Skip to content Skip to footer

Không thể ngầu hơn với Maserati MC20 2021

Không thể ngầu hơn với Maserati MC20 2021. Dòng xe được thiết kế ở Modena và sẽ được chế tạo tại địa điểm mà các mẫu xe biểu tượng của Maserati đã ra đời trong 80 năm qua. Một dây chuyền sản xuất hoàn toàn mới đã được thiết lập tại Viale Ciro Menotti.

Ngoại thất Maserati MC20 2021 thanh thoát, tinh tế

Nếu là một fan trung thành của Maserati, bạn sẽ nhận ra MC20 có ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng khá nhiều từ MC12 đời 2005. Để cắt giảm tối đa trọng lượng, hãng xe Ý đã sử dụng chất liệu sợi carbon tại nhiều vị trí, nhờ đó MC20 có cân năng chỉ dưới 1,5 tấn.

Vật liệu sợi carbin cũng đồng thời giúp làm tăng vẻ đẹp thiết kế tổng thể. Theo công bố từ nhà sản xuất, MC20 sở hữu kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.669 x 1.965 x 1.224 mm.

Đầu xe siêu ngầu

Đa số những chiếc siêu xe ngày nay thường có phần đầu xe thiết kế hầm hố, góc cạnh để phô diễn chất thể thao, độ độc, lạ của mình. Tuy nhiên, Maserati MC20 dường như đi ngược lại với số động khi phần đầu xe trông khá “hiền”, tập trung nhiều vào sự tinh tế và thanh thoát. Đi kèm là những chi tiết mang tính thương hiệu của Maserati như logo cây đinh ba, cản trước và cụm đèn chiếu sáng đặc trưng.

Hông xe mạnh mẽ

Di chuyển sang bên hông, chiếc supercar Maserati MC20 tạo ra hiệu ứng thị giác mạnh mẽ với bộ vành 20 inch với thiết kế cầu kỳ. Đi kèm là bộ lốp trước/sau lần lượt 245/35 và 305/30. Tạo thêm điểm nhấn là cùm phanh Brembo sơn màu xanh dương đẹp mắt dành riêng cho mẫu xe hiệu năng cao.

Maserati MC20 cũng được trang bị kiểu mở cửa chéo thời trang toát lên vẻ sang chảnh giúp chủ nhân cảm thấy tự tin khi cầm lái.

Đuôi xe

Nhìn từ phía sau, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra đây là siêu xe của Maserati. Đó là nhờ cụm đèn hậu đồ họa tam giác cách điệu đặc trưng. Cản sau của Maserati MC20 được thiết kế theo phong cách thể thao. Sơn tối màu cùng nhiều khe gió giúp luồng khí đi qua dễ dàng hơn, góp phần tối ưu tính khí động học.

Hệ thống ống xả hình tròn được bố trí gần nhau bà nằm phía trên cụm khuếch tán không khí. Hứa hẹn sẽ mang lại những âm thanh gầm rú đầy uy lực. Khá đáng tiếc khi Maserati MC20 không được trang bị cánh lướt gió như đa số các siêu xe khác. Bù lại xe được tối ưu nhiều chi tiết khí động học, mang lại trải nghiệm lái phấn khích hơn.

Nội thất Maserati MC20 2021 tạo cảm giác hứng khởi

Dựa vào hình ảnh Maserati cung cấp, khách hàng có thể cảm nhận khoang lái của MC20 được đầu tư rất kỹ lưỡng. Xe sử dụng tone nền đen chủ đạo. Đồng thời tạo điểm nhấn màu xanh dương tại ghế ngồi, tappi cửa, đường chỉ trên táp lô, thanh cửa…

Khu vực ngăn cách giữa 2 ghế ngồi được ốp sợi carbon to bản tích hợp 3 nút bấm tượng trưng cho 3 chế độ lái gồm Reverse, Drive, và Manual.

Đối diện ghê lái là vô lăng 3 chấu có thiết kế đặc biệt theo phong cách xe đua và được ốp carbon, da Alcantara. 2 lẫy chuyển số phía sau cũng được làm từ sợi carbon với độ nhạy cao. Trong khi đó màn hình kỹ thuật số 10 inch phía sau sẽ khiến người lái thực sự phấn khích khi cho phép thay đổi nhiều cấu hình khác nhau.

Hai ghế ngồi được hãng xe Ý thiết kế theo phong cách thể thao ôm vừa vặn cơ thể người lái. Tạo thêm điểm nhấn cho ghế ngồi là các đường chỉ màu xanh kết hợp cùng logo cây đinh ba tại tựa đầu.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)