Skip to content Skip to footer

Phiên bản nâng cấp bởi ảnh thực tế của Porsche Macan 2022

Porsche Macan sẽ ra mắt thêm một bản cập nhật nâng cấp vào cuối năm nay trước khi ra mắt phiên bản hoàn toàn mới. Mẫu xe Porsche Macan 2022 được chụp lại trong điều kiện thử nghiệm lạnh.

porsche-macan-phien-ban-nang-cap-2022

Nội thất Porsche Macan

Phiên bản nâng cấp này của Porsche Macan có cấu hình nội thất gần như tương đồng với những gì thực tế đang bán trên thị trường, theo bộ hình ảnh gần đây nhất. Tuy nhiên, để hiện đại hơn, các phím bấm trên bàn di chuột của Macan đã được thay thế bằng phím cảm ứng giống Cayenne, không gian cần số cũng được thu hẹp lại. Một tay lái mới được hứa hẹn ở phía trước của chiếc xe.

Ngoại thất Porsche Macan

Ngoại trừ một vài chi tiết nhỏ như cản trước / sau và một phần đèn pha / đuôi xe, Macan hiện tại rất giống đời trước. Vỏ kim loại của khu vực cửa dưới đã bị tước bỏ.

Động cơ

Vì Porsche Macan sẽ sớm có phiên bản chạy điện hoàn toàn. Phiên bản xăng thông thường sẽ không được nâng cấp động cơ, nhưng biến thể cơ bản sẽ tiếp tục sử dụng dòng 2.0L cho công suất 242 mã lực, trong khi Macan Turbo sẽ sử dụng động cơ V6 2.9L cho công suất 434 mã lực.

Porsche Macan 2022 sẽ hoàn toàn tự động, theo thông báo của nhà sản xuất ô tô Đức. Do đó, các mô hình động cơ đốt trong sẽ bị loại bỏ dần. Tuy nhiên, Porsche sẽ tiếp tục bán Macan phiên bản xăng như một sự thay thế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo những bức ảnh rò rỉ, chiếc Porsche Macan 2022 máy xăng là phiên bản thu nhỏ của Cayenne. Chiếc xe được đánh giá ở phần vỏ của biến thể 2.0 lít, nổi bật với các khe thông gió ẩn và ống xả đôi hình thang.

Thiết kế

Cản trước mới của xe khác biệt so với Macan nguyên bản. Các khe hút gió trên Turbo có chiều dài tương đương với các khe trên Turbo. Phần khuếch tán của cản sau lớn hơn, ngụ ý tốc độ động cơ cao hơn.

Những người khác tin rằng Porsche sẽ sản xuất một chiếc xe hoàn toàn mới dựa trên thế hệ thứ hai của Audi Q5 (Macan hiện tại dựa trên Q5 thế hệ đầu tiên). Do công ty mẹ Volkswagen đang hạn chế sử dụng các loại dầu nên Macan được cho là vẫn sử dụng động cơ xăng cũ, dù là xe cập nhật hay xe mới.

Xem thêm:

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp xe bán tải của bạn

  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe bán tải: Ford Ranger; Ford Ranger Raptor; Ford Ranger Wildtrak; Navara; Triton; Mazda BT50; Colorado. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm độ tại trung tâm độ xe bán tải Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)