Skip to content Skip to footer

Mệnh Thủy nên mua xe màu gì trong năm 2021?

Bên cạnh về góc nhìn thẩm mỹ, sở thích cá nhân thì một chiếc xe có màu sắc hợp với mệnh, tuổi của chủ xe sẽ đem lại nhiều may mắn, là lá bùa hộ mệnh giúp các bạn di chuyển an toàn trên mỗi chẳng đường. Chính vì thế mà việc làm sao để giữ xe luôn đảm bảo an toàn và vận hành trơn tru là điều mà tất cả các chủ sở hữu xe đều quan tâm khi mua. Theo quan điểm phong thủy thì màu sắc ô tô là yếu tố đặc biệt quan trọng.

Điều kiện thi bằng lái ô tô là gì?

Mệnh Thủy gồm có 6 nạp âm với những tâm tính riêng biệt so với tính cách chung như

Giản Hạ Thủy: có nghĩa là nước dưới khe, không rõ nguồn chảy, lúc chậm lúc nhanh, dòng chảy linh hoạt không có cố định. Những người mang nạp âm này rất khó đoán.

Tuyền Trung Thủy: Là nước dưới giếng, nước dùng cho mọi người, cứ lấy vơi lại đầy.

Trường Lưu Thủy: có nghĩa là nước chảy dài thành sông. Trong đó, trường có nghĩa là vĩnh cửu, lưu có nghĩa là chuyển động liên tục không ngừng. Người mang nạp âm này có tham vọng lớn, nhưng tâm không xấu, trao việc nhưng không sợ bị phản bội. Tuy nhiên, những người này lại không chú trọng tiểu tiết, dễ sai sót vụn vặt.

Thiên Hà Thủy: có nghĩa là nước mưa từ trời rơi xuống. Người mang mệnh nạp âm này rất có ích cho mọi người nhưng mưa thì cũng có mưa to, mưa nhỏ, mưa rào mưa phất, cũng tùy người mà sẽ mang lại lợi ích cho mọi người khác nhau. Nhưng hầu hết mưa đều mang lại sự sống, làm mọi vật sinh sôi, phát triển tốt tươi.

Đại Khê Thủy: Có nghĩa là nước chảy ra từ khe lớn, hay nước lũ tràn về. Người mang mệnh này có ước vọng cao nhưng lại thiếu hành động.

Đại Hải Thủy: có nghĩa là nước biển lớn, là những người nếu tốt thì sẽ cực kỳ tốt, nhưng đã xấu thì không ai xấu bằng.

Mệnh Thủy nên mua xe màu gì?

Mỗi một mệnh khác nhau sẽ có những màu sắc tương sinh và tương khắc cụ thể. Việc lựa chọn được màu sắc hợp mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn, sự thịnh vượng và giúp cho chủ xe lái xe an toàn hơn và ngược lại. Và mệnh thủy cũng không ngoại lệ.

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước, màu đặc trưng của nước là màu xanh dương, màu đen và đây cũng là màu sắc đặc trưng của người mệnh Thủy hay còn gọi là màu tương hợp, mang lại điều tốt đẹp cho chủ sở hữu. Ngoài ra, màu xe hợp mệnh Thủy còn phải là những màu sắc thuộc mệnh tương sinh với người mệnh Thủy.

Theo phong thủy thì mệnh Thủy tương sinh và hợp với mệnh Kim. Hai mệnh này khi kết hợp với nhau đem lại nhiều may mắn, tương sinh hỗ trợ nhau nhiều mặt. Màu sắc thuộc mệnh kim đó là màu trắng, màu bạc và màu ghi. Chính vì thế, những người mệnh Thủy các bạn có thể tham khảo 3 màu sắc ô tô trên để lựa chọn.

Mệnh Thủy không nên mua xe màu gì?

Bên cạnh những màu sắc tương sinh thì những người thuộc mệnh Thủy nên tránh lựa chọn những màu sắc tương khắc với mệnh của mình nếu không muốn gặp nhiều điều kém may mắn, xui xẻo. Cụ thể,  mệnh Thủy tương khắc với 2 mệnh đó là mệnh Thổ và mệnh Mộc. Mệnh Thổ ứng với màu vàng, nâu đất còn mệnh Mộc ứng với màu xanh lá cây. Đây là 3 màu các bạn mệnh Thủy nên chú ý không lựa chọn khi mua xe ô tô nhé.

Một số mẫu xe giá rẻ nhất mà người mệnh Thủy nên mua

  • Dòng xe Hatchback
  • Dòng xe Sedan
  • Dòng xe SUV
  • Dòng xe MPV

Hy vọng sau khi xem bài viết này, khách hàng sẽ trả lời được những câu hỏi như mệnh Thủy nên mua xe màu gì hay mệnh Thủy đi xe màu gì là phù hợp nhất.

Xem tiếp:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ

─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
Showroom: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
Hotline: 0937.356.989