Skip to content Skip to footer

Top 5 Xe sedan thể thao được yêu thích nhất trong năm 2021

Niềm đam mê xe thể thao ngày càng được các bạn trẻ ưu chuộng và đang ngày càng phổ biến. Cùng Panther4x4 điểm qua Top 5 Xe sedan thể thao được yêu thích nhất  2021 để có được những lựa chọn xế hộp bền bỉ sang trọng.

Danh sách các mẫu xe sedan thể thao được yêu thích nhất trong năm 2021:

  1. Hyundai Elantra Sport (729 triệu đồng).
  2. Mazda 3 (689 – 750 triệu đồng)
  3. Honda Civic (763 – 903 triệu đồng).
  4. Mercedes-Benz CLA-Class (1,529 – 2,3 tỷ đồng).
  5. Subaru WRX (1,92 tỷ đồng).

Hyundai Elantra Sport (729 triệu đồng)

Hyundai Elantra mang phong cách của một chiếc coupe 4 cửa. Đi cùng thiết kế khí động học với hệ số cản gió chỉ 0,27Cd thấp nhất phân khúc sedan hạng C. Đặc biệt với biến thể Sport, các chi tiết ngoại thất đều được nâng cấp để tô đậm hơn cá tính.

Không gian bên trong cũng rất bắt mắt với tone màu đen chủ đạo, mạnh mẽ và cuốn hút hơn. Ghế lái và ghế phụ trước được bọc da cao cấp và khâu chỉ đỏ, thiết kế ôm sát phần hông cho cảm giác thể thao. Cũng như giúp người lái đỡ mỏi hơn khi đi đường dài. Mặt Tablo cũng được trang bị da, các mảng nhựa cao cấp cùng với các chi tiết mạ chrome sang trọng hơn.

Danh sách trang bị là một lợi thế lớn của Hyundai Elantra. Khách hàng sẽ có ghế lái chỉnh điện 10 hướng, tích hợp chức năng sưởi. Màn hình cảm ứng 7-inch hỗ trợ MP3/AUX/USB/Bluetooth/Radio FM, âm thanh 6 loa. Cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng có cửa gió hàng ghế sau, và đặc biệt là tính năng định vị dẫn đường Việt hóa.

Mazda 3 (689 – 750 triệu đồng) – xe sedan thể thao rất được ưa chuộng

Ngôn ngữ thiết kế KODO mang đến cho Mazda 3 một diện mạo hiện đại, trẻ trung từ trong ra ngoài. Cụm đèn pha LED “vuốt” dài sang 2 bên đầy sắc sảo. Tích hợp thêm công nghệ AFS (Adaptive Front-lighting System) tự động mở góc chiếu sáng khi đánh lái. Phía sau, xe được trang bị đuôi lướt gió vừa tối ưu hóa khả năng vận hành, đồng thời nhấn mạnh thêm tính thể thao.

Đặc biệt ở khoang nội thất, đường nét chi tiết và lối bố trí có thể nói là “tiệm cận” với một số mẫu xe Đức. Bên cạnh đó, danh sách tiện nghi và tính năng an toàn cũng là một điểm cộng lớn cho Mazda 3.

Ở phiên bản hiện tại, hãng xe Nhật còn trang bị phanh tay điện tử, hệ thống Auto Start/Stop tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control tối ưu cả lực gia tốc ngang/dọc. Lực kéo trên từng bánh xe, giúp xe tăng tốc mượt mà và vận hành êm ái hơn, ổn định khi vào cua.

Honda Civic (763 – 903 triệu đồng)

Civic thế hệ thứ 10 là mẫu sedan hạng C có thiết kế fastback khác biệt, bật nổi giữa đám đông. Các đường gân dập nổi xuất hiện liên tục, đan xen lẫn nhau tạo nên từng mảng sắc nét. Từ nắp capo, mặt ca-lăng mạ chrome bóng bẩy nối liền hai cụm đèn pha. Cản trước to bản cho đến hai hốc đèn sương mù được ốp nhựa cứng tối màu. Dễ dàng nhận ra lối thiết kế này rất giống nên mẫu xe thể thao hạng sang Audi A5 Sportback.

Tuy nhiên, khách hàng vẫn sẽ có 5 vị trí ngồi bọc da với tone màu đen mạnh mẽ. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi cùng khoảng không trên đầu thoải mái. Dù trần xe được vuốt thấp, người ngồi giữa cũng không quá bất tiện khi có được tựa đầu và không bị phần hốc gió choáng chân quá nhiều.

Mercedes-Benz CLA-Class (1,529 – 2,3 tỷ đồng)

Khác với vẻ trung tính trên những chiếc C-Class thông thường. Mercedes-Benz CLA-Class sở hữu thiết kế táo bạo và thể thao hơn rất nhiều. Dễ dàng nhận ra ở phần capo, phần thân là những đường gân dập nổi cực khỏe khoắn. Trong khi trần xe được vuốt thon về phía cốp sau đậm chất coupe. Đặc biệt là với biến thể CLA 45 AMG sử dụng động cơ 4 xi-lanh mạnh nhất thế giới.

Ở phiên bản thấp hơn, CLA 250 được trang bị đông cơ 4 xy-lanh thẳng hàng. Tăng áp dung tích 2.0 lít cho công suất tối đa 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút và lực mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Toàn bộ lực kéo được truyền đến 2 bánh trước qua hộp số 7 cấp ly hợp kép 7G-DCT. Theo Mercedes-Benz, CLA 250 chỉ cần 6,7 giây để chạm mốc 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 240 km/h, tức là gần tương đương C250 Exclusive.

Trong khi đó, Mercedes-Benz CLA 200 có mức công suất tối đa 156 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 250Nm. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kéo 7G-DCT. Hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu của động cơ này cũng chỉ 6 lít/100km trong điều kiện vận hành hỗn hợp

Subaru WRX (1,92 tỷ đồng)

Subaru WRX mang ngoại hình mạnh mẽ cứng cáp đặc trưng của dòng xe đua đường phố danh tiếng. Khác với cách chải chuốt, cầu kì như những mẫu xe Đức. Đường nét trên Subaru WRX đơn giản nhưng vẫn đậm chất thể thao.

Xe được trang bị la-zăng hợp kim 19 icnh tiêu chuẩn, hệ thống phanh Brembo mới với cùm phanh vàng chanh. Bên trong, nội thất phiên bản mới được thiết kế lại để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Như gác tay ghế sau, hộc chứa cốc và tay nắm cửa. Ghế ngồi Recaro và bàn đạp bằng nhôm hợp kim.

Về sức mạnh vận hành, xe sedan thể thao Subaru WRX sử dụng động cơ tăng áp BOXER 2.5L cho công suất tối đa 305 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 393 Nm tại 4.000 vòng/phút, hộp số sàn 6 cấp và dẫn động 4 bánh đối xứng.

Nếu cảm thấy chưa đủ nhiệt, khách hàng có thể tìm đến phiên bản thể thao WRX Sti với diện mạo cuốn hút, thể thao hơn.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)

Leave a comment

0.0/5

Hello, We Are DetailX

Our experienced technicians provide quality services for your cars.

Office

146 Đường b Trưng Trắc, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh,Thủ
Đức, TP.HCM

Links
Get in Touch

Panther 4×4 © 2024. All rights reserved.