Skip to content Skip to footer

Top 4 Xe sedan hạng sang cỡ lớn được yêu thích nhất 2021

Nếu bạn muốn sỡ hữu một chiếc sedan kích thước lớn, nội thất sang trọng thì những dòng sedan hạng sang cỡ lớn là lựa chọn tuyệt vời nhất đối với bạn. Cùng panther4x4 điểm qua Top 4 xe sedan hạng sang cỡ lớn được yêu thích nhất 2021.

Danh sách Top 4 Xe sedan hạng sang cỡ lớn được yêu thích nhất trong năm 2021:

  1. Lexus LS500h.
  2. Lexus LC500.
  3. BMW 750Li.
  4. BMW 740Li.

Lexus LS500h – sedan hạng sang cỡ lớn được yêu thích nhất

Lexus LS500h là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn cao cấp an nhất của thương hiệu nổi tiếng Lexus. Thuộc tập đoàn xe hàng đầu Toyota Nhật Bản. Lần đầu tiên xuất hiện vào 1989, đến nay Lexus LS đã có 5 phiên bản trình làng. Trong đó, Lexus LS thế hệ mới có 2 phiên bản là Lexus LS 500 và LS500h. Sự góp mặt của Lexus LS500h tại triển lãm ô tô Việt nam vào tháng 8/2017, đã làm tăng sự yêu mến của nhiều  khách hàng.

LS 500h được xem là mẫu sedan thuộc hàng cao cấp nhất của Lexus. Một trong những dòng xe được nhiều đại gia Việt săn đón. Không dừng lại ở đó với ứng dụng cấu trúc xe sang toàn cầu mới giúp chiếc sedan ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhiều khách hàng. Khi mang đến nhiều trải nghiệm mới, vượt trội, góp phần khẳng định đẳng cấp của Lexus sẵn sàng đối đầu với nhiều đối thủ.

Lexus LC500

Lexus LC500 là một mẫu xe sedan hạng sang cỡ lớn trong những bộ sưu tập siêu xe khủng của các đại gia không chỉ trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Vừa mới được cho ra mắt trên thị trường, phiên bản Lexus LC 500 đã tạo nên được sự chú ý lớn. Chiếc xe này đồng thời lọt vào mắt xanh của các đại gia Việt.

Ngay từ thiết kế ngoại thất cho đến khả năng vận hành của mẫu xe luôn mang lại cho người dùng sự thú vị. Và muốn được khám phá, cũng như trải nghiệm về những tiện ích mà nó mang lại.

Xe có lối tạo hình trẻ trung và sắc sảo, bên cạnh đó Lexus LC 500 còn sở hữu nhiều tính năng thông minh về thiết kế. Đồng thời vẫn giữ được sự sang trọng và mềm mại của nội thất bên trong. Bên cạnh đó, Lexus LC500 2021 chắc chắn sẽ đẩy cảm xúc của hành khách nhờ khối động cơ 5.0 lít. Kết hợp cùng hộp số 10 cấp cũng như hàng loạt các tính năng an toàn cao cấp khác.

BMW 750Li – sedan hạng sang cỡ lớn sang trọng

Để xứng đáng với thương hiệu xe sang, BMW luôn trang bị cho những đứa con tinh thần những giá trị tuyệt vời nhất. Không chỉ đảm bảo sự sang trọng về thiết kế mà phải sở hữu nhiều công nghệ. Nhưng không được đánh mất trải nghiệm thú vị đặc trưng của thương hiệu.

Với BMW 750Li, dòng xe đã  thực sự đã đạt được những yêu cầu khắt khe đó. Không chỉ vừa sang trọng đẳng cấp, mà còn phải giữ được những nét đặc trưng. Đồng thời sở hữu những công nghệ tiên phong nhất. Dòng 7 Series của BMW cũng đã làm tốt những gì giới hâm mộ kỳ vọng.

Với tiêu chuẩn của một dòng xe sang, hầu hết các tính năng an toàn hiện đại nhất đều được tích hợp trên BMW 750Li. Nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho hành khách khi ngồi trên xe. Điểm đáng chú ý nhất chính là hệ thống an toàn kiểm soát khung gầm chủ động kết hợp khả năng quan sát đường.

Các trang bị an toàn trên xe cao cấp này khá đầy đủ và nổi bật với các tính năng hiện đại. Như hệ thống cảnh báo va chạm phía trước khi tham gia giao thông. Đi kèm là tính năng tự động phanh khẩn cấp đem tới cảnh báo cho tài xế về khả năng một vụ va chạm có thể xảy ra. Qua đó, giúp lái xe đạp phanh với một lực tối đa hoặc là xe sẽ tự động phanh. Nếu là tình huống nguy cấp có khả năng vượt qua tầm kiểm soát của người lái.

BMW 740Li

BMW 740Li là mẫu Sedan hạng sang vừa được thương hiệu xe hơi của Đức trình làng giới hâm mộ. Chiếc xế hộp này là tổng hợp của thiết kế độc quyền. Đi kèm với các chế tác hàng đầu và một loạt cải tiến về công nghệ. Mang đến một làn gió mới trong phân khúc xe hơi hạng sang.

BMW 740Li không chỉ mang hình hài toàn toàn mới lạ mà còn được bản cập nhật phiên bản về nội thất cao cấp, ấn tượng. Bao gồm: trang trí bọc da xa hoa, âm thanh chất lượng cao, cụm đồng hồ kỹ thuật số cải tiến. Control Display, hệ điều hành iDrive 7.0, trợ lý cá nhân thông minh. Tất cả tạo nên nét ngoài sang trọng xa hoa và một thiên đường ngập tràn tiện ích.

Là chiếc xe hàng đầu của hãng, BMW 740Li được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ tiên tiến.

Khách hàng khó lòng tìm thấy nhược điểm nào từ dòng xe sang đình đám này. Có chăng chỉ là giá bán của nó quá cao khiến không phải khách hàng nào cũng có thể tiếp cận được.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)