Skip to content Skip to footer

Nội ngoại thất sang trọng của xe Nissan Navara 2021

Nội ngoại thất sang trọng của xe Nissan Navara phiên bản 2021 so với các phiên bản trước đó. Bước sang thế hệ mới, Nissan Navara 2021 đã được nâng cấp nhiều trang bị hơn để tiếp tục được nhiều khách hàng chọn lựa. Với những nâng cấp đáng kể về ngoại thất, động cơ và các công nghệ an toàn hiện đại đi cùng sự bền bỉ đã được chứng minh qua hai thế hệ Navara đã có mặt tại Việt Nam.

Ngoại thất Nissan Navara 2021

Nhìn tổng thể, diện mạo của Navara 2021 bản nâng cấp có sự thay đổi tập trung ở hai phiên bản mới Premium Z.

Đầu xe

Ở phần đầu xe, hai bản Premium Z được trang bị ốp đèn sương mù màu đen thay thế cho viền crom bóng bẩy. Cản trước cũng được ốp cản tối màu giúp làm bật lên vẻ nam tính cho phần đầu xe.

Những chi tiết còn lại gần như được giữ nguyên. Bộ lưới tản nhiệt có cấu trúc hình thang quen thuộc gồm hai nẹp crom to bản vừa thể hiện được vẻ cứng cáp vừa toát lên vẻ sang trọng. Nối liền hai bên là cụm đèn trước sử dụng công nghệ chiếu sáng Halogen hoặc LED, đi kèm là dải đèn LED chạy ban ngày.

Hông xe

Nhìn từ bên hông xe bán tải của Nissan, khách hàng sẽ dễ dàng phân biệt được hai bản Premium Z nhờ tấm Decal nổi bật với dòng chữ NAVARA được thiết kế theo phong cách bụi bặm và phong trần. Đây chính là chi tiết đắt giá nhất của gói trang bị Premium Z.

Ở lần nâng cấp này, gần như mọi phiên bản đều được trang bị bộ vành 6 chấu kép 18 inch. Riêng bản thấp cấp không có sự thay đổi nào nên vẫn dùng vành 16 inch. Navara được trang bị cặp gương chiếu hậu có chức năng gập-chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ.

Navara có lợi thế về khả năng chở hàng khi sở hữu thùng hàng lớn bậc nhất phân khúc với kích thước thùng DxRxC lần lượt là 1503 x 1560 x 474 mm.

Đuôi xe

Đuôi xe bán tải của Nissan hầu như không có thay đổi với cụm đèn hậu có đồ hoạ chiếu sáng LED hình chữ C, hai bên cản sau được mạ kim loại sáng bóng. Riêng hai bản Premium Z sẽ có logo Premium ở góc dưới bên phải phần đuôi xe để khách hàng dễ dàng nhận ra. 

Nội thất Nissan Navara 2021

Bước vào khoang lái, chi tiết sẽ tạo cho khách hàng bất ngờ chính là màn hình trung tâm đã được gia tăng kích thước từ 5 inch lên 8 inch ngang cơ với bán tải Ford Ranger. Đây là một nâng cấp đắt giá bởi Navara thường bị chê là có màn hình quá nhỏ.

Vô lăng 3 chấu bọc da của Nissan Navara 2021 vẫn chưa gây ấn tượng với phái mạnh bởi thiết kế quá mềm mại và nữ tính.

Da hoặc Nỉ là 2 chất liệu chính sử dụng cho phần ghế ngồi, ghế lái trên xe có khả năng chỉnh tay 6 hướng hoặc chỉnh điện 8 hướng. Đặc biệt, ghế lái trên Navara có thiết kế đỉnh nhất phân khúc khi sở hữu chức năng hỗ trợ xương sống theo nghiên cứu của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA).

Ghế hành khách phía trước của xe có thể chỉnh tay 4 hướng. Độ nghiêng của hàng ghế sau vừa phải, không quá dốc đủ để khách hàng cảm thấy khá thoải mái khi di chuyển đường dài.  Hàng ghế sau còn có chức năng gấp gọn giúp chủ nhân có thêm không gian chứa hàng khi cần thiết.

Tiện nghi trang bị

Mẫu bán tải của Nissan được trang bị dàn điều hoà chỉnh tay hoặc tự động 2 vùng độc lập. Đi kèm là chức năng lọc bụi bẩn và cửa gió cho hàng ghế sau.

Nissan Navara 2021 bản nâng cấp được trang bị màn hình giải trí mới lớn nhất phân khúc có kích thước 8 inch thế hệ mới theo chuẩn của Nissan toàn cầu với các tính năng như:

  • Nissan Connect.
  • Ra lệnh bằng giọng nói .
  • Bản đồ dẫn đường.
  • Kết nối Apple Carplay, Android Auto, điện thoại thông minh, Bluetooth, USB, AUX, AM/FM .
  • Đàm thoại rảnh tay.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị dàn âm thanh 6 loa.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)

Leave a comment

0.0/5