Skip to content Skip to footer

Đánh giá nội ngoại thất xe Mini Cooper Countryman 2021

Đánh giá nội ngoại thất xe Mini Cooper Countryman 2021 đem đến cho khách hàng cái nhìn khách quan nhất. Dòng xe này cung cấp không gian chở hàng và hành khách lớn nhất trong những chiếc Mini khác, điều này đặc biệt hữu ích cho các gia đình nhỏ.

Đánh giá xe Mini Cooper Countryman 2021

Mini Countryman được ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show diễn ra vào tháng 11/2016. Trong sự thích thú của rất nhiều khách hàng, đây được xem là mẫu xe ngang tài ngang sức với những cái tên máu mặt khác như BMW X1, xe Audi Q2 và Mercedes GLA.

Ngoại thất

So với phiên bản tiền nhiệm, ngoại hình của Mini Cooper Countryman 2021 mới đã dài và rộng hơn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4299 x1822 x 1557 mm.

Đầu xe

Phần đầu xe có phong cách thiết kế nghiêng về sự thể thao và trẻ trung, thể hiện rõ nhất thông qua bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong gắn liền với cản trước màu đen khỏe khoắn.

Phá vỡ nguyên tắc nhàm chán của những chiếc xe thông thường. Mini Cooper Countryman được tạo nên từ những những đường cong tuyệt đẹp. Công nghệ LED được áp dụng từ cụm đèn pha có tính năng hỗ trợ điều chỉnh góc chiếu cho đến đèn chạy ban ngày. Nhằm cải thiện độ chiếu sáng và mang lại hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Hông xe

Phần hông xe tạo điểm nhấn với bộ la zăng kích thước 17-18 inch. Có thiết kế đa chấu kép giúp phần thân xe toát lên vẻ thể thao và năng động. Bên cạnh đó, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và tay nắm cửa đều được sơn màu đen bóng khá đẹp mắt.

Định hình phong cách thiết kế theo hướng riêng, Mini Countryman 2021 nổi trội và không đụng hàng với bất kỳ mẫu xe nào khi lướt bánh trên đường, thiết kế vòm xe xuôi dốc về phía sau rất đẹp mắt, vòm bánh mở rộng với phần ốp màu đen cá tính.

Đuôi xe

Nổi bật nhất ở phần đuôi của Mini Cooper Countryman mới là cụm đèn hậu có dạng hình chữ nhật đứng được bo tròn ở các góc mang đến sự mềm mại và thanh thoát khi nhìn từ phía sau.

Phía dưới logo xe MINI Cooper là dòng chữ Countryman được hoàn thiện tỉ mỉ giúp người dùng dễ dàng phân biệt với những mẫu xe khác. Cụm ống xả của Countryman có dạng tròn được bố trí hài hoà cân bằng hai bên tạo cái nhìn rất thể thao, cản sau của xe có màu sắc đối lập với màu sơn giúp xe thêm phần nổi bật.

Nội thất

Độ sang trọng của Xe Mini Countryman thế hệ mới dễ dàng đẩy cảm xúc của hành khách lên cao. Nhờ được sử dụng nhiều loại chất liệu cao cấp cùng không gian rộng rãi với chiều dài cơ sở đạt 2670 mm.

Bên cạnh đó, với việc tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, Countryman sẽ mang không gian thiên nhiên đến gần với khách hàng hơn.

Nhiều khách hàng sau khi chạm tay vào vô lăng 3 chấu đa chức năng có thiết kế thể thao của Mini Cooper Countryman đều phải gật gù khen ngợi bởi cảm giác cầm nắm vô cùng thích thú.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp với những đường chỉ khâu l có độ tinh xảo rất cao. Hàng ghế trước của Countryman có khả năng chỉnh điện giúp tài xế và hành khách điều chỉnh được tư thế ngồi thoải mái.

Hàng ghế phía sau có thể gập 40:20:40 giúp tăng không gian chứa đồ từ 450L đến 1.390L đủ để thực hiện những chuyến du lịch dài ngày.

Trang bị tiện nghi

Mini Countryman 2021 sử dụng hệ thống điều hòa không khí 2 vùng có thiết kế khá lạ mắt. Dạng hình chữ nhật đứng đối xứng hai bên bảng điều khiển trung tâm. Với cách bố trí này, xe tạo được khoảng không gian cực kỳ mát mẻ cho hành khách bên trong.

Hệ thống thông tin giải trí đáng chú ý nhất trên Mini Cooper Countryman là màn hình LCD dạng tròn. Có kích thước 6,5 inch với nhiều tính năng được tích hợp giúp hành khách có thể thoải mái thư giãn. Ngoài ra, xe còn có một số tính năng khác như đèn nội thất, khởi động bằng nút bấm. Cốp sau tự động đóng/mở khi đá chân.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)

Leave a comment

0.0/5

Hello, We Are DetailX

Our experienced technicians provide quality services for your cars.

Office

146 Đường b Trưng Trắc, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh,Thủ
Đức, TP.HCM

Links
Get in Touch

Panther 4×4 © 2024. All rights reserved.