, xe thường có chất lượng khá ổn và có mức giá ưu đãi. Những loại xe cũ sau 4 năm sử dụng sẽ mất đi khoảng 30% giá trị so với xe mới.

Chú ý, chất lượng xe cũ còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

  • Phong cách lái xe của chủ xe
  • Loại xe
  • Độ bền
  • Hãng xe,…

Tại Việt Nam, các dòng xe của Nhật nói chung có khả năng giữ giá tốt nhất, do tính bền bỉ và chất lượng được khẳng định qua nhiều thế hệ. 

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther4x4 luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)
– Web: https://panther4x4.vn/