Skip to content Skip to footer

Top 10 xe ô tô đáng lựa chọn nhất cho năm 2021

Trang tạp chí tiêu dùng Consumer Reports (CR) đã đưa ra TOP 10 thương hiệu xe ô tô đáng lựa chọn nhất cho năm 2021 theo mỗi phân khúc dựa trên hiệu suất và kết quả khảo sát. 

Top 10 xe ô tô đáng lựa chọn nhất cho năm 2021

Bài viết sau đây của panther4x4 xin gửi đến quý khách hàng top 10 xe được chấm điểm cao qua các bài test thử nghiệm và vận hành. 

1. Xe cỡ nhỏ: Toyota Corolla

2. Crossover cỡ nhỏ: Mazda CX-30

3. Xe hybrid: Toyota Prius

4. Sedan cỡ D: Toyota Camry

5. SUV cỡ nhỏ: Subaru Forester

6. SUV/Wagon: Subaru Outback 

7. SUV cỡ lớn: Kia Telluride 

8. Bán tải cỡ nhỏ: Honda Ridgeline 

9. SUV cỡ trung: Lexus RX 

10. Tesla Model 3

Các mẫu xe này được xếp hạng theo ngân sách trong đó 8 xe mang thương hiệu Nhật còn lại là xe Hàn và xe Mỹ.

Xe cỡ nhỏ: Toyota Corolla

Cái tên đầu tiên trong danh sách top 10 xe ô tô đáp ứng tiêu chí ngon bổ rẻ chính là Toyota Corolla khi vừa có hiệu suất ổn vừa tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn có nhiều công nghệ an toàn. 

Xe sử dụng động cơ 4 xilanh với mức tiêu hao nhiên liệu đạt 7.1L/100 km cho đường hỗn hợp và 5.2L/100 km cho đường cao tốc. Riêng các phiên bản dùng động cơ điện có các thông số là 4.9 và 4.0L/100km. 

Đặc biệt Toyota Corolla còn có phiên bản thể thao với trải nghiệm lái cực kỳ tốt nhất là phản hồi từ vô lăng cho bản XSE.

Crossover cỡ nhỏ: Mazda CX-30 

Mazda CX-30 là mẫu SUV cỡ nhỏ phù hợp cho khu vực nội thành và mang cảm giác lái thú vị cho cánh mày râu ưa thích mẫu xe gầm cao. Xe sử dụng động cơ 2.5L cùng hộp số tự động 6 cấp giảm thiểu tình trạng trễ ga khi tăng tốc thay vì các đối thủ dùng hộp số vô cấp CVT. 

Một trong những lợi thế cạnh tranh lớn nhất mà Mazda CX-30 có được chính là ngoại hình đẹp mắt, giá thành ổn. 

Xe hybrid: Toyota Prius 

Toyota Prius là một trong những dòng xe dẫn đầu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và cả hiệu suất cao. Cái bóng của Prius đưa ra là điều mà rất nhiều hãng khác đều đang cố gắng vượt qua và theo đuổi nhưng vẫn chưa thể nắm bắt. 

Tuy vậy, Prius cũng gặp phải một vài đối thủ cạnh tranh khi có mức tiêu hao nhiên liệu tầm 4.5L/100 km. Nhưng nếu nói về độ bền, hài lòng thì Prius là cái tên đáng tin cậy.

Sedan cỡ D: Toyota Camry

Toyota Camry là một trong những dòng xe cực kỳ ăn khách tại thị trường Mỹ và kể cả Việt Nam. Xe là sự hội tụ hoàn hảo của các yếu tố như độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành ổn định. Đặc biệt ở thị trường Mỹ, Camry còn có tuỳ chọn dẫn động 4 bánh. 

Camry bản tiêu chuẩn sở hữu loạt công nghệ an toàn. Động cơ 4 xylanh cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu ổn tầm 7.35L/100 km. Tuy nhiên các bản hybrid còn cho thành tích ấn tượng hơn với con số 5.0L/100 km. 

SUV cỡ nhỏ: Subaru Forester 

Năm thứ 8 liên tiếp có mặt trong top 10 giúp Subaru Forester càng vững vàng hơn trong ngôi vị của mình. Xe được đánh giá cao về mặt nội thất rộng rãi, ngoại hình vững vàng, khỏe khoắn. Đặc biệt điều giúp Forester thành công chính là hệ thống an toàn chủ động lừng danh. 

Ngoài ra, Subaru Forester dù sử dụng máy xăng nhưng cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Mặc dù tất cả các phiên bản đều sử dụng dẫn động 4 bánh. 

SUV/Wagon: Subaru Outback 

Subaru Outback là mẫu xe rất xứng đáng góp mặt trong danh sách này. Khi cân bằng được phong cách lái mạnh mẽ của SUV và sự linh hoạt có trên những chiếc xe sedan. Ngoài ra, xe còn có khoang nội thất đầy tiện nghi, dẫn động 4 bánh linh hoạt đã có ở bản tiêu chuẩn cùng gầm xe cao, thoáng rất thoải mái khi vận hành.

SUV cỡ lớn: Kia Telluride

Kia Telluride là dòng xe SUV đáng mua của thương hiệu xe Hàn và là lựa chọn tốt nhất cho dòng SUV 3 hàng ghế. 

Nội thất rộng, thoáng, thiết kế mở rộng giúp lên xuống xe dễ dàng cùng tầm quan sát lớn giúp không gian bên trong xe trở nên thoải mái và linh hoạt. Kia Telluride ứng dụng máy V6 cùng hộp số tự động 8 cấp hoạt động mượt mà và êm ái.

Bán tải cỡ nhỏ: Honda Ridgeline

Honda Ridgeline là dòng xe bán tải cho khả năng Off-road mạnh mẽ và kéo theo rơ-mooc nhỏ cho cảm giác hoang dã, khỏe khoắn hơn. Không chỉ đáp ứng việc chuyên chở mà Honda Ridgeline còn có thể đáp ứng cho nhu cầu đi lại hàng ngày của gia đình. 

Một trong những điểm cộng lớn nhất có trên Honda Ridgeline là cửa thùng xe có thể mở linh hoạt sang bên hoặc mở ngang. Xe ứng dụng động cơ V6, động cơ 3.5L cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Thành tích đạt được của mẫu xe này là 11.7L/100 km cho đoạn đường hỗn hợp dù không dùng máy dầu hoặc động cơ điện hybrid. 

SUV cỡ trung: Lexus RX 

Lexus RX tiếp tục là cái tên tạo nên những tên tuổi cho phân khúc SUV hạng sang cỡ trung. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ điện và máy V6 mạnh mẽ, Lexus RX tuy là xe sang nhưng có mức tiêu hao nhiên liệu khá lý tưởng 8.1L/100 km cho cung đường hỗn hợp. 

Hệ thống an toàn của Lexus RX được nâng cấp với loạt công nghệ đắt giá như cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau giúp hỗ trợ người lái tối đa hơn.

Tesla Model 3

Tính đến thời điểm hiện tại, Model 3 vẫn đang là “con gà để trứng vàng” của Tesla với doanh số thuộc top đầu. Phần đông khách hàng đều đánh giá Model 3 là một chiếc xe có giá bán “vừa túi tiền”, đầy ắp công nghệ, hoạt động ổn định và linh hoạt. 

Theo công bố từ nhà sản xuất, Model 3 có phạm vị hoạt động lên tới 560 km cùng khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3 giây. Tương tự như các mẫu xe điện Tesla khác, Model 3 cũng có thiết kế nội ngoại thất tối giản cùng khả năng cập nhật phần mềm qua OTA được đánh giá là hiện đại bậc nhất ngành ô tô điện.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)

Leave a comment

0.0/5

Hello, We Are DetailX

Our experienced technicians provide quality services for your cars.

Office

146 Đường b Trưng Trắc, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh,Thủ
Đức, TP.HCM

Links
Get in Touch

Panther 4×4 © 2024. All rights reserved.