Skip to content Skip to footer

Cú chuyển mình siêu ngầu của Mercedes-Benz E-Class 2021

Cú chuyển mình siêu ngầu của Mercedes-Benz E-Class 2021. Dòng xe này phiên bản nâng cấp có diện mạo mới hiện đại, cùng các công nghệ và trang bị an toàn hiện đại nhất.

Ngoại thất Mercedes-Benz E-Class 2021 hiếu chiến và cá tính

Đầu xe

Mercedes-Benz E-Class 2021 được “thẩm mỹ” lại khuôn mặt trong một hình hài khác biệt hơn trước. Đầu tiên là bộ lưới tản nhiệt không còn là các thanh ngang mà thay vào đó là họa tiết kim cương hoặc sọc dọc thể thao hơn tùy theo biến thể.

Mặt ca lăng của chiếc E-Class 2021 vẫn sử dụng khổ hình thang ở phía trước nhưng có chiều ngược lại, khác với bản E-Class đang bán tại Việt Nam. Đèn pha xe có thiết kế bo tròn ở các góc và chỉ nhọn ra ở phần đầu thay vì kiểu xếch lên cao như bản cũ.

Không chỉ vậy, hốc hút gió và bộ khuếch tán trung tâm của xe nhấn mạnh tính thể thao khi trải dài ra hết phần đầu và mở rộng theo phương ngang. Các họng gió mở to ra với các mảng ốp nhựa chạy xuyên qua như hình móng vuốt.

Thân xe không có quá nhiều thay đổi

Phần thân xe cũng không có quá nhiều thay đổi về vóc dáng khi chủ đạo vẫn là những đường gân nhất rõ ràng.  Bọc kính hậu được sơn đen cùng 3 màu sơn mới giúp E-Class hoàn thiện hơn trong lần nâng cấp này. Xe đứng trên dàn mâm thiết kế đa chấu 2 tone màu rất cá tính mà trước đây chỉ xuất hiện ở những bản độ hoặc dòng xe thể thao.

Đuôi xe

Ngoài đầu xe, phần đuôi của E-Class cũng có những điểm thay đổi đáng kể trong lối tạo hình. Đầu tiên là cụm đèn hậu LED pha trộn từ kiểu dáng của 2 mẫu xe dành cho giới trẻ A-Class và CLA. Hình dáng tam giác là của CLA và nhiều bóng LED với hình dáng góc cạnh là của A-Class.

Nội thất Mercedes-Benz E-Class 2021 sang trọng pha lẫn phá cách

Nhìn vào khoang lái của xe Mercedes E-Class 2021, điều đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy là sự sang trọng nhưng vẫn điểm xuyến được sự phá cách thể hiện qua chiếc vô lăng.

Vô lăng kiểu mới

Xe không còn sử dụng kiểu vô lăng như đời cũ, thay vào đó, 3 chấu như thể các thanh ngang cùng đâm xuyên qua kèn xe. Hai chấu hướng 9 giờ và 3 giờ phủ nhựa bóng, nút bấm. Chấu hướng 6g phủ kim loại sẫm màu cùng đáy bằng thể thao.

Táp lô

Táp lô xe vẫn không thay đổi hình dạng khi vẫn vay mượn hơi thở của dòng xe S-Class với kiểu tạo hình dạng lượn sóng.

Bề mặt táp lô dùng da Artico cao cấp kết hợp ốp gỗ và đèn viền nội thất để bật lên sự sang trọng. Toàn bộ dàn ghế ngồi trên xe đều bọc da Nappa cao cấp với họa tiết kim cương.

Ghế ngồi Mercedes-Benz E-Class 2021 hiện đại

Đặc biệt, E-Class 2021 có một tính năng rất thông minh là khả năng thay đổi cấu trúc ghế ngồi. Tùy theo sự điều chỉnh của người dùng mà chế độ massage, nhạc và cả hệ thống đèn cũng có biến đổi tương ứng theo.

Xe còn tích hợp chương trình PowerNap tùy biến khi khách hàng nghỉ ngơi với 3 chế độ chuyển đổi tương thích là ru tài xế ngủ, trong khi ngủ và khi thức dậy.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)