Skip to content Skip to footer

Top 10 xe ô tô điện được ưa chuộng hàng đầu thế giới 2021

Tính cạnh tranh của thị trường ô tô điện thế giới ngày càng được tăng cao. Dưới đây là một số thương hiệu xe ô tô điện được ưa chuộng hàng đầu. Trong khi đó các hãng xe liên tục thay nhau ra mắt những mẫu xe mới. Điều này tạo được ấn tượng tốt trong mắt người tiêu dùng khi họ đã có nhiều sự lựa chọn hơn.

  1. Tesla Model Y.
  2. Volvo XC40 Recharge.
  3. BMW iX3.
  4. Polestar 2.
  5. Audi E-Tron Sportback.
  6. MINI Cooper SE.
  7. Ford Mustang Mach-E.
  8. BMW i4.
  9. VW ID4.
  10. Mazda MX-30.

Tesla Model Y nằm trong top thị trường xe ô tô điện được ưa chuộng

Kiểu dáng Crossover đang là xu hướng thịnh hành ngày nay. Model Y sẽ kết hợp với mẫu Model X cho các khách hàng một lựa chọn Crossover Tesla thứ hai.

Tesla đã “quảng cáo” rằng chiếc xe sẽ có không gian khoang hành lý rất rộng rãi. Hệ dẫn động 4 bánh và phạm vi di chuyển ước tính 300 dặm. Model Y hiệu suất cao nhất có thể tăng tốc từ 0-100 km/h với thời gian tương đương như siêu xe.

Volvo XC40 Recharge

Chiếc Crossover nhỏ nhất của Volvo có tên gọi là XC40 và một phiên bản mới. Được gọi là Recharge chạy hoàn toàn bằng điện cũng đang được bổ sung.

Các con số về hiệu suất thật đáng kinh ngạc, chiếc crossover chạy điện này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng chưa đầy 5 giây.

Hệ thống kết nối và công nghệ an toàn mới nhất của Volvo được trang bị sẵn khả năng sạc nhanh cho phép sạc đầy 80% chỉ trong 40 phút. Phạm vi di chuyển khoảng 321km cho mỗi lần sạc đầy.

BMW iX3

Phiên bản chạy điện hoàn toàn của mẫu Crossover hạng sang BMW X3 sẽ bắt đầu được sản xuất trong năm nay. Mang đến cho những người mua sắm trong phân khúc xe hạng sang chạy điện một lựa chọn khác để cân nhắc.

Với tên gọi iX3, BMW hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm lái “đặc trưng của thương hiệu” nhờ công sức không nhỏ.  Bởi hệ thống truyền động được tái phát triển hoàn toàn và một số công nghệ pin tiên phong. Công suất 286 mã lực và tải trọng mô-men xoắn điện ngay lập tức. Hiệu suất của chiếc xe sẽ vô cùng ấn tượng và ổn định.

Đáng chú ý, việc xây dựng bộ truyền động cho thấy nhiều thành phần được lắp ráp thành các mô-đun nhỏ gọn. Đơn nhất – điều này giúp làm tươi sáng hơn chiếc xe và mở rộng khả năng cho các cấu hình phần cứng khác nhau trong các mô hình khác.

BMW iX3 là một trong nhiều mẫu xe điện được lên kế hoạch ra mắt các showroom BMW trong thời gian tới.

Polestar 2

Polestar là thương hiệu xe điện do Volvo và công ty mẹ Geely đồng sở hữu. Đây là một chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện. Mà chắc chắn khách hàng sẽ thấy có nhiều điểm tương đồn với các mẫu xe của Volvo. Polestar 2 có công suất lên tới 408 mã lực nhờ vào hệ thống điện mạnh mẽ. Phạm vi di chuyển lên đến 442 km cho mỗi lần sạc.

Với chủ đề kiểu dáng lấy cảm hứng từ một số thành phố đẹp nhất thế giới và gói hiệu suất có sẵn gồm các nâng cấp về phanh, Hệ thống treo và bánh xe/lốp, Polestar 2 tự tin sẽ phù hợp với các phân khúc khách hàng. Việc sản xuất bắt đầu sẽ bắt đầu vào cuối năm nay, với những chiếc đầu tiên được giao cho khách hàng ngay sau đó.

Audi E-Tron Sportback

Audi E-Tron là một trong những mẫu Crossover xe ô tô điện nổi bật nhất trên thị trường. Việc Audi sản xuất một phiên bản xe điện có trang bị hệ thống Quattro điều khiển bằng điện đã gây được không ít chú ý. Đặc biệt là với chiếc E-Tron Sportback sắp ra mắt.

Biến thể mới này mang đến cho khách hàng sự lựa chọn mới về thiết kế của chiếc E-Tron với thân xe năng động và thể thao hơn.

Tất cả các tính năng và hệ thống hàng đầu của thương hiệu đều có mặt trên E-Tron Sportback. Bao gồm các thiết bị âm thanh cao cấp, công nghệ an toàn tiên tiến. Hệ dẫn động 4 bánh Quattro đã được thử nghiệm rộng rãi trên toàn cầu.

MINI Cooper SE cũng nằm trong thị trường xe ô tô điện được ưa chuộng

Xe điện có vẻ như là một sự phát triển tự nhiên đối với MINI. Thương hiệu từ lâu đã được biết đến với việc tạo ra nhiều điều khác biệt với các mẫu xe cỡ nhỏ.

Chiếc MINI Cooper SE sắp ra mắt sẽ sớm được tung ra thị trường. Mang đến cho khách hàng kiểu dáng táo bạo và cabin cao cấp hoàn toàn mới. Với công suất 184 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,3 giây.

Theo nhà sản xuất ô tô, xe có thể sạc nhanh từ 0-80% trong 35 phút. Phạm vi di chuyển tối đa là 241 km. Bên cạnh đó, các tính năng nổi bật bao gồm các chế độ lái. Hệ thống kiểm soát khí hậu tự động hai vùng, chìa khóa thông minh…

Ford Mustang Mach-E

Đây là Ford Electric SUV – mẫu xe mà nhà sản xuất ô tô nước Mỹ đã công bố với thế giới cách đây vài tháng. Ngay khi ra mắt, chiếc xe đã khiến tất cả các trang mạng đều phải đưa tin. Mustang Mach-E là một Crossover chạy điện dành cho gia đình.

Chiếc SUV điện tự hào với một cabin tiên tiến, ngoại hình độc đáo.Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ khoảng 3 giây nhờ hệ dẫn động cầu trước AWD và động cơ công suất 460 mã lực có sẵn.

Hệ thống chế độ lái tiên tiến cho phép người lái đặt Mach E thành nhiều chế độ khác nhau như “Engage”. Và “Unbridled” để tùy chỉnh trải nghiệm lái xe của họ. Như Ford quảng cáo, đây là mẫu xe hứa hẹn mang đến sự thích thú cho các chủ sở hữu trải nghiệm lái xe EV lần đầu tiên.

Thị trường ô tô điện không thể thiếu BMW i4

Với sự lặp lại của eDrive từ BMW, i4 đã làm nức lòng những người tò mò về công nghệ điện trong vài năm nay. Chẳng bao lâu nữa, chiếc xe sẽ cập bến rất nhiều đại lý chuyển đổi liên tục của BMW sang lĩnh vực ô tô điện.

Các kỹ sư và chuyên gia về pin đã làm việc để tạo ra một hệ thống truyền động và pin đặc biệt nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng. Trong khi các nhà thiết kế ngoại thất đã chế tạo một thân xe mang đến những nét đặc trưng của BMW Gran Coupe cũng như một diện mạo ấn tượng

VW ID.4

Volkswagen đang nghiên cứu rất nhiều loại xe điện mới thú vị, và một trong số đó là ID.4.

Các thông tin chi tiết còn rất ít – nhưng nhiều người biết đó sẽ là một chiếc SUV điện có phạm vi hoạt động lên tới 482 km. Một số nguồn tin cho rằng, nhiều kiểu dáng xe cũng sẽ có sẵn. Dự kiến, ID.4 sẽ rất giống với concept ID Crozz từ năm 2017.

Mazda MX-30

Ô tô Nhật Bản Mazda nổi tiếng trong việc sản xuất ở thị trường ô tô điện với mức giá phải chăng. Cao cấp và tiết kiệm nhiên liệu bằng cách sử dụng công nghệ SKYACTIV đặc trưng của hãng.

Năm 2020, thương hiệu Nhật Bản này cũng sẽ tham gia cuộc chơi EV. Với mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của hãng được đặt tên là MX-30. Với mục tiêu tăng doanh số bán hàng mạnh mẽ trên thị trường đại chúng. MX-30 là một Crossover cỡ nhỏ mang lời hứa của Mazda về sự tinh tế, cảm giác lái không thể tốt hơn.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)

Leave a comment

0.0/5

Hello, We Are DetailX

Our experienced technicians provide quality services for your cars.

Office

146 Đường b Trưng Trắc, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh,Thủ
Đức, TP.HCM

Links
Get in Touch

Panther 4×4 © 2024. All rights reserved.