Skip to content Skip to footer

Đậm chất thể thao với Mercedes AMG GT R 2021

Mercedes-AMG đã tiến hành thử nghiệm Mercedes AMG GT R 2021 Black Series tại đường đua Nurburgring. Chiếc xe mang đậm chất thể thao được nhiều người kỳ vọng có sở hữu thiết kế ấn tượng, hoang dã và táo bạo.

Ngoại thất đậm màu xe đua của Mercedes AMG GT R 2021

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào Mercedes AMG GT R 2021 là phong cách thể thao, bụi bặm toát ra từ lối thiết kế nam tính, khác biệt. Xe sử dụng bộ khung gầm có kích thước tổng thể 4564 x 2005 x 1280mm.

Ra mắt cách đây 4 năm tại lễ hội tốc độ Goodwood (Anh), dòng xe AMG GT R đánh dấu sự nâng cấp mạnh mẽ về ngoại hình của dòng GT.

Mặt trước

Mặt trước của xe có cách thiết kế hơi “xấc xược” với cụm đèn pha xếch ngược lên cao. Ứng dụng công nghệ Full LED và dải LED ban ngày hình chữ V vát xéo.

Bộ lưới tản nhiệt thật đặc biệt khi có các nan dọc kiểu Panamericana. Mượn cảm hứng từ xe đua Mercedes AMG GT3. Bộ khuếch tán của xe mở rộng từ chính diện và lan tỏa ra hai bên cho cảm giác đầu xe rộng và vững vàng khi có các họng gió mở to.

Chưa hết, các kỹ sư của hãng còn thiết kế một cánh chia gió bằng carbon đặt ở vị trí cản trước. Ngay khi xe đạt tốc độ 80 km/h và đặt ở chế độ Race, cánh lướt gió ngay lập tức hạ góc nghiêng xuống 40 mm.

Theo đó, lực nén từ xe xuống mặt đường khi chạy ở dải tốc độ 250km/h sẽ tương ứng với vật thể nặng 40kg giúp chiếc xe có trọng tâm vững vàng, chắc chắn.

Thân xe

Phần thân xe cũng không kém phần bặm trợn khi xen lẫn sự mềm mại và khí chất xe đua thể hiện rõ ở vành, logo ở vòm bánh trước và form xe.

Mercedes-AMG GT R có phần mũi xe đặc biệt dài thượt và càng về phía mũi xe càng dốc xuống. Khoang ngồi tuột xa về phía sau mô phỏng hình dáng của một chiếc mũ lưỡi trai.

Ngay phía sau vòm bánh trước, xe được lắp một bộ khuếch tán đúng theo phần lõm của xe và có màu sắc tương phản với cơ thể giúp tạo điểm nhấn cũng như tăng tính khí động học. Nóc xe ngắn và cụp ngay từ trụ B khiến khung cửa sổ của xe cũng hạn chế theo.

Lốp xe

Mercedes-AMG GT R sử dụng vành trước có kích thước 19 inch trong khi la-zăng sau đến 20 inch 10 chấu trọng lượng nhẹ. Bộ lốp xịn sò Michelin Cup 2 đáp ứng nhu cầu di chuyển trên phố thậm chí cả đường đua.

Khác với bản GT S, Mercedes-AMG GT R được các nhà thiết kế của Mẹc mở rộng phần đuôi thêm 57 mm.

Cản sau mở rộng và sẵn sàng đón gió với bộ khuếch tán hoành tráng hơn. Xe sử dụng hệ thống ống xả hiệu suất cao ấn tượng nhưng trọng lượng ít hơn đến 5.9 kg so với bản GT S.

Lý giải cho logo GT sau đuôi xe, ký tự “R” là biểu trưng cho biến thể đầu bảng của dòng GT 2 cửa để chủ nhân luôn hãnh diện khi người khác nhận ra giá trị thực sự mà Mercedes-AMG GT R đem đến.

Mẫu xe thể thao của Mercedes-Benz sử dụng cánh lướt gió bằng sợi carbon rất đắt tiền và nhấn mạnh tính thẩm mỹ trên những chiếc xe thể thao.

Không chỉ vậy, cánh lướt gió của xe còn được mở rộng và nhẹ hơn bản GT S đến 15 kg góp phần tăng tính khí động học khi lướt gió với một chiếc xe nhẹ hơn, linh hoạt hơn.

Nội thất đẹp, độc, lạ của Mercedes AMG GT R 2021

Trên những dòng xe thể thao như Mercedes-AMG GT R, chiều dài cơ sở không thể hiện được độ rộng của khoang cabin.  Thay vào đó, trục cơ sở 2630 mm của xe góp phần mang đến trọng tâm vững vàng hơn khi di chuyển. Tăng độ thăng bằng khi ôm những vòng cua gắt trên đường đua.

Khoang lái của xe đậm chất công nghệ. Mang hơi thở của những siêu xe khi dọc theo bảng điều khiển trung tâm là những nút bấm trải dài hình chữ V. Bao quanh đó là Touchpad và cần số.

Ghế lái của xe có thiết kế siêu nhẹ và được bọc da Nappa cao cấp. Lòng ghế sâu để cơ thể lọt hẳn vào trong và cơ thể bạn sẽ được giữ trọng tâm bởi thành đệm xung quanh.

Cao hơn một chút là dàn nút bấm được mạ crom sáng và 4 cửa gió hình tròn trải ngang trên trục táp lô. Mặt táp lô phủ da cao cấp may chỉ màu tương phản .

Trong khi đó vô lăng xe được bọc da Dinamica cao cấp với nút điều khiển cảm ứng bắt mắt. Thiết kế đáy phẳng và chấu thứ 3 phủ kim loại đen hoàn toàn khiến xe trông thực sự hấp dẫn trong mắt những khách hàng đam mê xe đua hiệu suất cao.

Tiện nghi hiện đại của Mercedes AMG GT R 2021

Mercedes -AMG GT R 2021 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Để người dùng luôn cảm thấy đầy đủ khi sử dụng. Xe nổi bật với những tính năng sau:

  • Dàn âm thanh Burmester cao cấp 10 loa cho công suất 640W.
  • Hệ thống giải trí Comand Online kết nối Apple Carplay, Android Auto.
  • Màn hình cảm ứng 10.25 inch.
  • Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)

Leave a comment

0.0/5

Hello, We Are DetailX

Our experienced technicians provide quality services for your cars.

Office

146 Đường b Trưng Trắc, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh,Thủ
Đức, TP.HCM

Links
Get in Touch

Panther 4×4 © 2024. All rights reserved.