Skip to content Skip to footer

Giá xe, thông số kỹ thuật Hyundai Starex tháng 3/2021

Hyundai Starex thuộc tập đoàn Hyundai được sản xuất tại Hàn Quốc và đã nhập khẩu tại Việt Nam. Với ngoại thất đẹp, nội thất thoáng mát, sang trọng, thuận tiện. Giá xe Starex khá mềm mà còn đáp ứng tốt các yêu cầu và sự tiện lợi nên Hyundai Starex đã trở thành tâm điểm của khách hàng.

Starex Van 3 chỗ

Starex Van 3 chỗ là dòng xe dành phần lớn không gian khoang sau cho nhu cầu chuyên chở. Hyundai Starex Van 3 chỗ không quá nổi bật nhưng đây lại là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cho nhiều người bởi động cơ mạnh mẽ và bền bỉ bất chấp ngoại thất xe. Chỉ dừng ở mức tiêu chuẩn như đèn pha Halogen, lưới tản nhiệt mạ crom và nội thất xe thiết kế không gian tối ưu. Tay lái là dạng 4 chấu bọc da và tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi hơn khi thao tác.

Xe được trang  bị động cơ 2.5 TCI 4 xylanh thẳng hàng. 16 van SOHC tạo ra công suất cực đại lên tới 99 Ps tại 3.800 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại là 23 kg.m tại 2.000 vòng/phút, kết hợp hệ thống dẫn động một cầu và hộp số sàn 5 cấp linh hoạt. Starex cũng có thiết kế hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson. Và liên kết đa điểm, phù hợp cho nhu cầu chuyên chở hạng nhẹ.

Giá xe Hyundai Starex 3 chỗ: 780.000.000 VNĐ.

Starex Van 6 chỗ máy dầu và xăng

Starex Van 6 chỗ nổi bật với một hàng ghế phía sau để gia tăng số hành khách đi cùng. Nhìn chung, không gian nội thất khá rộng rãi sánh cùng động cơ êm ái.

Ngoại thất xe vẫn trung thành với các thiết kế quen thuộc trên Starex. Những đường gân dập nổi và cụm đèn pha halogen công suất lớn giúp tạo điểm nhấn cho xe. Lưới tản nhiệt mạ crom bắt mắt với logo Hyundai đính giữa.

Nội thất xe dừng ở mức cơ bản với chiều dài trục cơ sở 3.200 mm. Dù lắp thêm một hàng ghế song Starex 6 chỗ vẫn mang lại cảm giác rộng rãi trong khoang hàng. Vô lăng bọc da với thiết kế 4 chấu cùng chế độ điều chỉnh gật gù tại cảm giác chắc tay khi lái. Hệ thống âm thanh giải trí của xe bao gồm 2 loa, đầu đĩa CD, Mp3, radio giúp mọi người thư giãn trên xe.

Xe được trang bị 2 tùy chọn bao gồm động cơ xăng Theta 2.4 và động cơ diesel 2.5 TCI. Tạo ra công suất cực đại là 99 – 169 Ps và mô men xoắn là 23 kgm. Trải nghiệm trên xe khá êm ái nhờ vào bộ dẫn động 2WD cùng hệ thống treo MacPherson và liên kết đa điểm.

Giá xe Starex 2.5 MT 6 chỗ máy xăng: 770.000.000 VNĐ.

Starex 2.5 MT 6 chỗ máy dầu: 800.000.000 VNĐ.

Starex Van 9 chỗ máy dầu và xăng

Starex Van 9 chỗ đáp ứng khá tốt nhu cầu vận chuyển của các doanh nghiệp. Có nhu cầu kết hợp chở khách và hàng hoá kèm theo với không gian cabin rộng rãi gồm 3 hàng ghế.

Xe trang bị đèn xe halogen và kính chiếu hậu chỉnh điện. Giúp người dùng đảm bảo tầm nhìn tốt khi lưu thông đường phố. Thông số lốp xe Starex van 9 chỗ là 215/70R16, đem lại sự êm ái khi lăn bánh.

Nội thất Hyundai Starex đơn giản, chỉ có ghế ngồi bọc nỉ và khả năng gập 60:40 với ghế sau và chỉnh cơ với ghế lái. Vô lăng thiết kế 4 hướng, bọc da và có chế độ chỉnh gật gù, tạo cảm giác cầm chắc tay. Hệ thống giải trí của Hyundai Starex 9 chỗ gồm đầu CD hỗ trợ đài AM/FM và Bluetooth. Cùng dàn 4 loa mang lại âm thanh trung thực, sống động.

Xe sở hữu một trái tim mạnh mẽ tương tự mẫu Starex Van 6 chỗ, cũng với 2 tùy chọn. Động cơ xăng Theta 2.4 và động cơ diesel 2.5 TCI. Cho ra thông số công suất cực đại là 99 – 169 Ps và mô men xoắn cực đại là 23 Kgm. Xe còn được trang bị phanh đĩa và tang trống nhằm đảm bảo an toàn khi điều khiển xe.

Giá xe Hyundai Starex 9 chỗ máy dầu: 992.000.000 VNĐ.

Hyundai Starex 9 chỗ máy xăng: 945.000.000 VNĐ.

Starex Limousine

Hyundai ra mắt dòng xe Starex Limousine nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ cao cấp của người dùng. Bên cạnh vẻ ngoài thì nội thất bên trong chính là những gì làm nên giá trị của Starex Limousine.

Ngoại thất xe khá giống với các dòng xe Starex khá với những đường nét quen thuộc. Như bo tròn phần đầu hay vút cong ở cụm đèn Halogen.

Nội thất xe khiến người dùng choáng ngợp bởi một không gian hạng sang. Bảng taplo được lắp ráp bằng nhựa carbon cao cấp. Vô lăng xe bọc da và thiết kế 4 chấu. Ngoài ra, Hyundai còn trang bị một số chi tiết tiện lợi như cửa sổ chỉnh điện và hệ thống giải trí DVD. Mang lại một không gian giải trí toàn vẹn cho người dùng.

Starex Limousine trang bị động cơ xăng Theta 2.4 4 xylanh thẳng hàng, 16 van DOHC. Mang lại công suất cực đại 169 Ps tại 6.000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 23 Kgm tại 4.200 vòng/phút.

Starex chở tiền

Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo mật và an toàn cho người chở. Hyundai đã cho ra mắt dòng Starex chở tiền với các thiết kế đặc biệt và một số trang bị hỗ trợ an toàn khác.

Ngoại thất của xe khá đơn giản với những chi tiết quen thuộc như cụm đèn Halogen và kính chỉnh điện. Nội thất khoang cabin có đầy đủ các trang bị cần thiết khóa trung tâm cửa sổ điện, hộc để đồ. Camera lùi, camera quan sát khoang đựng tiền, bình cứu hỏa, vách ngăn. Ngoài ra, nội thất vẫn chỉ là ghế bọc nỉ cao cấp và hệ thống âm thanh hỗ trợ kết nối USB.

Thùng xe đằng sau được làm bằng thép với phương pháp hàn và đinh tán cùng cửa sổ và cửa hậu được bọc tôn kín. Lớp ngoài dày 1mm và lớp trong dày 2mm bằng thép chống rỉ. Ngoài ra, lớp giữa được làm bằng vật liệu cách nhiệt và chống cháy. Với những đặc điểm như thế, Hyundai Starex chở tiền đảm bảo sẽ là một dòng xe được những doanh nghiệp về tài chính yên tâm lựa chọn.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)