Skip to content Skip to footer

Bán tải Ford Ranger sẽ tiếp tục cho ra mẫu mới ngay sau Tết Nguyên Đán 2020

Mới đây thì vua bán tải của Mỹ Ford Ranger đã tuyên bố sẽ chính thức cho ra phiên bản hoàn toàn mới, gây nên sự chú ý rất lớn cho giới mê xe và cả phân khúc xe bán tải ở Việt Nam.

Xem thêm:

Ford Ranger XLT – Tên phiên bản mà Ford sắp tung ra thị trường

Nếu như phiên bản bán tải Wildtrak trước đó của Ford đã khiến cho mọi người khá bất ngờ thì phiên bản Ford Ranger XLT chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng.

Đi đầu trong việc cải thiện dòng xe bán tải cũng như là giúp cho phân khúc xe này nhanh chóng thâm nhập vào thị trường, thì có thể nói cho đến bây giờ, tất cả dòng xe bán tải nào được Ford chính thức cho ra mắt đều sẽ trở thành điểm sáng mà hầu hết mọi người đều mong chờ để có thể tận mắt chiêm ngưỡng.

Ford Ranger Wildtrak

Với Ford là không ngừng cải thiện để có thể mang đến cho người tiêu dùng thật nhiều sản phẩm chất lượng. Sáng tạo và luôn tìm tòi ra cái mới chính là những gì mà hãng xe này luôn cố gắng thực hiện mỗi ngày.

Ford Ranger FX4 2020

Chính vì thế mà ở mỗi dòng xe Ford luôn cố gắng cho ra thật nhiều phiên bản mới mẻ và độc đáo. Không những đạt chất lượng về hệ thống của bộ máy vận hành mà xe còn cực kỳ đẹp, sang trọng, lịch lãm ở phần thiết kế ngoại thất.

Hiện tại trên thị trường Việt Nam thì bán tải Ford Ranger chính là đối thủ bất khả chiến bại vì chưa tìm được hãng xe nào có doanh số lên đến vài nghìn chiếc bán ra/năm như Ford.

bán tải ford ranger

Ford Ranger Raptor 2019

Điều này có thể nói lên rằng chính sự tâm huyết, không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo cùng chiến lược xuất sắc thì đã giúp cho Ford giữ được một vị thế thật vững vàng trong phân khúc xe bán tải như hiện nay.

Và Ford Ranger XLT chính là một trong những phiên bản mà theo các chuyên gia sẽ là một trong những đối thủ “đáng gờm” trong tương lai sắp tới mà dòng xe bán tải không thể nào không chú ý.

Ford Ranger XLT

Vài nét về Ford Ranger XLT 

Đầu tiên chính là hệ thống máy của Ford Ranger XLT. Được biết, Ford Ranger XLT sẽ được trang bị động cơ 2.0 Turbo với công suất đạt mức 180 mã lực, Phần mô men xoắn cực đại đạt 320 Nm đi kèm theo bộ hộp số 10 cấp.

Xem thêm: Cùng điểm qua những mẫu xe bán tải có doanh số bán ra “thấp nhất” năm 2019

Nếu nhìn từ xa thì chúng ta có thể nhận thấy Ford Ranger XLT chính là “anh em sinh đôi” với Ford Ranger Wildtrak. Vì hình dáng không khác là mấy. Nhưng nếu nhìn thật kỹ thì vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt rất cụ thể.

Ngoại thất bắt mắt của Ford Ranger XLT

Khi nói về ngoại thất của Ford Ranger XLT thì chúng ta sẽ nhận sự xuất hiện của một chiếc đèn Led, cùng chiếc nút bấm dùng trong việc một chiếc nút bấm dùng để khởi động cho xe. Đi kèm theo chính là một chiếc chìa khóa thông minh mang đến sự thuận tiện cho người sử dụng. 

Nội thất Ford Ranger XLT

Về phần nội thất của Ford Ranger XLT thì có sự trang bị thêm bao gồm:

Ghế ngồi hòa toàn bằng ghế da rất sang trọng.

  • Màn màn hình hiển thị TFT đời mới nhất.
  • Điều hoà 2 vùng độc lập, mang đến sự thoải mái tuyệt đối.
  • Camera lùi, tăng cường khả năng quan sát cho người lái, nâng cao sự an toàn cho tất cả mọi người.
  • La zăng 18 inch.
  • SYNC3 đời mới.

Giá bán chính là điều mà hầu như ai cũng quan tâm rất nhiều khi nói về Ford Ranger XLT. Hiện tại theo nguồn tin chính thức của hãng thì Ford Ranger XLT sẽ được bán ra với giá 799 triệu đồng. Một con số vô cùng bất ngờ vì giá rẻ hơn rất nhiều so với Ford Ranger Wildtrak.

Ford Ranger XLT có giá bán hiện tại thấp hơn rất nhiều Ford Ranger Wildtrak

Theo nhà sản xuất nếu như người tiêu dùng yêu thích mẫu xe này thì có thể tiến hành đặt xe ngay trong tháng 1 vì xe bán tải Ford Ranger XLT sẽ được mở bán ngay trong tháng 2 của năm 2020.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn đọc thật nhiều thông tin hữu ích về phân khúc xe bán tải trong thời gian sắp tới.