Skip to content Skip to footer

Nắp thùng cao cho dòng xe Ford Ranger

Nắp thùng cao cho xe Ford Ranger là một sản phẩm có mẫu mã hoàn toàn mới. Đây là một chiếc thùng cao chống nước tuyệt vời và khoan chứa nước rộng.

Nắp thùng cao xe Ford Ranger

Với diện mạo bên ngoài hiện đại, sang trọng và đầy nam tính, Ford Ranger luôn giữ ngôi vương trong dòng xe bán tải nhiều năm liền. Tuy nhiên, giống như những dòng xe khác, người dùng cần trang bị thêm nắp thùng cao Ford Ranger để chiếc xe có thể trở nên hoàn hảo nhất.

nap-thung-cao-cho-ford-ranger-co-den-phanh

Những công dụng nổi bật

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chiếc nắp thùng cao Ford Ranger đảm bảo sẽ thỏa mãn mọi mong muốn của người sử dụng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Tăng tính thẩm mỹ cho xe

Nhìn từ phía sau, không khó để nhận ra những nét thô cứng của thùng xe Ranger. Bên cạnh đó, nếu thùng xe chứa đồ dùng, vô hình chung sẽ làm mất điểm thẩm mỹ của chiếc xe. Nắp thùng cao Ford Ranger sẽ che hết các khuyết điểm giúp chiếc xe trở lại vẻ đẹp nguyên sơ của nó.

Bên cạnh đó, nắp thùng cao Ford Ranger được thiết kế với kích thước ngang với ca bin phía trước giúp chiếc xe trông hầm hố, cá tính hơn rất nhiều.

Bảo vệ thùng xe và vật dụng trong thùng

Nắp thùng cao xe bán tải Ford Ranger đảm bảo thùng xe và các vật dùng trong thùng của bạn tránh được 100% các tác động cảu thời tiết như nắng, mưa, ẩm ướt. Hàng hóa và thùng xe sẽ luôn được sạch sẽ, khô ráo, đảm bảo chất lượng như ban đầu.

Đối với những chiếc xe bán tải Ford Ranger nguyên bản không có nắp thùng rất dễ xảy ra tình trạng mất đồ trong thùng xe. Hiểu được điều đó, nhà sản xuất đã trang bị cho nắp thùng cao Ford Ranger một chiếc khóa cao cấp của Thái Lan đảm bảo những tên trộm không thể cậy, phá.

Giúp đảm bảo an toàn

Khi bạn đi trên đường phẳng, có thể bạn không gặp vấn đề gì. Nhưng khi đi trên đường gập ghềnh, do quan tính vật lý, đồ đạc có thể văng ra ngoài. Nắp thùng cao Ford Ranger sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, hạn chế gây ra các vụ tai nạn, ảnh hưởng trực tiếp đến chiếc xe.

Tiện lợi khi sử dụng

Giống như những loại nắp thùng cuộn và thấp, nắp thùng cao Ford Ranger cũng có bộ đèn được bật tắt tự động, có công dụng giúp cho người dùng lấy đồ dễ dàng hơn khi trời tối.

Gia tăng diện tích chở đồ

Nắp thùng cao Ford Ranger được thiết kế với chiều cao ngang bằng nắp cabin, gia tăng chiều cao cho thùng xe. Giúp không gian trong thùng xe lớn hơn rất nhiều, từ đó các bạn có thể chở được nhiều đồ hơn.

Thông số chi tiết nắp thùng cao cho xe Ford Ranger

  • Chất liệu: nhựa Composite, nhựa ABS.
  • Trọng lượng : 45 -70 kg.
  • Xuất xứ: Thái Lan, Việt Nam.
  • Hãng : Carryboy, Maxliner, Vi Khang, CarStar.

nap-thung-cao-co-den-phanh-cho-fordranger

Nắp thùng cao xe Ford Ranger của Viêt Nam

Nắp thùng cao xe Ford Ranger của Việt Nam dù chưa phổ biến nhiều nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng, không thua kém nhiều về chất lượng so với sản phẩm của Thái Lan. Hai hãng sản xuất của Việt Nam tiêu biểu là Vi Khang và Carstar.

Ưu điểm

  • Chất lượng luôn được đảm bảo.
  • Mẫu mã đẹp, đa dạng.
  • Giá thành phù hợp.

Nhược điểm

  • Không được trang bị nhiều tiện ích.

Phân loại

Nắp thùng cao Ford Ranger có đèn

Là loại nắp thùng cao được trang bị thêm 2 cột đèn ở 2 góc của nắp thùng. Cột đèn bao gồm đèn xi nhan, đèn phanh, đèn định vị ban đêm.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ an toàn khi đi đường trời tối.
  • Tạo điểm nhấn, giúp xe đẹp hơn.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.

Nắp thùng cao Ford Ranger không có đèn

Là loại nắp thùng cao không có đèn ở 2 góc của nắp thùng. Thay vì 2 cột đèn, nắp thùng thấp cao xe bán tải Ford Ranger không có đèn sẽ lắp thêm miếng nhựa màu tắng hoặc đen.

Ưu điểm

  • Giá thành phù hợp với người Việt Nam.

Nhược điểm

  • Không tạo được điểm nhấn cho phong cách của xe.
  • Không được trang bị thêm tính năng an toàn.

Anh em có thể xem thêm nắp thùng cuộn xe bán tải Ford Ranger vô cùng tiện lợi cho xế yêu của mình.

Một số lưu ý về nắp thùng cao xe Ford Ranger

Về mục đích sử dụng

Với nắp thùng xe Ford Ranger thì tùy vào từng mục đích sử dụng sẽ nên lựa chọn các loại nắp thùng khác nhau. Đối với nắp thùng cao Ford Ranger là loại nắp thùng phù hợp với việc chở hàng hóa, hay di chuyển kèm nhiều đồ bên trong.

Chắc chắn nắp thùng cao có đèn đẹp hơn, tạo ấn tượng hơn nắp thùng cao không có đèn. Tuy nhiên, giá của chiếc nắp thùng cao có đèn cao hơn khá nhiều vì vậy nếu bạn đủ điều kiện hãy sắm cho mình chiếc nắp thùng cao có đèn, còn khi không cần thiết, chiếc nắp thùng cao không có đèn cũng là sự lựa chọn hợp lí.

Về mẫu mã

Hiện nay, các nhãn hàng đến từ Việt Nam và cả Thái Lan có rất nhiều mẫu mã được đưa ra thị trường. Mỗi mẫu mã đều mang phong cách, cá tính riêng cho nên tùy theo tính cách, thẩm mỹ để chọn cho mình chiếc nắp thùng cao phù hợp.

Xem tiếp

Vì sao nên lựa chọn Panther4x4 là địa chỉ tin cậy nâng cấp Ford Ranger Raptor của bạn

Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
Panther4x4 Cửa Hàng Độ Xe Chuyên Nghiệp
  • Panther4x4 là công ty lớn, uy tín tại Tp HCM chuyên độ đồ chơi xe Ford Ranger. Đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.
  • Panther4x4 cam đoan bán hàng có chất lượng tốt nhất với giá tốt nhất thị trường.
  • Đặc biệt mọi sản phẩm mua tại công ty Panther4x4 đều được bảo hành.
  • Panther4x4 có đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi khác nhau để bạn lựa chọn.
  • Panther4x4 có cơ sở vật chất tốt, hiện đại và chuyên nghiệp.
  • Nhân viên và thợ của công ty Panther4x4 là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
  • Đến với Panther4x4 bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ. Tư vấn tận tình từ các chuyên gia của chúng tôi.
  • Đặc biệt Panther luôn ưu đãi cho những khách hàng cũ.
─────────────────────────────────────────────
Liên Hệ Tư Vấn & Hỗ Trợ Đồ Chơi Tại Showroom
– Địa Chỉ: 19-21 Đường Số 3, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
– Hotline hỗ trợ khách hàng: 0937.356.989 / 0938.992.959
– LIÊN HỆ NHƯỢNG QUYỀN:  0938.335.339 (Mr. Huy)