Skip to content Skip to footer

Phiên bản nâng cấp của dòng xe Porsche Macan 2022

Sau bản nâng cấp vào năm 2019, đây sẽ là bản cập nhật lớn thứ hai của dòng xe Porsche Macan 2022. Có thể đây là phiên bản được mong đợi bởi có nhiều cải tiến đem lại nhiều sự tiện nghi hơn cho người sử dụng. Porsche Macan cập nhật dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay trước khi phiên bản điện mới ra mắt vào năm 2022.

phien-ban-nang-cap-cua-dong-xe-porsche-macan-2022

Thông số kỹ thuật dòng xe Porsche Macan 2022

Thông số kỹ thuật cho Macan vẫn còn đang cập nhật, nhưng luôn được mong đợi. Các tùy chọn động cơ từ phiên bản hiện tại sẽ được chuyển sang bao gồm:

  • Động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0L có công suất 248 mã lực và 300 Nm.
  • Động cơ V6 tăng áp 3.0L có công suất 348 mã lực và 400 Nm.
  • Động cơ V6 tăng áp kép 2.9L cho công suất 375 mã lực và 410 Nm..

Nội thất của dòng xe Porsche Macan

Có thể nhìn thấy bên trong nội thất của dòng xe Porsche Macan mới, được nâng cấp với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại từ Cayenne cập nhật với cảm ứng. Thay thế các nút vật lý của bảng điều khiển cũ. Các nút nằm bên dưới màn hình điều hướng cũng bị loại bỏ, giúp bảng điều khiển trông gọn gàng hơn và vô-lăng giống như được mượn từ Porsche Panamera facelift. 

Phiên bản Porsche Macan phiên bản nâng cấp này có cách bài trí nội thất gần như y hệt những gì đang có trên thị trường hiện tại. Tuy nhiên để hiện đại hơn Macan đã được thay dàn nút bấm bằng phím cảm ứng giống người đàn anh Cayenne, khu vực cần gạt số cũng đã được làm lại hẹp hơn một chút. Trước mặt người lái hứa hẹn xuất hiện vô lăng mới.

Ngoại thất của dòng xe Porsche Macan 2022

Về ngoại thất, phiên bản Macan mới cũng không quá khác biệt những gì ta đã thấy ngoại trừ một vài chi tiết cụ thể được làm lại như cản trước/sau và một phần họa tiết đèn pha/hậu. Ốp kim loại tại khu vực cửa dưới đã bị loại bỏ.

Đánh giá từ lớp ngụy trang trên cản xe, Macan được làm mới sẽ có lưới tản nhiệt được thiết kế lại và các khe hút gió phía trước. Hình dán cũng ẩn đồ họa đèn pha mới và các cánh gió bên ở phần dưới của cửa đã được loại bỏ. Hình chụp cho biết, gương chiếu hậu được thiết kế thể thao, là tuỳ chọn trên phiên bản hiện tại nhưng có thể được cung cấp như 1 bản tiêu chuẩn trên bản sắp tới. Cản sau cũng được sửa lại để tôn lên ngoại hình của xe. 

Động cơ dòng xe Porsche Macan 2022

Do Porsche Macan sẽ sớm có một phiên bản thuần điện riêng, bản chạy xăng thường sẽ không được cập nhật động cơ và do đó cấu hình tiêu chuẩn vẫn sẽ sử dụng dòng 2.0L, đạt công suất 242 mã lực trong khi Macan Turbo chọn bản V6 2.9L, công suất lên đến 434 mã lực.

Thay vào đó, Macan chạy bằng xăng sẽ được bán cùng với biến thể chạy điện mới để giúp khách hàng dễ dàng bước vào thế giới xe điện. Trong khi Macan thế hệ hiện tại sẽ tồn tại trong một vài năm nữa, Porsche đang có kế hoạch cung cấp cho chiếc SUV một bản nâng cấp khác.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)