Skip to content Skip to footer

Các mẫu xe của Land Rover 2021 mới nhất 3/2021

Có rất nhiều đối thủ khác nhau trên sàn ô tô quốc tế nhưng các mẫu xe của Land Rover không hề kém cạnh. Giá xe khá cao nhưng luôn có khách hàng tin dùng. Điều này đã chứng minh rằng thương hiệu này khá ổn định về chất lượng cũng như các thiết kế hoàn hảo.

Land Rover Range Rover 2021

Land Rover Range Rover là SUV hướng tới những quý ông lịch lãm mà vẫn đáp ứng được khả năng off-road đáng nể. Khi so với những dòng xe gầm cao chuyên dụng của các thương hiệu khác. Xe Range Rover mới nhất là sự kết hợp hoàn hảo của tính sang trọng, quý phái, mạnh mẽ và linh hoạt. Mặc dù giờ đây Land Rover thuộc sở hữu của tập đoàn tại Ấn Độ. Nhưng những chiếc xe sang Range Rover vẫn được sản xuất tại quê nhà Anh Quốc.

Land Rover Range Rover có kích thước tổng thể dài, rộng, cao tương đương với 4.850 x 2.000 x 1.780 mm. Xe sở hữu lưới tản nhiệt tổ ong màu đen mờ, kết hợp hài hòa với cản gầm cùng tông màu. Đằng trước là cụm đèn LED ban ngày đi kèm đèn pha xenon vàng.

Phía dưới được bố trí đèn sương mù slimsline rộng hơn nằm sát hốc gió. Ở phía sau, khách hàng có thể thấy dãy đèn LED dùng chung với mẫu Evoque. Dưới logo Range Rover là camera lùi, cản gầm cũng được mở rộng đi kèm cặp ống xả thể thao mạ crom sáng bóng.

Khoang nội thất là không gian đầy sang trọng với hai màu đối lập, đi cùng chất liệu da và gỗ cao cấp. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút điều chỉnh thông tin, tăng giảm âm lượng và kiểm soát hành trình… Bên cạnh đó, xe còn có thêm lẫy chuyển số nhằm tăng thêm cảm giác lái thể thao cho tài xế.

Tính tới thời điểm hiện tại, giá xe Land Rover Range Rover 2021 cụ thể như sau:

  • Giá xe Range Rover (giá niêm yết): 8.040.000.000 – 23.785.000.000 đồng.

Land Rover Discovery 2021

Đúng như tên gọi Discovery (Khám phá), mẫu xe Land Rover Discovery có phong cách bụi bặm một chút so với anh em Range Rover. Phong cách khối hộp cổ điển truyền thống của dòng xe này đã được thay đổi hoàn toàn từ năm 2016. Sang phong cách trẻ trung hơn. Đây là dòng xe khá kén người dùng, với doanh số tại Việt Nam trái ngược hẳn so với mẫu xe Range Rover.

Land Rover Discovery vẫn giữ dáng vẻ thể thao, sang trọng so với thế hệ trước. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.970 x 2.220 x 1.888 mm. Đầu xe vẫn giữ nét đặc trưng của Land Rover. Nhưng có thay đổi ở trang bị đèn pha cùng đèn chạy ban ngày Full LED hình móc câu ấn tượng. Tấm lưới tản nhiệt của Discovery 2018 vẫn được mạ crom sang trọng.

Khoang cabin Land Rover Discovery là không gian rộng rãi với 3 hàng ghế. Đi kèm nhiều chức năng hiện đại như massage, làm mát, sưởi ấm. Và có lỗ thông khí trên toàn bộ ghế. Bên cạnh đó, ghế ngồi còn có thể chỉnh, gập điện và khoang hành lý cũng sở hữu hệ thống gập ghế tiện lợi. Những trang bị tiện nghi trên xe bao gồm. Hệ thống giải trí Incontrol Touch Pro, dàn âm thanh 15 loa, cổng cắm USB, điều hòa tự động, sạc điện thoại không dây…

Tính tới thời điểm hiện tại, giá Land Rover Discovery 2021 như sau:

  • Giá xe Discovery (giá niêm yết): 3.830.000.000 – 6.170.000.000 đồng.
  • Giá xe Discovery Sport (giá niêm yết): 2.610.000.000 – 3.663.000.000 đồng.

So sánh giá xe Land Rover 2021 theo từng phân khúc

Các mẫu xe Land Rover nằm trong những phân khúc SUV hạng sang cùng BMW X-Series, Audi Q, Mercedes-Benz GLC và GLE. Bằng những con số ở trên, ta có thể thấy xe Land Rover thường rất đắt. Vượt qua những đối thủ tương ứng và hướng tới một nhóm nhỏ người mua muốn thử “hương vị Anh Quốc” trên thị trường mà thôi.

Kết luận

Land Rover là một thương hiệu xe sang không còn xa lạ đối với những người mê xe. Và mong muốn có một mẫu xe đắt giá, biết off-road mà còn tiện nghi. Về Việt Nam qua con đường nhập khẩu, bảng giá xe Land Rover không hề rẻ. Thế nhưng đối với những khách hàng đã tìm đến nhà sản xuất Anh Quốc này. Thì đó là những cái giá thể hiện cho đẳng cấp, vượt trội đám đông của họ.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)

Leave a comment

0.0/5