Skip to content Skip to footer

Nội thất ngoại thất siêu chất của xe ô tô Honda City 2021

Dưới đây là bài giới về nội thất ngoại thất siêu chất của của xe ô tô Honda City 2021. Với lợi thế về thương hiệu, thiết kế, khả năng vận hành và độ rộng rãi, Honda City 2021 vẫn là mẫu xe được đánh giá cao trong phân khúc B-Sedan.

Ngoại thất cá tính, ngầu hơn

Xét về mặt ngoại hình, Honda City 2021 có diện mạo mới ngầu và cá tính hơn trước. Với diện mạo này, City như thoát xác khỏi bóng dáng thực dụng, gãy gọn và có phần đơn giản ở bản cũ. Xe có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.553 x 1.748 x 1.467 mm, nhỉnh hơn bản cũ có kích thước 4440 x 1694 x 1477 mm.

Phần đầu xe

Phần đầu xe chứa nhiều điểm thay đổi nhất cho diện mạo xe. Ở phần đầu là đèn pha LED hoặc bản thường đi cùng bóng Halogen. Kết hợp là đèn LED ban ngày độc đáo. Phiên bản RS sử dụng đèn sương mù LED cho khả năng chiếu sáng tốt hơn.

Phía trước, mặt ca-lăng có kiểu lưới tổ ong trải dài với tone đen lõm vào trong nối liền cụm đèn pha LED phía trước. Hốc khuếch tán dạng mang cá với nhiều dải xước thể thao tôn lên dáng xe độc đáo.

Thân xe

Phần thân chiếc Honda City 2021 mang đến cái nhìn khác biệt hơn trước với những đường gân nổi trải dài. Xe đứng trên dàn chân 15-16 inch mài phay xước 2 màu. Kết hợp ở trụ A là gương chiếu hậu gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Đuôi xe

Phía đuôi xe được làm vững vàng và theo xu hướng bo tròn thay vì kiểu góc cạnh như thế hệ trước đó. Đèn hậu LED thiết kế hoàn toàn mới hình thang sắc sảo và độc đáo hơn. Cản sau màu đen với các thanh khuếch tán luồng không khí đặt dọc.

Nội thất tinh tế hơn  

Khoang nội thất chiếc Honda City 2021 mang đến cái nhìn hiện đại và phóng khoáng hơn với bố cục được sắp xếp tinh tế. Chiều dài cơ sở 2600 mm giúp bạn và gia đình tận hưởng không gian rộng và thoáng đãng.

Đầu xe

Đặc biệt, xe còn được đầu tư phun xốp polyurethane và loạt công nghệ cách âm để sàn xe và khoang động cơ bớt đi sự ồn ào. Sự khác biệt lớn nhất mà Honda muốn thực hiện trên thế hệ mới của City là độ êm ái, tĩnh lặng.

Khoang lái

Khoang lái xe có khá nhiều nút bấm và cửa gió điều hòa thay đổi thành kiểu đặt dọc mở rộng ra 2 bên. Theo góc nhìn cá nhân cách tạo hình ở chi tiết này khá lỗi thời. Bù lại vô lăng có ốp crom và cần số đầu nhỏ hơn là điểm cộng cho Honda City. Đặc biệt, Honda City bản RS còn có lẫy chuyển số, vô lăng bọc da cao cấp có thể điều chỉnh điện 4 hướng giúp tài xế dễ điều khiển xe.

Xe có 3 lựa chọn về chất liệu gồm Da, Da lộn, Nỉ cao cấp tuỳ theo phiên bản mà khách hàng có thể tuỳ ý chọn cho mình loại ghế riêng. Đặc biệt vị trí trung tâm chứng kiến sự thay đổi của màn hình trung tâm khi có kích thước tăng từ 6.8-8 inch giúp khoang lái không chỉ rộng hơn mà còn hiện đại hơn về mặt hiệu ứng.

Khoang hành lý

Khoang hành lý của Honda City 2021 được đánh giá là lớn nhất phân khúc khi có dung tích 506L. Chứa được 1-2 vali cỡ lớn và 3-4 vali nhỏ.

Tiện nghi hiện đại hơn

Tương tự như bản tiền nhiệm, Honda Ô tô City 2021 cũng có 2 tuỳ chọn điều hoà chỉnh cơ hoặc tự động 1 vùng. Đi kèm là cửa gió cho hàng ghế sau. Đặc biệt, bản thể thao RS đã được bổ sung tính năng khởi động xe từ xe. Qua đó giúp khoang cain được làm mát trước khi người dùng bước lên xe.

Hệ thống thông tin giải trí trên Honda City 2021 có 2 nâng cấp đáng chú ý nhất. Đầu tiên là màn hình giải trí đã nâng kích thước từ 6,8 lên 8 inch đáp ứng tốt hơn nhu cầu xem phim, giải trí. City 2021 đã hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto cho phép người dùng truy cập kho ứng dụng khổng lồ với hàng loạt ứng dụng hữu ích.

Tính năng cũ vẫn còn

  • Đàm thoại rảnh tay.
  • Kết nối USB, Bluetooth, AM/FM.
  • Dàn âm thanh 4-8 loa.
  • Nguồn sạc 12V.
  • Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)