Skip to content Skip to footer

Kia Sedona giá xe và thông số kỹ thuật chi tiết tháng 3/2021

Với sự mới mẻ vốn có, vẻ đẹp về thiết kế và tiện nghi, rộng rãi. Kia Grand Sedona 2020 đã được khách hàng tin dùng trong mọi cuộc hành trình. Với những tính năng hoàn toàn mới và vận hành chuyên nghiệp. Kia Sedona 2020 sẽ là chiếc xe mang đến những trải nghiệm lái hoàn toàn mới, giúp bạn cảm nhận rõ hơn về sự hiện đại và sang trọng.

kia-sedona-gia-xe-va-thong-so-ky-thuat-chi-tiet-thang-3-2021

Thông số xe Kia Sedona 2020

  • Kích thước tổng thể: 5115 x 1985 x 1755 mm.
  • Động cơ: máy xăng 3.3L, 266 mã lực, 318 Nm; máy dầu 2.2L, 197 mã lực/ 440 Nm.
  • Hộp số: Tự động 6 cấp, tự động 8 cấp.
  • Cỡ lốp: 235/60R18.
  • Phanh trước/ sau: đĩa.
  • Treo trước/ sau: MacPherson/ đa liên kết.
  • Điều hòa: tự động/ chỉnh tay 2 dàn lạnh, 3 vùng độc lập, cửa gió từng hàng ghế.
  • Âm thanh: màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, AVN hỗ trợ dẫn đường, 6 loa tiêu chuẩn.
  • An toàn: 2-6 túi khí, chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù/ xe cắt ngang, phanh tay điện tử, camera lùi, cảm biến đỗ xe.

Giá xe Kia Sedona

  • Giá xe KIA Sedona 3.3 GAT Premium : 1,359,000,000 VNĐ.
  • Giá lăn bánh tạm tính tại Tp.HCM 1,517,673,400 VNĐ / Tại Hà Nội 1,544,853,400  VNĐ.
  • Giá xe KIA Sedona 2.2 DAT Luxury : 1,149,000,000 VNĐ.
  • Giá lăn bánh tạm tính tại Tp.HCM 1,286,673,400 VNĐ / Tại Hà Nội 1,309,653,400 VNĐ.
  • Giá xe KIA Sedona 2.2 DAT Deluxe : 1,019,000,000 VNĐ.
  • Giá lăn bánh tạm tính tại Tp.HCM 1,143,673,400 VNĐ / Tại Hà Nội 1,164,053,400 VNĐ.

Màu ngoại thất Kia Sedona khá đẹp, tươi mà không kém phần sang trọng. Với màu vàng cát, đỏ đô, xanh, nâu, cũng như 3 màu cơ bản là trắng, đen và bạc.

Nội thất Kia Sedona

Có lẽ các chủ nhân tương lai của Sedona 2020 sẽ càng thêm thích thú khi chiếc xe này được “điện hóa” khá nhiều. Tất nhiên là chưa đến phần động cơ vì điều đó vẫn đang là câu chuyện của những mẫu xe hạng sang.

Bên trong nội thất Kia Sedona 2019 chủ yếu là tinh chỉnh lại thiết kế, bổ sung hoặc lược bỏ một số tính năng.

Còn với Sedona, xe được trang bị tay nắm cửa tích hợp nút bấm đi kèm với cửa hông trượt điện. Giúp cho thao tác lên xuống xe trở nên cực kì thoải mái và không mất quá nhiều sức.

Ngoại thất Kia Sedona

Xe Kia Sedona 2019 có thiết kế ngoại hình thay đổi, với 3 phiên bản Platinium G,D,và luxury.

Xe Kia Sedona có thiết kế ngoại hình thay đổi cản trước, với 3 phiên bản Platinium G,D,và luxury thay vì 4 phiên bản như thế hệ trước.

Ngoại thất của xe 7 chỗ Kia Sedona 2020 không thay đổi đáng kể. Ngoại trừ mặt ca-lăng và đèn sương mù được thiết kế lại, tách rời và viền crom bóng bẩy và có chiều sâu hơn. Ngoài ra, xe vẫn duy trì kích thước tổng thể là 5115 x 1985 x 1755 mm.

Kia Sedona có đèn pha sử dụng 2 Bi-LED, dải đèn LED định vị ban ngày dài hơn.

Công nghệ cũng được nâng cấp lên tầm Full-LED với đèn trước dạng LED hiện đại. Khả năng chiếu sáng tốt hơn đèn cao áp HID ở bản tiền nhiệm. Bên cạnh đó, đèn sương mù cũng trang bị dạng LED hiện đại, tăng thêm nét thẩm mỹ cho chiếc MPV cỡ lớn của Kia.

Đuôi xe

Ở đuôi xe, cụm đèn hậu dạng LED tạo hình đường viền đương đại và đẹp mắt. Tất nhiên là nổi bật hơn bản hiện tại. Bên cạnh đó, phần cản sau và ốp phản quang cũng được thêm thắt, tạo hình hơi khác biệt một chút.Đèn hậu phía sau của Kia Sedona 2019 cũng thay đổi đồ họa chiếu sáng.

Đèn hậu phía sau của Kia Sedona cũng thay đổi đồ họa chiếu sáng.

Mui xe cũng được chăm chút với bộ baga tương tự như một chiếc SUV. Chưa kể đến ăng-ten dạng vây cá cùng với cánh hướng gió đã trở thành “đặc sản” của những chiếc xe MPV ngày nay.

Khoang hành lý

Cửa khoang hành lý đóng/mở bằng điện. Khoang chứa đồ rộng, có thể chứa đủ bộ gậy golf dù mở cả 3 hàng ghế. Hai hàng ghế sau có thể gập gọn để tăng không gian.

Tương tự, khách cũng sẽ cảm thấy chuyện chất đồ lên xe là hoàn toàn dễ dàng với cửa sau đóng/ mở thông minh (trên bản Platinum). Có chống kẹt và nhớ vị trí, ngoài ra còn tự động mở khi chìa khóa nằm trong tầm nhận biết của cảm biến.

Vô-lăng thiết kế lại, các nút bấm nhận và từ chối cuộc gọi thay đổi lại màu sắc. Cụm đồng hồ có màn hình đa thông tin TFT 7 inch đối với 2 bản Platinum. Trong khi bản Luxury chỉ gắn màn hình đa thông tin 4,3 inch.

Xe có thêm chức năng nhớ ghế 2 vị trí. Cả 4 cửa kính đều đóng/mở 1 chạm. Ghế lái chỉnh điện 12 hướng, ghế bên phụ chỉnh điện 8 hướng.

Tiện nghi trang bị

Có lẽ thật khó hiểu khi dạng điều hòa chỉnh cơ vẫn còn tồn tại trên chiếc Kia Sedona bản Luxury. Tuy nhiên Sedona Platinum là cứu cánh thực sự. Xe tự động duy trì nền nhiệt theo thiết lập của chủ nhân.

Màn hình trung tâm có kích thước 8 inch giao diện đẹp mắt và sử dụng hệ điều hành Android. Nhưng không còn chức năng kết nối Wi-Fi.

Có dịp cầm lái Sedona Platinum mới có thể cảm nhận hết vẻ đẹp cùng sự tiện nghi tối đa của dòng xe. Là màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch, AVN hỗ trợ dẫn đường hiện đại, dàn âm thanh 6 loa tiêu chuẩn. Giúp hành khách dễ dàng tiêu khiển hơn trong những chuyến đi xa.

Chế độ vận hành

Một chiếc xe bề thế như Sedona, chắc chắn phải đi cùng những khối động cơ mạnh mẽ. Ít nhất đủ tải cho trọng lượng riêng của xe đã khá nặng nề. Cụ thể, Kia trang bị cho chiếc MPV 2 tùy chọn động cơ. Sedona máy xăng dung tích đến 3.3L. Cho 266 mã lực và 318 Nm, kết hợp với số tự động 6 cấp.

Động cơ trên Kia Sedona không có gì thay đổi, vẫn là động cơ dầu CRDi 2.2L và động cơ xăng Lamba 3.3. Tuy nhiên, công suất của động cơ dầu CRDi 2.2L cao hơn 7 mã lực, được nâng lên loại hộp số tự động 8 cấp. Xe máy dầu sử dụng hộp số tự động 8 cấp trong khi máy xăng chỉ có 6 cấp số

Tất cả các biến thể đều chỉ dùng trợ lực thủy lực. Có lẽ nguyên nhân đến từ cảm giác lái hơn, trái ngược với Ford Tourneo, đang “đổ bộ” lên “mảnh đất” trợ lực điện. Trong thời buổi bão giá thì việc tiết kiệm nhiên liệu cũng là điều cần đầu tư, và Sedona cũng có cả chế độ Active ECO dành cho nhu cầu này.

An toàn và an ninh

Xe trang bị từ 2-6 túi khí, khung xe sử dụng thép gia cường với tỉ lệ lên đến 52%. Cho thấy bộ chắc chắn của “khung xương” Sedona.

Các tính năng an toàn cơ bản như chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Cảnh báo điểm mù/ xe cắt ngang, cùng với phanh tay điện tử. Camera lùi và các cảm biến đỗ xe, cũng đã trở thành tiêu chuẩn phải có của dòng xe.

Xem tiếp:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)

 

Leave a comment

0.0/5

Hello, We Are DetailX

Our experienced technicians provide quality services for your cars.

Office

146 Đường b Trưng Trắc, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh,Thủ
Đức, TP.HCM

Links
Get in Touch

Panther 4×4 © 2024. All rights reserved.