Skip to content Skip to footer

Nội ngoại thất rộng rãi trau chuốt của xe Santafe 2021

Nội ngoại thất rộng rãi trau chuốt của xe Santafe 2021 sẽ được panther4x4 điểm qua trong bài viết dưới đây. Hình ảnh ghi lại chiếc Hyundai SantaFe 2021 sở hữu màu sơn ngoại thất nổi bật cùng bộ mâm xe 20 inch với thiết kế rất cá tính. Tổng thể diện mạo bắt mắt và mạnh mẽ hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm.

Màu xe

Đỏ, Vàng cát, Đen, Xám, Trắng, Xanh.

Thiết kế ngoại thất xe Santafe 2021

Mẫu xe Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu kích thước tổng thể 4770 x 1890 x 1680 mm với cảm hứng thiết kế trẻ trung. Ấn tượng nhất ở đầu xe là cụm đèn LED chạy ban ngày đặt gần nắp capô. Trong khi cụm đèn chính nằm ngay phía dưới vị trí đặt đèn sương mù.

Lưới tản nhiệt

Lưới tản nhiệt “Cascading”  hình lục giác vẫn là dấu hiệu nhận biết đặc trưng của thương hiệu Hyundai, họa tiết dạng tổ ong trên lưới tản nhiệt phiên bản 2021 lớn hơn rất nhiều so với các phiên bản trước

Đèn

Thêm vào đó là những điểm nhấn bằng kim loại mang đến vẻ cao cấp hơn cho xe. Vị trí thường dành cho đèn pha giờ đây thuộc về đèn LED định vị ban ngày. Trong khi đó, đèn pha LED của xe được hạ thấp, đặt cạnh đèn sương mù hình ngũ giác. Thiết kế này tương tự như mẫu xe Ô tô Kona 5 chỗ vừa được Hyundai ra mắt trong năm 2018.

Cản trước mỏng hơn hạ xuống thấp dưới hốc gió được mạ crom sáng bóng. Tạo điểm nhấn cho phần đầu xe cực kì thể thao và vững chắc. Nắp ca-po ấn tượng với hai đường dập nổi kéo dài ôm sát đèn trước tạo phần đầu xe bo tròn nhưng không kém phần thể thao và mạnh mẽ.

Đường gân bên thân xe cũng nổi bật hơn, nằm cao hơn. Kết nối rõ ràng từ đèn pha xuống đèn hậu. Tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng gương chiếu hậu cùng màu kết hợp xi-nhan tạo điểm nhấn ở phần hông xe. Ngoài ra SantaFe 2021 trang bị mâm đúc hợp kim 2 màu 20 inch “chất lừ” và thể thao. Tạo cảm giác hứng khởi khi xe lăn bánh trên đường.

Đuôi xe là những bề mặt bồng bềnh với cánh lướt gió, ăng ten vây cá cùng các chi tiết kim loại và cản va. Cặp đèn hậu LED độc đáo với đồ họa hình chữ C. Hệ thống ống xả đôi đặt lệch và cản sau lớn hơn cùng ốp gầm màu bạc.

Nội thất xe Santafe 2021

Với trục cơ sở dài 2765 mm nên Hyundai SantaFe 2021 có khoang nội thất và không gian để chân sẽ rộng rãi. Thiết kế táp lô sang trọng nằm đối xứng và bề thế tạo cảm giác chắc tay cho người lái cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số rõ nét.

Ngoài ra vô-lăng 3 chấu được trau chuốt và ốp cửa đều được thiết kế tỉ mỉ ; màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió; hệ thống thông tin giải trí AVN 5.0 mới với tính năng ra lệnh bằng giọng nói (tương thích Apple CarPlay/Android Auto)…

Tùy theo từng phiên bản mà xe Hyundai Santafe 2021 sẽ có thêm hệ thống âm thanh 12 loa (630w), màn hình giải trí cảm ứng 8,5 inch, sạc không dây Qi, và màn hình đồng hồ lái 7 inch. Không những vậy phiên bản cao cấp nhất có cửa sổ trời toàn cảnh. Đây là trang bị đang dần phổ biến trên những mẫu SUV 7 chỗ tầm trung, mặc dù trước đây vẫn được xếp vào hạng xa xỉ.

Ghế ngồi

Ghế ngồi với chất liệu da tích hợp chức năng sưởi và thông gió. Hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng. Ngoài ra, hàng ghế 2 và 3 có thể gập linh hoạt để chứa hành lý khi cần chỉ với một nút bấm. Ngoài ra khoang nội thất yên tĩnh hơn nhờ sử dựng các vật liệu cách âm.

Giảm xóc

Không dừng lại ở đó, Hyundai còn cung cấp thêm cho khách hàng tùy chọn hệ thống giảm xóc tự cân bằng tải trọng (self-load-leveling suspension) – có thể tự điều chỉnh chiều cao xe phụ thuộc vào trọng tải.

Hệ thống điều hòa

Hệ thống điều hòa tự động với cửa gió điều hòa riêng cho hàng ghế sau cùng, kèm theo đó là dàn âm thanh cực “bắt tai” Infinity 12 loa, công suất 630 Watt với bộ khuếch đại 11 kênh đi kèm công nghệ Clari-Fi và QuantumLogic Surround Sound.

Khoang hành lý

Dung tích khoang hành lý của Hyundai SantaFe 2021 là 328 lít tạo một không gian chứa đồ cực kỳ lý tưởng và không có cảm giác gò bó, chật chội.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)