Skip to content Skip to footer

Mệnh Thổ nên mua xe màu gì trong năm 2021?

Hiện nay nhu cầu mua xe ô tô đang rất cao, dù có giá trị lớn nhưng rõ ràng chúng không còn là món đồ xa xỉ với người dân Việt Nam nữa. Thông thường trước khi mua xe sẽ quan tâm đến thương hiệu, khả năng vận hành, trang bị ngoại nội thất, giá cả và màu xe. Màu xe ở đây không phải là màu đẹp hay xấu, hợp trend hay không mà là màu xe có hợp tuổi hay không. Điều này đối với một số người mà nói là điều rất quan trọng. Vậy nên mới có nhiều câu hỏi “mệnh thổ mua xe màu gì”. Cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này nhé.

Ford Ranger Raptor

Người mệnh Thổ sẽ được chia nhỏ theo từng tính chất hay nạp âm khác nhau như:

  • Lộ Bàng Thổ (đất ven đường): 1930, 1931, 1990, 1991.
  • Thành Đầu Thổ (đất đầu thành): 1938, 1939, 1998, 1999.
  • Ốc Thượng Thổ (đất trên mái nhà, đất làm ngói): 1946, 1947, 2006, 2007.
  • Bích Thượng Thổ (đất trên vách): 1960, 1961.
  • Đại Dịch Thổ (đất rộng sông sâu, đất màu mỡ): 1968, 1969.
  • Sa Trung Thổ ( đất phù sa, đất pha cát): 1976, 1977.

Mệnh Thổ hợp xe màu gì?

Màu xe hợp với người mệnh Thổ là màu mệnh tương sinh với mệnh. Theo quy luật ngũ hành thì mệnh Kim và mệnh Hỏa là 2 mệnh hợp còn mệnh tương khắc là mệnh Mộc và Thủy.

Ngoài màu đặc trưng của mệnh Thổ mang lại nhiều may mắn là màu vàng nâu, màu màu mỡ của đất mang lại cảm giác an toàn và bình yên, thì người mang mệnh Thổ còn có thể chọn mua xe của mệnh tương sinh.

Cụ thể, Hỏa sinh Thổ, lửa cháy tạo ra than bồi đắp nên phù sa, tạo ra đất. Điều này có nghĩa là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, hồng cam tím chính là màu sắc nên chọn của người mệnh Thổ.

Mệnh Thổ không nên mua xe màu gì?

Màu mang mệnh Mộc và Thủy là màu tương khắc của mệnh Thổ, những màu đó bao gồm: Màu xanh dương hoặc màu xanh lá cây. Trong đó mệnh Thổ kỵ nhất là màu xanh lá cây, các bạn lưu ý tuyệt đối không nên lựa chọn màu sắc này cho xe của mình. Bởi Mộc là cây, cây sinh sống trên đất sẽ hút hết năng lượng và dinh dưỡng của đất. Theo đó người mệnh Thổ chọn màu xanh lá cây sẽ bị suy yếu về sức khỏe, tài chính suy kiệt.

Nếu khách hàng mệnh Thổ quá yêu thích xe ô tô màu xanh lá cây, thì cũng có thể chọn các màu mang tính chế khắc như màu xanh lam, màu đen. Bởi những màu này thuộc mệnh Thủy, đất sẽ ngăn nước chảy.

Nhưng không phải người mệnh Thổ nào cũng kỵ màu xanh lá của mệnh Mộc. Các nạp âm như Lộ Bàng Thổ, Sa Trung Thổ và Đại Trạch Thổ lại rất hợp với người mệnh Mộc, nếu được kết hợp sẽ “lưu danh ngàn đời” hay “ đời đời thanh quý vẻ vang”. Theo các chuyên gia phong thủy lập luận, đối với những loại đất này, nếu có cây sinh sôi, phát triển thì mới có giá trị cao.

Các mẫu xe sedan giá rẻ nhất hợp với người mệnh Thổ 

– Xe Toyota Vios
– Xe Mitsubishi Attrage
– Xe Suzuki Ciaz 
– Xe Hyundai Grand i10

Ngoài xem xét các yếu tố như: kiểu dáng thiết kế, giá tiền, …thì nên chọn xe màu gì cũng đang rất được quan tâm. Bởi theo quan điểm phong thủy màu xe không chỉ đơn giản liên quan đến thẩm mỹ mà nó còn là yếu tố quyết định đến vận may, sự an toàn, giúp chủ xe bình an trên mọi chẳng đường. Một chiếc xe có màu hợp mệnh sẽ đem đến cho bạn rất nhiều điều tốt lành. Đó là lý do vì sao người Việt mình thường chọn màu xe hợp mệnh trước khi mua.

Xem tiếp:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ

─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
Showroom: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0937.356.989

Leave a comment

0.0/5