Skip to content Skip to footer

Top 5 Xe sedan siêu sang được yêu thích nhất 2021

Những chiếc xe đẹp bền bỉ, sang trọng luôn thu hút ánh nhìn của khách hàng. Điểm qua các mẫu xe sedan siêu sang được yêu thích nhất 2021 cho bạn những lựa chọn tốt nhất nhé. Hãy cùng panther4x4 tham khảo thêm nhé.

Danh sách các mẫu xe sedan siêu sang được yêu thích nhất trong năm 2021:

  1. Honda Accord.
  2. Subaru Legacy.
  3. Hyundai Sonata.
  4. Mazda 6.
  5. Volkswagen Passat.

Honda Accord – sedan siêu sang được yêu thích

Đây là mẫu sedan sáng giá trong năm 2021 xét cả về yếu tố kích cỡ và giá cả. Xe đem lại khả năng vận hành năng động thỏa mãn, phong cách bắt mắt. Mà không quá ồn ào, động cơ và hệ thống sức mạnh tuyệt vời.

Cùng với cung cấp cho khách hàng nội thất chất lượng, đáng tin cậy. Mẫu xe Accord mới từ bản cơ sở cho các bản cao cấp hơn đều có sẵn tùy chọn động cơ. Bản 2021 của Accord còn được cập nhật với lưới tản nhiệt rộng hơn, thiết kế vành bánh mới. Và có nhiều trang bị pha trộn tốt hơn trên các bản tầm thấp.

Subaru Legacy

HÌnh ảnh xe của thương hiệu Subaru luôn được tôn vinh là cỗ máy thích hợp với mọi điều kiện thời tiết. Tân binh 2021 Legacy của Subaru gây ấn tượng với trang bị hệ thống dẫn động toàn bánh làm tiêu chuẩn. Xe lại có không gian nội thất rộng rãi, khả năng vận hành thoải mái, trang bị an toàn cực ổn.

Hyundai Sonata

Nếu Mazda 6 đại diện cho mẫu sedan sexy theo cách tiếp cận truyền thống thì tân binh 2021 Hyundai Sonata lại là một đại diện của làn sóng mới. Mẫu sedan tầm trung từ Hyundai có các tấm phản quang chạy trên đầu xe nhìn hoang dã, đèn hậu xe rộng, và tất cả các chi tiết này có khả năng tạo ra sự chú ý cho bạn.

Trên Sonata có các trang bị an toàn chủ động mới nhất và thực sự giá trị. Phiên bản N Line của Sonata được trang bị động cơ tăng áp 2.5 lít mạnh mẽ. Mẫu xe này được đánh giá là đối thủ mạnh của Toyota Camry. Nhìn chung sedan này của Hyundai có lợi thế với diện mạo bắt mắt, bảo hành khủng, và công nghệ an toàn chủ động. Năm 2021 Hyundai Sonata cũng đang được mong ngóng đưa về thị trường Việt Nam trong nay mai.

Mẫu sedan này từ nhà sản xuất Toyota ngay khi ra mắt đã tạo được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ ở Việt Nam. Theo nhiều đồn đoán, Toyota Camry 2021 có thể sẽ sớm về thị trường Việt Nam.

Mazda 6 – sedan siêu sang siêu xịn

Bên trong xe thể hiện rõ nét trưởng thành với vật liệu cao cấp và phong cách không quá cầu kỳ. Vô lăng cùng hệ thống treo trên Mazda phù hợp với diện mạo trơn chu của Mazda 6. Lợi thế của Mazda 6 2021 nhìn chung là một diện mạo đẹp và hệ thống vận hành thông minh. Tuy nhiên xe không có tùy chọn dẫn động toàn bánh (AWD).

Volkswagen Passat

Volkswagen Passat có nhiều tươi mới bao gồm tấm ốp kim loại hoàn toàn mới, nội thất được được làm tươi tắn hơn và có cả những chỉnh sửa về mặt cơ khí. Volkswagen cũng tư duy lại cách kết hợp trang bị của Passat, thêm vào nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn để nâng tầm giá trị cho xe.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)