Skip to content Skip to footer

Mệnh Mộc nên mua xe màu gì trong năm 2021?

Mua chiếc xe có màu tương sinh với mạng người chủ thì chiếc xe đó thường đem lại lợi lộc, khi lái xe sẽ thoải mái trong lòng, ít khi bị hư hỏng bất ngờ và nếu rủi ro có bị tai nạn thì thường bị nhẹ hơn màu tương khắc. Chính vì thế bạn đừng bỏ qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé.

Mệnh Mộc gồm có 6 tính chất mang những ý nghĩa khác nhau như:

  • Đại Lâm Mộc: là một loại cây cổ thụ sống trong rừng rộng lớn. Những người mang mệnh này thường có trí tuệ hơn người và biết theo thời thế.
  • Dương Liễu Mộc: Là một loài cây dương liễu, gió chiều nào theo chiều đó, rất dễ xoay đổi tình thế. Những người mang mệnh này thường khá kín đáo, nhẹ nhàng, nhạy bén với thực tế nhưng bên trong lại mưu tính và không chính trực.
  • Tùng Bách Mộc: đây là một loại cây có tên là cây Tùng Bách, cây này có sức sống mãnh liệt, dù cho mưa lớn, bão bùng, cây vẫn vươn lên để duy trì sự sống. Người mang mệnh này rất giỏi, đa tài, họ có thể thành công trên mọi lĩnh vực họ muốn.
  • Bình Địa Mộc: là những loại cây sống nơi khô cằn, khắc nghiệt nhưng vẫn đâm rễ để sống, đâm chồi và nảy lộc. Những người mang mệnh này thường xuất thân khó nghèo nhưng nghị lực sống của họ rất mạnh mẽ. Họ sẽ dễ khuất phục trước số phận và luôn lạc quan để nhìn về phía trước.
  • Tang Đố Mộc: là loại cây đa dụng dành cho mọi người, từ lá đến nhánh, rễ cây đều hữu dụng. Người Tang Đố Mộc dù có thành công hay như thế nào thì cũng phải giúp đỡ mọi người xung quanh, bạn bè hoặc người thân.
  • Thạch Lựu Mộc: Cây thạch lựu thường rất cứng, chắc, rất khó để chặt gãy cây.

Người mênh Mộc nên mua xe màu gì?

Tính tương sinh: Trước tiên, mệnh tương sinh với mệnh Mộc trong phong thủy là mệnh Thủy , Thủy sinh Mộc có nghĩa là nước cung cấp chất dinh dưỡng nuôi sống cây. Vậy, màu của mệnh Thủy rất hợp với người mệnh Mộc. Người mệnh Mộc đi xe có màu Thủy sẽ luôn cảm thấy an toàn, bình an và có nhiều sức khỏe, làm ăn phát đạt. Người mệnh mộc có thể chọn xe có màu như: xe màu đen, xám đen, xanh dương. Ngoài ra, Mộc sinh Hỏa, cây khô cháy tạo ra lửa, người mệnh Mộc có thể mua xe theo màu của mệnh Hỏa cũng sẽ rước lộc may vào nhà như: xe màu đỏ, cam đậm, hồng hoặc tím.

  • Tính tương hợp là: màu xanh lá cây – màu bản mệnh.
  • Màu chế khắc với mệnh Mộc là : những xe màu vàng, màu nâu đất.

người mệnh Mộc hạn chế mua xe có màu của mệnh Kim như: xe màu bạc, trắng, xám, vàng kim. Tuy nhiên, không phải người mệnh Kim nào cũng khắc với người mệnh Mộc.

Những mẫu xe có màu xe hợp mệnh Mộc nên mua

– Chevrolet Spark màu xanh lá
– Ford Ranger màu xanh dương
– Mazda 3 màu đỏ

Cách hóa giải màu xe khắc với người mệnh Mộc

nếu trong trường hợp đã mua nhầm phải màu tương khắc với mệnh của mình thì nên làm thế nào? Nếu bạn gặp phải trường hợp như trên thì có thể tham khảo 2 cách xử lý sau đây:

– Chọn biển số xe hợp mệnh

Lựa chọn biển số xe có chứa các chữ số ứng với mệnh Mộc hoặc những số tương thích với mệnh Mộc cũng là cách giúp các bạn hóa giải màu xe hiệu quả. Những con số đó bao gồm:

Hành Mộc: Số 1, 2

Hành Hỏa: Số 3, 4

Hành Thủy: Số 9, 0

– Lựa chọn đồ vật trang trí trên xe ô tô hợp với người mệnh Mộc

Việc lựa chọn một món đồ vật trang trí trên xe ô tô hợp với mệnh cũng sẽ đem lại cho các bạn thêm sự may mắn và tài lộc đó. Những người mệnh Mộc thì nên chọn những đồ trang trí bằng gỗ như các loại tượng. Đồng thời, Thủy sinh Mộc nên các bạn cũng có thể đặt những đồ vật liên quan đến nước trong xe như bình nước thủy tinh nhỏ, …

 

Xem tiếp:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ

─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
Showroom: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0937.356.989