Skip to content Skip to footer

Sự sang trọng đầy chất thể thao của Lexus LC500 2021

Sự sang trọng đầy chất thể thao của Lexus LC500 2021. Thương hiệu xe sang Lexus cho biết chiếc LC 2021 giảm 10 kg trọng lượng. Chính là nhờ thay đổi hệ thống treo, sử dụng vật liệu nhôm mới. Lò xo độ bền cao và cặp bánh sau nhẹ hơn.

Ngoại thất Lexus LC500 2021

Mẫu xe thể thao sang trọng của Lexus là LC500 2021 sở hữu kích thước tổng thể 4760 x 1920 x 1345 mm. Với trọng tâm xe thấp, dáng xe dài và khá mở rộng về chiều ngang với nhiều đường nét khí động học thể thao rất hút mắt.

Lexus LC500 2021 có phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng. Cụm đèn pha thiết kế ấn tượng, công nghệ LED hoàn toàn. Hệ thống đèn pha đầy đủ các tính năng tự động, tích hợp đèn LED chạy ban ngày.

Đầu xe

Vẫn là thiết kế lưới tản nhiệt con suốt quen thuộc. Song đèn trước đã được làm mỏng và sắc hơn so với mẫu concept. Nắp capo cũng được dập nổi các đường mỏng giúp xe nâng cao tính khí động học. Hông xe cũng được bổ sung các hốc gió phụ quen thuộc trên các mẫu xe thể thao.

Đèn xe

Cụm đèn hậu thiết kế 3D, sử dụng bóng LED nhỏ gọn và cá tính. Lexus LC500 2021 cho cảm giác không khác biệt nhiều so với bản concept LF-LC trước đây của Lexus.

Cụm đèn trước với ba bóng chiếu LED đẹp mắt. Cho chất lượng chiếu sáng rất tốt. Tầm nhìn xa, vận hành thông minh khi tự động điều chỉnh góc chiếu phù hợp với điều kiện đường xá. Kết hợp với dải LED chiếu sáng ban ngày cá tính, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng bậc nhất cho LC500.

Gương

Gương chiếu hậu thiết kế hai màu đẹp mắt. Tích hợp đèn mở cửa giúp hành khách nhìn rõ hơn khi bước vào xe. Đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng. Một trang bị sáng giá khác của mẫu xe Lexus LC 500 2021 là cánh hướng gió cảm ứng tốc độ. Tự động nâng lên khi xe chạy ở tốc độ cao, mang đến sự ổn định hơn về cảm giác lái.

Điều ấn tượng nhất có lẽ là cụm đèn hậu của xe có thiết kế vát mỏng, sắc sảo. Đầy cá tính, thu hút với sự độc đáo thể hiện rõ, cùng với màn phô diễn của 80 bóng LED mỗi bên. Mang đến khả năng truyền tải không chỉ tín hiệu mà còn cảm xúc đẳng cấp. Bên cạnh cụm ống xả kép hình thoi được ốp crom sang trọng.

Nội thất Lexus LC500 2021

Thiết kế phù hợp

Chiều dài cơ sở của xe là 2870mm, song thiết kế chỗ ngồi 2+2 (2 ghế chính và 2 ghế phụ, 2 cửa). Tiêu chuẩn của một chiếc Coupe làm LC500 chỉ thích hợp để ngồi 2 người sẽ thoải mái hơn, vị trí sau chỉ phù hợp với trẻ em. Ngoài ra không gian trong xe hướng đến cá nhân nhiều nên các vách ngăn giữa ở táp lô làm xe thêm phần chật chội.

Lexus LC 500 2021 có thiết kế nội thất chủ yếu được làm thủ công Takumi. Từ vật liệu cho đến các đường may ốp đều thể hiện sự tỉ mỉ, chi tiết, tạo cảm giác sang trọng ấn tượng. Xe sử dụng nhiều đường cong mềm mại, uốn lượn để tạo cảm xúc riêng cho hành khách.

Hệ thống đèn

Hệ thống đèn nội thất với ánh sáng dịu là một trong những điểm nhấn về cảm xúc. Ngoài ra, một chi tiết mà Lexus cũng rất tự hào đó là lẫy chuyển số làm bằng chất liệu Maggie cho cảm giác tay khá tốt.

Vô lăng 3 chấu, bọc da, tích hợp một loạt phím bấm hỗ trợ người lái như ra lệnh bằng giọng nói. Thiết lập kiểm soát hành trình, điều khiển hệ thống thông tin-giải trí…

Ngoài táp lô hướng về phía người lái giúp tối ưu khả năng điều khiển và quan sát. Mẫu Coupe này tích hợp hệ thống hiển thị thông tin màu trên kính chắn gió hiện đại như một tiện ích bổ sung. Giúp người lái luôn tập trung tầm nhìn về phía trước trong khi có thể dễ dàng nắm bắt thông tin vận hành xe.

Tay lái của xe có dạng 3 chấu, được bọc da và hỗ trợ sưởi. Cảm giác rất dễ chịu nếu chạy xe trong điều kiện thời tiết lạnh, đặc biệt khi kết hợp với hệ thống điều hoà tự động 2 vùng khí hậu.

Cabin

Không gian cabin được bọc da toàn bộ, kết hợp cùng một số chi tiết kim loại. Lexus LC500 không có những chi tiết ốp gỗ như thường thấy trên các dòng xe của Lexus.

Xe trang bị các ghế ngồi có thiết kế thể thao từ nhà sản xuất Alcantara, trọng tâm thấp. Ghế trước hỗ trợ chỉnh điện 8 hướng, thông gió và sưởi ấm, mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách trên mọi hành trình.

Siri Eyes Free kết nối iPhone và đồng bộ nhạc với dàn loa 12 chiếc cao cấp của xe. Cho chất lượng âm thanh đỉnh cao, nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp thì dàn 13 loa Mark Levinson với âm thanh vòng sẽ là một lựa chọn không tồi.

Trung tâm bảng táp lô trang bị màn hình hiển thị kích thước 10,3 inch, kèm một đồng hồ analog kiểu dáng thể thao. Hệ thống giải trí của xe sử dụng dàn loa cao cấp, với các kết nối thông dụng.

Cảm biến

Tất cả các hệ thống này đều được điều khiển thông qua một mặt cảm biến touchpad ở gần cần số điện tử. Với các thao tác tương tự như trên một chiếc điện thoại thông minh, giúp người lái làm quen nhanh chóng. Xe cũng hỗ trợ cài App thông qua Lexus Enform App Suite 2.0, giúp đa dạng hoá các tính năng của xe.

Lexus LC 500 2021 trang bị một màn hình đa thông tin 10.3 inch độ phân giải cao. Đặt tại trung tâm với chế độ chia sẻ màn hình, hiển thị đồng thời các thông số âm thanh, điều hoà hoặc định vị điều khiển bằng giọng nói. LC 500 2021 sử dụng trackpad cảm ứng để điều khiển các chức năng thông tin-giải trí trên màn hình chính.

Cung cấp khóa thông minh

Chiếc Coupe cũng được cung cấp chìa khoá thông minh. Người lái sẽ tự do ra vào xe và khởi động bằng nút bấm điện tử mà không cần phải sử dụng đến chìa. Chỉ cần để trong túi áo, trong tầm hoạt động của cảm ứng xe.

Lexus LC 500 2021 cũng được nâng tầm công nghệ cao. Với khả năng kết nối với App Lexus Enform Remote. Cho phép chủ nhân điều khiển tự xa, ra lệnh mở máy, khoá/ mở cửa, kính xe, cũng như mức nhiên liệu còn lại hoặc vị trí đỗ xe.

Lexus LC 500 thiết kế dạng 2+2. Tuy nhiên hàng ghế thứ 2 rất hẹp, phù hợp với trẻ em hơn. Mẫu Coupe này cũng được thiết kế với một cửa sổ trời. Mang đến cho hành khách cảm giác thông thoáng và kết nối với môi trường xung quanh khi mở ra.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)