Skip to content Skip to footer

Nội thất, ngoại thất của dòng Mitsubishi Outlander 2021

Nội thất, ngoại thất của dòng Mitsubishi Outlander 2021 có gì nổi bật? Dòng xe mang đầy sự hấp dẫn lôi cuốn với ngôn ngữ thiết kế mới mang đậm dấu ấn mẫu xe concept Engelberg Tourer ra mắt vào tháng 3/2019. Kết hợp với ngôn ngữ thiết kế hiện hành như đèn pha mảnh, mũi xe nhọn,…

Ngoại thất Dynamic Shield quen thuộc mà mới mẻ

Ở thế hệ mới, xe Mitsubishi Outlander 2021 vẫn ghi dấu ấn cùng những đường nét đậm chất Dynamic Shield cứng cáp và mạnh mẽ. Tuy nhiên, thương hiệu tới từ Nhật Bản cũng khéo léo mang tới sản phẩm của mình hàng loạt những cải tiến. Giúp xe trở lên thời thượng, hiện đại hơn. Tùy từng phiên bản sẽ có những điểm ít nhiều khác nhau ở ngoại thất.

Đầu xe

Từ phía trước, Outlander 2021 vừa quen thuộc, vừa mới mẻ khi vẫn sử dụng hai thanh mạ Crom ôm sát đèn trước tạo thành hình chữ X đặc trưng. Nhưng được tái thiết kế theo hướng chắc chắn, liền mạch hơn, dễ dàng phân biệt với bản tiền nhiệm.

Cụm đèn trước sắc sảo, mạnh mẽ đặt ngang chạm vào lưới tản nhiệt đồng bộ. Đáng chú ý trên bản 2.0 Premium, đèn pha đã được nâng cấp lên dạng LED hiện đại, hài hoà với thiết kế đèn cốt mới. Phía dưới, cản trước vênh cao và có ốp kiểu mới giúp tổng thể chung mới lạ và đầy lôi cuốn.

Thân xe

Từ bên hông, xe mạnh mẽ với dải gân nằm trên tay nắm cửa quen thuộc. Tay nắm cửa, gương chiếu hậu sơn cùng màu thân đồng bộ.

Xe Outlander vẫn sử dụng bộ la zăng kích thước 18 inch. Tuy nhiên đã được tái thiết cùng những đường cách điệu khác với người tiền nhiệm. Một điểm nhấn khác là cửa kính sau được sơn tối màu, mang đến cảm giác trẻ trung hơn.

Đuôi xe

Nếu như phần đầu và thân mang tới những chi tiết khác biệt so với người tiền nhiệm thì trái lại, đuôi xe có ít thay đổi hơn so với trước đây.

Hệ thống đèn hậu vẫn đặt ngang kéo dài từ bên hông đẹp mắt. Cản sau ôm lấy hốc bánh tạo ra vẻ chắc chắn và đồng bộ với đầu xe, được thay đổi đồng bộ với cản trước mới. Đáng chú ý là bản 2.0 CVT Premium có cánh lướt gió thể thao năng động hơn, cũng như cửa cốp sau đóng mở điện tiện lợi.

Nội thất cải tiến, nâng tầm trải nghiệm

Khi bước vào khoang nội thất xe Mitsubishi Outlander 7 chỗ 2021, chắc chắn đông đảo khách hàng sẽ cảm thấy thú vị bởi hàng loạt những cải tiến mà Mitsubishi mang tới sản phẩm của mình. Tùy từng phiên bản sẽ có ít nhiều sự khác nhau nhưng tựu chung lại, vẫn là nét đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Khoang lái

Điểm nhấn của khoang lái đó chính là vô lăng Dynamic Shield 3 chấu đẹp mắt, thiết kế theo dạng 3 chấu với logo Mitsubishi ở ngay chính giữa, được bổ sung thêm lẫy chuyển số trên bản 2.0 CVT.

Nét chủ đạo ở bảng tablo vẫn là sự đơn giản và hướng tối đa đến người sử dụng, nhưng vẫn đẹp mắt hơn so với bản tiền nhiệm nhờ họa tiết vân carbon trên bề mặt (riêng cho bản 2.0 CVT Premium). Đây là chi tiết hoàn toàn mới và được đánh giá khá cao.

Tùy từng phiên bản mà khách hàng sẽ có chất liệu ghế bọc Da hoặc bọc Nỉ. Bên cạnh đó, ghế lái ở các phiên bản cao cấp và phiên bản giá rẻ cũng mang tới nhiều sự khác biệt.

Cụ thể ở phiên bản 2.0 CVT chỉ có khả năng chỉnh tay 6 hướng nhưng ghế lái ở phiên bản 2.0 CVT Pre lại có thể chỉnh điện 10 hướng, có đệm tựa lưng hiện đại.

Khoang hành khách

Trải nghiệm khoang khách mang tới sự hài lòng cao nhờ độ rộng rãi ở cả khoảng để chân lẫn để đầu. Từng đường kim mũi chỉ đều cho thấy sự cẩn thận và tâm huyết của thương hiệu Nhật Bản. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ 2 có thể trượt 250 mm để tạo thêm khoảng để chân cho hàng ghế thứ 3 một cách tiện lợi.

Ngoài ra, ở thế hệ mới xe cũng đã được bổ sung thêm cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau. Nâng cấp này tuy nhỏ nhưng ghi điểm rất lớn bởi Việt Nam là đất nước nhiệt đới, thời tiết thường xuyên oi bức.

Khoang hành lý

Hiện nay, Mitsubishi chưa công bố thể tích khoang hành lý của sản phẩm này nhưng nhiều khả năng nó vẫn sẽ tiếp tục kế thừa thế mạnh của người tiền nhiệm. Có thể mang theo rất nhiều đồ đạc nhờ kiểu thiết kế sàn phẳng. Đặc biệt, khi gập cả 2 hàng ghế lại thì dung tích sẽ đạt 1792 Lít. Con số quá thoải mái để khách hàng có thể mang theo nhiều đồ đạc, vật dụng.

Động cơ không thay đổ

Ở thế hệ mới, Outlander 7 chỗ chỉ còn lại một lựa chọn động cơ duy nhất là bản động cơ 2.0 lít có công suất 144 mã lực. Mô men xoắn 196 Nm, đi cùng hệ dẫn động cầu trước, kết hợp với hộp số tự động CVT. Trong khi đó, bản 2.4L cho công suất 167 mã lực và mô men xoắn 222 Nm, dẫn động 2 cầu, số tự động CVT đã bị loại bỏ.

Tiện nghi hiện đại hơn

Mỗi phiên bản Mitsubishi Outlander 2021 đều có những trang bị tiện nghi ít nhiều khác nhau. Tuy nhiên, khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm thì xe cho thấy sự hiện đại hơn hẳn.

Tiêu biểu có thể kể đến như Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng Apple Carplay/Android Auto kết hợp màn hình cảm ứng 7 inch (Thế hệ tiền nhiệm chỉ là 6.75 inch). Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hỗ trợ kết nối USB/Ipod/Bluetooth/AUX. Đặc biệt ở trên phiên bản cao cấp 2.0 CVT Pre còn được trang bị những tiện nghi hấp dẫn. Với hệ thống sưởi ấm hàng ghế trước, cửa sổ trời.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)