Skip to content Skip to footer

Top 12 Xe sedan trên 1 tỷ đồng được yêu thích nhất 2021

Xe sedan là các dòng xe nổi tiếng với sự bền bỉ, lịch lãm và sang trọng nhất. Cùng điểm qua Top 12 Xe sedan trên 1 tỷ đồng được yêu thích nhất trong năm 2021 dành cho những khách hàng yêu thích sedan và đang có ý định mua nhé.

Danh sách Top 12 Xe sedan trên 1 tỷ đồng được yêu thích nhất trong năm 2021:

1. Toyota Camry – sedan hạng D
2. Mazda 6 – sedan hạng D
3. Hyundai Sonata – sedan hạng D
4. Honda Accord – sedan hạng D
5. Nissan Teana (Altima) – sedan hạng D
6. Kia Optima – sedan hạng D
7. Peugeot 508 – sedan hạng D
8. Volkswagen Passat – sedan hạng D
9. Mercedes C class – sedan hạng sang cỡ nhỏ
10. BMW 3 series – sedan hạng sang cỡ nhỏ
11. Audi A4 – sedan hạng sang cỡ nhỏ
12. Jaguar XE – sedan hạng sang cỡ nhỏ

Toyota Camry – Xe sedan trên 1 tỷ hạng D

Camry luôn dẫn đầu trong danh sách sedan hạng D được ưa chuộng tại nhiều thị trường. Điểm cộng tuyệt đối của dòng xe này vận hành bền bỉ, chi phí sử dụng thấp, nội thất sang trọng và bán lại không bị mất giá. Tuy nhiên Camry phù hợp với những người trung tuổi hoặc có lái xe riêng hơn là những người trẻ.

Camry không nâng cấp mạnh về ngoại hình trong những mẫu gần đây. Tuy nhiên mẫu Camry 2016 đã có sự nâng cấp đáng kể ở lọc gió, theo xu hướng thiết kế đường cắt mạnh mẽ đang dần trở thành trào lưu với các hãng xe.

Giá bán Toyota Camry dao động: 1 tỷ 122 triệu – 1 tỷ 400 triệu đồng tùy phiên bản.

Mazda 6 – sedan hạng D

Mẫu xe đang được săn đón và tìm kiếm nhiều nhất thời điểm này. Mazda 6 với ngôn ngữ thiết kế KODO, kéo dài hơn Mazda 3 và kiểu dáng trẻ trung. Nội thất đẹp, tích hợp nhiều tính năng đang được những người trẻ ưa chuộng.

Xe được THACO Trường Hải lắp ráp và phân phối nên giá bán khá vừa túi tiền với người Việt Nam. Xe được bán ra có 2 phiên bản 2.0L AT và 2.5L AT với nhiều màu sắc bắt mắt.

Giá dao động 965 triệu – 1 tỷ 110 triệu đồng tùy phiên bản.

Hyundai Sonata – sedan hạng D

Hyundai Sonata đang có giá cực tốt ở phân khúc sedan hạng D. Xe nổi tiếng với thiết kế kéo dài, tạo cảm giác rộng rãi thoải mái cho những người ngồi trong. Những chi tiết mạ crôm tinh tế, lưới tản nhiệt cũng được thiết kế lại phù hợp với xu hướng là những điểm cộng đáng giá trên Sonata 2016.

Xe được phân phối bởi Hyundai Thành Công, phiên bản 2.0 với 4 tùy chọn màu.

Giá dao động từ 970 triệu – 1 tỷ 6 triệu đồng tùy phiên bản.

Honda Accord – sedan hạng D

Honda Accord cách đây vài năm không thật sự nổi bật và ít thấy trên đường Việt Nam. Tuy nhiên từ phiên bản 2015 trở lại đây, xe đã được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn. Giờ không khó để thấy Honda Accord trên phố. Trên thế giới thì Accord đã nổi tiếng từ lâu, được người tiêu dùng lựa chọn nhiều kể các các phiên bản cũ.

Honda Accord được biết đến với thiết kế kéo dài, tạo không gian lái và không gian ngồi rộng rãi, thoải mái. Thiết kế pha trộn nhiều phong cách khiến cho Accord phù hợp với nhiều lứa tuổi. Accord đặc biệt phù hợp với các gia đình nhờ sự ưu tiên dành cho hàng ghế sau và cốp chứa đồ rất rộng. Tiết kiệm nhiên liệu và áp dụng công nghệ smartkey cũng là những điểm cộng tuyệt vời của Accord. Ngoài ra, các đời xe mới nhất của Honda như City, Civic, Accord đều được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử giúp tăng độ an toàn khi ngồi trong xe.

Honda Accord có giá cao nhất trong phân khúc, phiên bản 2.4L được bán tại Việt Nam có giá 1,47 tỷ đồng.

Nissan Teana (Altima) – sedan hạng D

Nissan Teana hay còn có tên khác là Altima từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Phiên bản mới nhất của Teana 2016 có thiết kế cực kỳ khác biệt với các phiên bản Teana trước kia. Đầu xe và tản nhiệt được thiết kế lại sắc sảo hơn. Thân xe tổng thế vẫn là thiết kế kéo dài cho cảm giác rộng rãi với người ngồi bên trong.

Nội thất Teana 2016 được thiết kế theo tông màu vàng kem-nâu cho cảm giác rất sang trọng. Về công nghệ, Nissan trang bị Nissan Connect SM. Hệ thống định vị Nissan Connect Navigation. Không thể không nhắc tới công nghệ ghế không trọng lực Zero Gravity, mang đến cảm giác thoải mái cho cả tài xế và hành khách.

Nissan Teana (Altima) 2016 có 7 phiên bản tất cả với 2 loại động cơ 2.5L và 3.5L. Giá dao động từ 1 tỷ 399 triệu đến 1 tỷ 694 triệu đồng.

Kia Optima – sedan hạng D

Kia Optima là xe rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng D. Phiên bản 2016 được Kia chuốt lại thiết kế trông khỏe khoắn và thể thao hơn. Hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung. Nếu bỏ qua mác “xe Hàn” thì Optima là sự cân đối tuyệt vời giữa 2 yếu tố: giá thành và ngoại hình.

Nội thất của Optima 2016 nhận được đánh giá tốt với sự rộng rãi và tiện nghi cho cả người lái và người ngồi sau. Các tiện nghi và đồ chơi không phong phú như các xe cùng phân khúc. Điều này cũng dễ hiểu khi mà giá bán của Optima thuộc hàng tốt nhất phân khúc.

Optima 2016 được Kia đặc biệt quan tâm về vấn đề an toàn. Xe được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn tiên tiến nhất hiện nay. Như camera quan sát phía sau, hệ thống điều khiển hành trình, hệ thống cảnh báo điểm mù. Hệ thống cảnh báo phương tiện băng qua phía sau, hệ thống phanh tự động khẩn cấp. Tùy từng phiên bản khác nhau mà các tính năng này có thể được trang bị đầy đủ hoặc bị rút gọn.

Hiện xe được phân phối với giá từ 915 triệu đồng.

Peugeot 508 – sedan hạng D

Peugeot 508 đến từ nước Pháp là mẫu xe khá lạ với đa số khách hàng. Xe có kích thước lớn, phần đầu được thiết kế lại với cụm đèn LED ban ngày rất cuốn hút. Tản nhiệt nhỏ hơn và logo sư tử của Peugeot là những điểm nhấn nổi bật của phần đầu xe.

Nội thất Peugeot 508 đậm chất châu Âu với những chi tiết mạ crôm tinh tế, không phô trương. Nội thất hơi hướng thể thao nhưng cảm giác lái vẫn mang đậm nét của một mẫu xe doanh nhân truyền thống, êm ái.

Peugeot 508 hiện đang gặp khó trong việc tìm kiếm thị phần sedan hạng D do những rào cản về thuế nhập khẩu. Xe được bán với giá từ 1,44 tỷ đồng.

Volkswagen Passat – sedan hạng D

Cũng như Peugeot 508, mẫu sedan hạng D Passat của Volkswagen vẫn còn khá mới và lạ lẫm với nhiều người Việt Nam.

Passat 2016 mang phong cách thể thao với lưới tản nhiệt sọc ngang màu đen mạnh mẽ. Phía đuôi xe, Volkswagen thêm vào một thanh crôm nối giữa hai đèn hậu giúp dáng xe trông bề thế hơn. Các chi tiết viền crôm khác của mẫu xe như khung cửa sổ, bên hông và dưới cản sau.

Về phần nội thất, Passat mới được nâng cấp bảng đồng hồ lái. Vật liệu cao cấp cũng được trang bị cho nội thất xe, vô lăng được thiết kế mới. Bảng điều khiển trung tâm hai tông màu kết hợp giữa các chi tiết mạ crôm và ốp gỗ piano đen. Đối với Passat 2016, Volkswagen cũng cung cấp sưởi cho hàng ghế sau và hệ thống ra vào xe không cần chìa. Có chức năng mở cốp bằng cách rê chân dưới đuôi xe.

Giá bán cao cộng thêm sự lo lắng tìm kiếm thị phần của các đơn vị nhập khẩu khiến Passat chưa được xuất hiện nhiều trên thị trường Việt Nam. Xe được bán giá từ 1,44 tỷ đồng.

Mercedes C class – Xe sedan trên 1 tỷ hạng sang cỡ nhỏ

Dòng C class của Mercedes từ trước tới giờ luôn được những người trẻ ưa chuộng. Do sự đẳng cấp mà nó mang lại. Hiện nay Mercedes đã có nhà máy lắp ráp xe tại Việt Nam khiến cho giá thành xe tiếp cận người dùng tốt hơn nữa.

C class thế hệ mới nhất của Mercedes có sự thay đổi đáng kể ở ngoại hình. Cụm đèn hậu giờ đây đã được vuốt cong như các mẫu S. Không còn vuôn vắn như các mẫu đời 2012, 2013. Phần đầu cũng được kéo dài hơn, mang hơi hướng của dòng S. Nội thất bên trong vẫn mang sự sang trọng như các đời C trước kia.

Mercedes C class hiện tại đang bán các mẫu: C200, C250, C250 Exclusive, C300 AMG. Với giá từ 1 tỷ 390 triệu – 1 tỷ 670 triệu.

BMW 3 series – sedan hạng sang cỡ nhỏ

Đối thủ trực tiếp của Mercedes C class trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ. BMW 3 series hiện vẫn đang đuối sức vì xe nhập khẩu và thuế cao.

Thế hệ mới nhất của các mẫu BMW 3 series không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Vẫn là lưới tản nhiệt chia đôi, đầu xe dài và những đường nét tinh tế chạy dọc thân xe. BMW cho biết họ thực hiện nâng cấp nhẹ về động cơ và các tính năng nhằm tăng tính trải nghiệm cho khách hàng.

Hiện ở Việt Nam BMW 3 series đang có các mẫu: BMW 320i, 328i, 330i. Với giá từ 1 tỷ 468 triệu – 1 tỷ 768 triệu đồng.

Audi A4 – sedan hạng sang cỡ nhỏ

Audi A4 là một trong ba mẫu xe Đức cạnh tranh quyết liệt ở phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ. Khác với các đối thủ Mercedes và BMW, Audi chỉ có A4 ở trong phân khúc này.

Phiên bản 2016 của Audi A4 nâng cấp ngoại hình khác với các phiên bản trước. Lưới tản nhiệt thiết kế sắc và mạnh mẽ hơn, cụm đèn pha đặc trưng của các dòng Audi A. Kích thước lớn hơn cho không gian bên trong rộng rãi hơn so với các phiên bản trước. Ngoài ra theo Audi, mẫu A4 mới nhất giảm trọng lượng, trang bị nhiều công nghệ, dùng động cơ 2 lít TFSI và hệ thống treo tinh chỉnh lại.

Phần đuôi của Audi A4 vẫn đơn giản như các mẫu A khác và không có nhiều thay đổi.

Audi A4 bán ở Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc, giá 1 tỷ 650 triệu đồng.

Jaguar XE – Xe sedan trên 1 tỷ hạng sang cỡ nhỏ

Jaguar XE là mẫu xe tiên phong: xe sedan thể thao tinh tế, hiệu suất cao và tân tiến nhất mà Jaguar từng sản xuất. Tại thị trường Việt Nam, Jaguar XE đang dần được biết đến nhiều hơn vì kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế thể thao trẻ trung hợp với tầng lớp trẻ.

Jaguar XE cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn phiên bản nội thất, với các mức giá khác nhau. Tại Việt Nam hiện Jaguar XE là xe đắt nhất phân khúc với giá bán từ 1 tỷ 950 triệu đồng.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)